Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

คิดคิดว่าทำยังไงถึงจะปราบมาดาระได้

หน้า: << < (3/10) > >>

Tsunasavada27:


--- อ้างจาก: เทพอัศนี ที่ พ. 01 มิ.ย. 2011 เวลา 22:40:06 ---ผมว่าคนที่จะจัดการมาดาระได้ต้องเป็น นารุโตะเท่านั้นครับ  ( วิชาเคลื่อนย้ายมิติ + กระสุนดาวกระจายพลังสัตว์หาง )

คนที่จะจัดการพวกใช้วิชาเคลื่อนย้ายมิติ   ก็ต้องสู้กับคนที่ใช้วิชามิติด้วยกัน  ซึ่งรุ่นที่ 4 พ่อของนารุโตะเคยทำให้ดูมาแล้ว ( ด้วยวิชาเคลื่อนย้ายมิติ การก้าวเท้าของเทพอัศนีขั้น 2 + กระสุนวงจักร สามารถทำให้มาดาระได้รับบาดเจ็บได้ )

นอกนั้นการโจมตีอื่นๆ ไม่มีทางโจมตีถูกตัวมาดาระแน่นอน  และผมก็เชื่อว่าซาซึเกะไม่ร่วมมือกับนารุโตะจัดการมาดาระหรอก  มันจะออกมาสู้กับนารุโตะเป็นคนสุดท้าย เพราะมาดาระให้เอาไปซ้อนตัวไว้

อย่างซาซึเกะไม่มีทางสู้นารูโตะได้หรอกครับ  ขนาดมีเทวีสุริยา กับ ซูซาโน่ ของอิทาจิ  ยังสู้ไรคาเงะไม่ได้เลย  (จำได้ไหมว่าถ้า กาอาระ คาเซะคาเงะเเห่งเเคว้นทะเลทราย  ไม่มาช่วยไว้ มันถูกไรคาเงะจัดการไปแล้ว )

แล้วมันจะมีปัญญาอะไรไปสู้นารุโตะ ผู้ใช้โหมดเซียน และผู้สามารถดึงจักระ 9 หางออกมาใช้ได้ตลอดเวลา  และยังมีวิชาเคลื่อยย้ายมิติอีก  นี่ถ้านารูโตะ เก่งวิชาผนึกเหมือนเเม่ รับรอง ในโลกนินจานี้ไม่มีใครสู้มันได้

ฉะนั้นเลิกพูดไปได้เลยว่า ซาซึเกะจะต่อกรกับนารุโตะได้ ไม่มีทาง  เพราะต่อให้ได้ดวงตาของอิทาจิมา ก็คงไม่ได้ทำให้เก่งไปกว่าเดิมสักเท่าไร อาจจะข้ามขั้นอิทาจิไป  แต่ผมว่ายังต่อกรกับนารุโตะไม่ได้ เพราะผมว่านารุโตะมันข้ามไปอยู่ระดับมาดาระแล้ว

นารุโตะที่ได้จักกระของ 9 หางมา และยังได้วิชาลับที่อิทาจิส่งอีกาเข้าปากนารุโตะ ซึ่งยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร  แต่สันนิษฐานว่ามันเป็นวิชาที่ไว้ป้องกัน เทวีสุริยา รึไม่ก็ไว้ป้องกันวิชาลวงตาของผู้มีเนตรวงเเหวนกระจกเงาหมื่นบุฟผา ( คาดว่าอิทาจิให้ไว้เพราะเชื่อว่านารูโตะจะได้ซัดกับมาดาระแน่นอน)

ผมเชื่อเลยว่ามาดาระจะถูกนารูโตะจัดการเพียงผู้เดียว ฟันธง !

--- End quote ---
ซาซึเกะก็ปราบได้นะผมว่าเพราะซาซึเกะก็มีย้ายมีติแต่นารูโตะยัง

bb:


--- อ้างจาก: srunyu.fluke ที่ จ. 06 มิ.ย. 2011 เวลา 22:48:28 ---ซาซิเกะสู้กับนารูโตะได้ เพราะนอกจากเทวีสริยาแล้ว ยังมีซูซาโนโอะ ด้วย  ไอ้ตัวยักษ์ๆ ที่อิทาจิใช้ตอนสู้กับซาซึเกะอะ นอกจากซูซาโนโอะ ยังมีดาบที่ดูดจักระ/วิญญาณได้ ไม่แน่ใจที่ดูดไอ้โอโรจิมารุ

ส่วนซาซึเกะคิดว่าน่าจะยอมร่วมมือกับนารูโตะต่อกรกับมาดาระ เพราะสังเกต ตอนที่อิทาจิมอบจักระส่วนหนึ่งใส่เข้าไปให้นารูโตะ อีกาเข้าปากอะ  เหมือนกับตอนที่นางาโตะผนึกเก้าหางไว้ในตัวนารูโตะ ต้องฝากจักระเข้าไปด้วย นารูโตะตอนที่ผนึกเก้าหางในตัวจะถูกคลายจนหมด กลับเจอนางาโตะ นางาโตะบอกว่า ได้ฝากจักระของตัวเองใไว้ในตัวนารูโตะ ทำให้กลับมาเจอกันอีกครั้ง  ทีนี้เวลาที่ซาซึเกะใช้เนตรกระจกเงาหมื่นบุปผา ักระของอิทาจิในตัวนารูโตะจะทำให้ซาซึเกะเจอกับอิทาจิ  แล้วคุยกัน ตอนนั้นและอิทาจิน่าจะเป็นคนบอกซาซึเกะความจริงทั้งหมด ซะซึเกะจึงร่วมมือกับนารูโตะสู้กับมาดาระ  คิดเห็นยังไง  comment หน่อยนะครับ
นารูโตะก็สู้กับ ซาสึเกะแล้วนี่ ตอนทีม 7 พบหน้าอ่ะ

--- End quote ---


ต้น:

ไม่รู้ตอบ อย่างไร้สาระ "นารุโตะ ต้องไปเรียน ใช้ ฮาคิ ก่อน เพราะ มาดาระ กินผลปีศาจ สายโรเกีย ทำให้ การโจมตีกายภาพไม่โดน มั้ง!!!"

คิดได้ไงเนี้ย:

 *attack*คิดได้ไงไปฝึกฮาคิมาก่อน *haha*

โอ๊ะ:

นารูโตะ ปราบได้เพราะเป็น พระเอก *haha* *attack*

หน้า: << < (3/10) > >>

Go to full version