Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

กำลังคิดว่า โทบิ ไม่ใช่ มาดาระ คนที่น่าสงสัยจะเป็น โทบิ มากที่สุด น่าจะเป็นดันโซ

หน้า: << < (3/4) > >>

bahamood:


--- อ้างจาก: mai1998 ที่ อ. 16 ส.ค. 2011 เวลา 05:40:36 ---

 ผมว่า โทบิ คือ พ่อ อิทาจิ กับ ซาสึเกะ ตายจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ แล้วลูกโหดทั้งคู่พ่อไม่น่าจะ อ่อน ขนาดนั้น

อีกอย่างเรื่องที่อยู่ของ แม่นารูโตะ ตอนคลอดก็มีเพียงแม่ซาสึเกะที่รู้เพราะเป็นเพื่อนสนิทกับคุชินะ ผมเม่งๆตอนนี้ละว่า

โทบิ จริง อาจจะเป็น พ่อของ ซาสึเกะ ก็ได้

--- End quote ---

อันนี้ผมว่ามีความเป้นไปได้ครับ เพราะพ่อของอิทาจิกับซาซึเกะ เป็นเเกนนำที่จะก่อกบฏ  อันนี้ผมว่ามีส่วนน่ะ

droflaminggo:

ทำไมถึงคิดว่าโทบิไม่ใช่มาดาระกันถ้าคิดว่าไม่ใช่ผมมีอีกคน
อุจิวะ คางามิ เพื่อนดันโซไหลไปทั่ว *haha* *number1*

shisawa:

จะเป็นชิซุยไปได้ยังไงในเมื่อตอนที่ดันโซตาย  โทบิมันเอาศพของดันโซไปเพื่อที่จะเอาเนตรของชิซุยที่ดันโซมันไปแย่งมาจากชิซุยอยู่เลย   ถ้าเป็นชิซุยจริง แล้วมันจะต้องการเนตรของมันอีกทำไม  เอ๊ะ! หรือ ว่ามาทวงเอาเนตรตัวเองคืนหว่า?  *dontknow*    ....  คิดว่านะโทบิไม่น่าจะใช่มาดาระ  สังเกตุดูจากการสนทนาหลายๆตอนที่ผ่านมา คนเขียนพยายามจะบอกใบ้เป็นนัยๆอยู่ตลอดว่า โทบิไม่ใช่มาดาระ  ....  หรืออาจเป็นมาดาระแต่ใช้ร่างกายของคนอื่นก็ไม่รู้นะ?  เหมือนกับโอโรจิมารุที่เปลี่ยนร่างตัวเองกับร่างคนอื่นไปเรื่อยๆ     ....  ส่วนโอบิโตะนี่ก็ไม่แน่   ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับคนเขียนหล่ะนะว่าจะให้เป็นใคร   ยังไงซะเค้าก็มีเหตุผลรองรับ มีที่มาที่ไปอธิบายได้หมดแหล่ะ    ทำให้ผู้อ่านสงสัย อยากรู้ อยากติดตาม  มันเป็นจิตวิทยาอ่ะนะ   เดาไปก็ไม่รู้หรอก   คนที่รู้ก็มีแต่คนแต่งเรื่องนี่แหล่ะ   อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น  ก็มันคือการ์ตูนนี่นะ *attack*

HisOkA:

คิดว่าเป็น เซียนหกวิถี มั้ง ผมมั่วนะ เดาขำๆ
เพราะ มีอยู่ตอนหนึ่งมันบอกว่า มันเจะไปเอาเนตรสังสาระคืนที่ นางาโตะ ที่มันเคยให้ไว้
ผมเดานะอย่า่ว่ากันละ อะไรก้อเกิดขึ้นได้

uchiha_itachi:


--- อ้างจาก: droflaminggo ที่ อา. 21 ส.ค. 2011 เวลา 13:58:50 ---ทำไมถึงคิดว่าโทบิไม่ใช่มาดาระกันถ้าคิดว่าไม่ใช่ผมมีอีกคน
อุจิวะ คางามิ เพื่อนดันโซไหลไปทั่ว *haha* *number1*

--- End quote ---

ผมก็คิดว่า มาดาระ น่าจะเป็น คางามิ เพราะคนที่ใช้เนตรวงแหวนแบบไม่ต้องรอฟื้นตัวได้แบบมาดาระ ต้องเป็นคนในตระกูลอุจิวะ เท่านั้น และมีอีกอย่าง ผมสังเกตการใช้ตาขวาของมาดาระ รูปลักษณ์และผลลัพธ์ที่ใช้ เหมือนตาของโอบิโตะที่คาคาชิมีไว้ สังเกตุตอนที่คาคาชิ ใช้กับ เอดิดาระ ลักษณะจะหมุนวนแล้วสามารถให้วัตถุในจุดที่ต้องการนั้น เคลื่อนย้ายมิติไป และมีคำพูดในตอนที่ 509 สะพานสู่สันติภาพ ที่มาดาระพูดคำ ๆ หนึ่ง ที่จะสู้กับโคนัน "อย่าประเมินพลังของเด็กตระกูลอุจิวะต่ำล่ะ" จากคำพูดนี้ แสดงว่าตาข้างขวาของมาดาระเป็นตาของเด็กตระกูลอุจิวะ นั่นก็คือ ตาของโอบิโตะนั่นเอง และทำไมตาข้างขวาของโอบิโตะถึงยังไม่ถูกทำลายทั้ง ๆ ที่โดนหินทับไว้ สังเกตจากตอนที่คาคาชิเพิ่งเป็นโจนินตอนที่ไปชิงตัวเพื่อนสาวคืนนั้น ตอนโดนทับ โอบิโตะสามารถขยับหัวได้ ซึ่ีงตรงนั้นอาจจะเป็นไปได้ว่า หินไม่ได้ทับตาขวาของโอบิโตะจนเสียหายใช้การไม่ได้ ซึ่งผมเชื่อว่าตาขวามาดาระเป็นตาของโอบิโตะ มาดาระถึงได้ตั้งนามแฝงไว้เป็นโทบิ และคางามิ คือคนในวัยที่ใกล้เคียงที่สุดครับ

หน้า: << < (3/4) > >>

Go to full version