Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โทบิ แก่ต้องเป็น น้องของมาดาระ นะโว้ย เฮ้ย

หน้า: << < (5/6) > >>

koratdevil3:


--- อ้างจาก: porzapk48 ที่ จ. 13 ก.พ. 2012 เวลา 21:19:44 ---
ข้อ3. น้องมาดาระตายไปแล้วไม่ไช่หรอ ตอนโดนมาดาระ เอาลูกตา ไปอะ ข้อ2. ผมว่า โอบิโตะ คนเดียวกับ โทบินะ เพราะเนตรที่ โทบิใช่ มันเนตรเดียวกับ ทาคาชิ แต่ใช่คนละแบบ เนตรย้ายมิติเหมือน กันอีกตั้งหาก เพราะเนตรที่ทาคาชิ ใช่ ก็เนตร ของโทบิ ตอนที่ โทบิ ปิดหน้ากากโชว์แค่ตาข้างขวา เพราะข้างซ้ายไม่มี พอเพน ตาย ก็เลยไปเอาตาเพนมาใส่ ข้างซ้าย จึงเปลื่ยนหน้ากากโชว์2 ตาเลย ผมว่านะ

--- End quote ---

ผมว่ายังไงก็ไม่ใช้ โอบิโตะหรอกครับ  อายุ โอบิโตะ  มันเท่ากับ คาคาชิ  แล้วก็ไก   ส่วนโทบิในตอนนี้(หรือชายที่ใส่หน้ากากพาเก้าหางบุกโคโนฮะ)  อายุ พอๆกับ มินาโตะ (โฮคาเงะ รุ่นที่4)



LM:

1 วางแผนกับโทบิ ก่อนตายให้เอาเนตรสังสาระ ไปให้ เพน แล้วให้เพนใช้เนตรสังสาระชุบชีวิตตัวเองขึ้นมา ทีหลัง

2 ที่ต้องใช้เพน เพราะว่า มีคุณสมบัติ ที่จะใช้เนตรสังสาระได้

3 ที่โทบิไม่ใส่เนตรสังสาระ แล้วชุบชีวิตมาดาระเอง เพราะว่า ใช้แล้ววิชานี้แล้วตัวเองต้องตาย(อ้างอิงจากเพนชุบชีวิตคนในโคโนฮะแล้วตาย)

4 มาดาระ อาจจะตายเพราะ ทดลองใช้พลังเนตรในการชุบชีวิต โทบิขึ้นมา

5 โทบิ น่าจะเป็น น้องมาดาระ ที่ มาดาระ ใช้เนตรสังสาระ ชุบชีวิตขึ้นมา รู้สึกผิด ต่อน้อง ที่ยอมเสียสละตา เพื่อตัวเอง แต่ตัวเองกับไม่สามารถเอาชนะ รุ่น1ได้ เลยยอมสละชีวิตตัวเองชุบชีวิตน้องตัวเองขึ้นมา แล้ววางแผนให้คนอื่น ชุบชีวิตตัวเองขึ้นมาอีกรอบ แล้ว 2พี่น้องจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

6 ที่โทบิไม่มีตาเป็นของตัวเอง เพราะ ก่อนตาย ได้ยกตาให้มาดาระไปแล้ว(มาดาระเบิกเนตรกระจกเงานิรันด์) พอฟื้นขึ้นมา เลยไม่มีดวงตาเป็นของตัวเอง

7 คาถาชุบชีวิต ของเนตรสังสาระ จะประมาณว่า ตายยังไงฟื้นขึ้นมาก็เป็นแบบก่อนตาย (คืนชีพอย่างสมบูรณ์ ร่างกายตัวเอง วิญญาณตัวเอง)

   ซึ่งจะแตกต่างกับ สัมเวสีคืนชีพ คือร่างกายของคนอื่น แต่เป็นวิญญาน ของคนที่ชุบชีวิต พื้นมาด้วย สัมเวสีคืนชีพ มาดาระเลยมีเนตรสังสาระ ทั้งๆที่ ก่อนตายเอาเนตรมอบให้โทบิ แล้วเอาไปให้ เพน ไปแล้ว ก็เหมือนกับ อิทาจิ ทั้งๆที่ซาซึเกะ เอาเนตรไปแล้วแต่ฟื้นขึ้นมาด้วยสัมเวสีคืนชีพก็มีเนตร เหมือนเดิม



coordinators:

ถ้าดูหนังกาตูน ตอน 249 ก็มีโอกาศเป็นไปได้ว่าจะเป็น โอบิโตะ เพื่อนคาคาชิ เพราะตอน รุ่น4 สู้กับ โทบิ คาคาชิก็โตแล้ว ลองไปหาดูก่อน ตอนล่าสุด ที่ รุ่น 4 สละชีวิต เดาเอาตามหนังนะ ว่า โทบิ นาจะเป็น โอบิโตะ

AkatsukiPein:

เออ...ผมว่า ถ้าโทบิไม่ใช่คนในอุจิวะ ก็อาจใช่ เพราะเนตรมันไม่เคยปิดเลย แต่ คาคาชิไม่ใช่คนในอุจิวะ ทำไมใช้เนตรได้แปปเดียวจักระหมดก็อกแล้ว แต่โทบิไม่เปนไรเลย *้ั์smoking*

[G]ooD[E]ndinG:


--- อ้างจาก: AkatsukiPein ที่ อ. 14 ก.พ. 2012 เวลา 16:47:10 ---เออ...ผมว่า ถ้าโทบิไม่ใช่คนในอุจิวะ ก็อาจใช่ เพราะเนตรมันไม่เคยปิดเลย แต่ คาคาชิไม่ใช่คนในอุจิวะ ทำไมใช้เนตรได้แปปเดียวจักระหมดก็อกแล้ว แต่โทบิไม่เปนไรเลย *้ั์smoking*

--- End quote ---

แล้วถ้าผมคิดว่า เนตรไม่เคยปิด อาจจะไม่ใช่เนตรของเจ้าตัวเอง!!~หรือเนตรไม่ครบสมบูรสองข้างเลยไม่สามารถปิดได้ จะเกี่ยวไหมน๊า อันนี้ข้อมูลยังไม่แน่นพอคับ ผมสรุปได้แค่นี้ ฮ่ะๆ

หน้า: << < (5/6) > >>

Go to full version