Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

คาถาไม้ของรุ่นที่ 1 เป็นขีดจำกัด สายเลือดปะครับ

หน้า: << < (6/6)

ิbanking:

อันนี้มองจากพื้นฐานของเรื่องนะครับน่าจะเป็นขีดจำกัดซึ่งมีคนบอกไว้เยอะแล้วว่าไม่ใช่คนในตระกูลจะใช้ได้ทุกคนและนินจาในระดับโจนินต้องใช้ได้อย่างน้อยสองธาตุแปลว่าบางรายอาจใช้ได้เกือบทุกธาตุอยุ่ที่การฝึกฝนแต่ที่มองว่าเป็นขีดจำกันเนื่องจากไม่สามารถใช้คาถาก็อปปี้ได้เพราะคาถาก็อปปี้ไม่ได้จำกัดธาตุจะต้องทำได้ทุกอย่างแต่คนเขียนคงเนียนๆให้เราลืมเรื่องนี้ไปซะเพราะถ้าเรายังเชือว่าเนตรวงแหวนก็อปได้ทุกวิชานารุโตะจะไม่สามารถชนะซาซึเกะได้เพราะซาซึเกะมองครั้งเดียวก็ทำได้แต่นารุโตะใช้เวลาฝึกทั้งเรื่องแต่จะมีจำพวกคาถาอัญเชิญที่ต้องทำสัญญากับเล่มคาถาก็ไม่น่าจะโดนก็อปปี้ได้อันนี้ก็ตอบแบบเนียนๆนะครับเห็นเถียงกันก็อยากจะเถียงบ้างอะไรบ้าง


Akatsuki:

เนตรวงแหวน ก็อปได้แค่กระบวนท่าครับ เช่น ซาบุสะ ใช้กระบวนท่าประสานอิน เนตรวงแหวนจึงก็อปได้ แต่ พวกท่าที่ใช้ออกมาจากจักระแล้วประสานอิน ก็อปไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าจะเรียกใช้ยังไง เช่น กาอาระ ใช้แค่มือตวัดก็ใช้ทรายทำอะไรได้ทุกอย่าง ไม่ต้องใช้ท่าประสานอิน สรุปคือ เนตรวงแหวนก็อปได้แค่การเรียกใช้จักระด้วยการใช้กระบวนท่าประสานอิน
ถ้านารูโตะ กล่อมจิ้งจอก9หางให้เป็นพวกได้ เนตรวงแหวนก็เป็นของตาย ใชวิชาเนตรหลอนไม่ได้ เพราะสัตว์หางจะปลุกให้กลับคืนมามีสติอีกครั้ง นี่แหละความได้เปรียบของนารูโตะ (ถ้ากล่อมจิ้งจอก9หางได้นะ) *hoho*

mikey0431:


--- อ้างจาก: กาโต้ ที่ ส. 28 พ.ค. 2011 เวลา 22:40:07 ---คาถาไม้ของรุ่นที่ 1 เป็นขีดจำกัด สายเลือดปะครับ

เพราะเห็นรุ่นลูก ไม่เห็นเป็นเลย

ซึนาเดะ ก็ใช้ไม่ได้
นารุโตะก็ไม่ได้

ยามาโตะก็ได้เพราะ โอโรจิมารุทดลอง

--- End quote ---
ใช่คับ เป็นวิชาขีดจำกัดทางสายเลือด ส่วน ที่ ยามาโตะใช้ได้เพราะเคยเป็นร่างทดลองของโอโรจิมารุ ซึ่งโคลนนิ่งจากสายเลือดและดีเอ็นเอของโฮคาเงะรุ่นที่ 1 จึงสามารถใช้ขีดจำกัดทางสายเลือด และสามารถใช้วิชาลับของรุ่นที่ 1 คือ สามารถควบคุมไม้ได้ และที่ ซินาเดะั ไม่สามารถใช้ได้ ผมคิดว่าน่าจาเป็นเพราะ ซึนาเดะ ไปเอาดีทางด้านวิชา แพทย์ มากกว่าคับ

หน้า: << < (6/6)

Go to full version