Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

คิดคิดว่าทำยังไงถึงจะปราบมาดาระได้

หน้า: << < (4/10) > >>

bboy ball:

จักกระเก้าหางเป็นพิษ คัยดูดไปไม่ได้หรอก อันที่จริงรุ่น 4 ผนึกพลังเก้าหางไว้เเค่ ครึ่งเดียวเอง
อีกสักหน่อยคงได้งัดมาใข้อย่างเติมที่

ซาซึเกะคงเอานารูโตะไม่อยู่ ขนาดเจอ เเปดหางอัดยังตายเเล้วครั้งหนึ่ง นั้นขนาดเเปดหางน่ะ
ซาซึเกะเค้า เอามันจนตายมั้งไม่มีโอกาส มาร่วมมือกันหรอก....

พูดจริงนารูโตะ เก่งโคตร.....ชัว.....

l3anknologo:

ยอ่าลืมคับ โตะยังมีอระไรในตัวอีก ที อิทาจิ เอาอีกาเข้าปาก

Monkey D. Jennei:


--- อ้างจาก: ต้น ที่ ศ. 10 มิ.ย. 2011 เวลา 11:10:43 ---ไม่รู้ตอบ อย่างไร้สาระ "นารุโตะ ต้องไปเรียน ใช้ ฮาคิ ก่อน เพราะ มาดาระ กินผลปีศาจ สายโรเกีย ทำให้ การโจมตีกายภาพไม่โดน มั้ง!!!"

--- End quote ---
*disappoint*
ชอบอ่ะค่ะกระทู้นี้ ไปเรียน ฮาคิ ก่อนจาได้จับสายโรเกีย ได้ ข้ามเรื่องเลย ได้ใจพอใจไปเต็มๆ  *haha*

นามิงาเซะ มินาโตะ:

นารูโตะเท่านั้นที่จะโค่นมาดาระได้  ซาซึเกะยังห่างชั้นไป

และที่สำคัญ อย่าลืมว่านารูโตะคือเด็กในคำทำนายของเซียนกบใหญ่

และมินาโตะก็เชื่อว่ามีนารูโตะเพียงคนเดียวที่จะสานต่อบท ผู้กอบกู้นี้ได้

ฉนั้นไอพวกที่บอกว่า ซาซึเกะจะร่วมมือกับนารูโตะ แล้วโค่นมาดาระ  ช่วยลืมตาตื่นซะทีเถอะครับ

เนื้อเรื่องเขาก็บอกอยู่ว่า นารูโตะคือเด็กในคำทาย

Monkey D. Jennei:

มาลองคิดกันแบบขำๆ นะ ถ้าเกิด นารูโตะไม่ใช่ เด็กในตำนาน แต่เป็นซาซึเกะล่ะ เพราะเนื้อเรื่องส่วนใหญ่ ในนิยาย หนัง การ์ตูน ส่วนใหญ่ ชอบหักมุมตอนท้าย (เหมือน แฮร์รี พอตเตอร์ แต่ละภาคจามีหักมุมตลอดคนที่เราคิดว่าดีที่สุดอาจจาเลวร้ายที่สุดคนที่เรามองว่าเลวมาทั้งเรื่องกลับเป็นคนที่คอยช่วยเหลือแฮร์รี่มากที่สุดคอยดูซิ ทิ้งท้ายไว้ก่อนไปดูเอาในภาคจบนะคะเข้า 14 กรกฎาคม 2011 นี้ อิๆ เพอร์ซี่ แจ๊คสัน ภาคสุดท้ายก็หักมุมตอนท้าย ว่าเพอร์ซี่ไม่ใช่เด็กในตำนาน) เพราะฉนั้น ความคิดของแต่ละคนก็อาจเป็นไปได้ทั้งนั้น ทั้ง นารูโตะเป็นคนจัดการ หรือ อาจร่วมมือกับ ซาซึเกะ หรือซาสุเกะเป็นผู้จัดการ ดีไม่ดีอาจจาเป็น ซกุระก็ได้ใครจารู้ ไม่แน่มาดาระอาจเป็นคนที่หวังในสันติสุขมากที่สุดก็เป็นไปได้(กวาดล้างพวกนินจา พลังเนตร และสัตว์หางทั้งหมดรวมทั้งตัวเอง) ดังนั้นเราอ่าน แมกน่า ดูอานิเมะ กันอย่างสนุกสนานกันดีกว่านะคะ เพื่อนๆ  *rip*

หน้า: << < (4/10) > >>

Go to full version