Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

คิดว่าใครเก่งที่สุดในแสงอุษา

หน้า: << < (27/74) > >>

marakom:

แสงอุษามีสมาชิกทั้งหมดดังนี้
1.เพน
2.โคนัน
3.เดอิดาระ
4.ซาโซริ
5.โทบิ(ใครไม่รู้)
6.คาคุสึ
7.ฮิดัน
8.คิซาเมะ
9.อิทาจิ
10.โอโรจิมารุ
11.เซทสึ
12.ซาสึเกะ
13.จูโกะ
14.ซุยเงะสึ
15.คาริน

ให้ตอบแค่บุคคลกลุ่มนี้เท่านั้นพอนะครับ เพราะตัวละครนอกนั้นอยู่ในเรื่อง แต่ไม่ใช่แสงอุษา นารูโตะ มินาโตะ เซียนหกวิถี โฮคาเงะรุ่นต่าง ๆ ไม่ได้อยู่ในแสงอุษานะครับ ชื่อกระทู้อย่าง ตอบอีกอย่าง ทำเอาซะ งง

ปล.ส่วนตัวคิดว่า คิซาเมะ รวมกับดาบแล้วกลายเป็นสัตว์ประหลาด จนได้ฉายาว่า สัตว์หางที่ไม่มีหาง (แปดหางเกือบตาย ดีดาบมันหักหลัง -*-)

KotaroFuma:

ผมชอบ อิทาจิ เพราะมัน ต่อสู้ แบบฉลาด ๆ ดี
ผมชอบ เพน เพราะมัน โหด ถล่ม หมู่บ้าน ได้ เนตร ไม่ธรรมดา วิชาแข็งแกร่ง ชินระ เท็นเซย์!
ผมชอบ คาคุซึ เพราะมัน ดู เกรียนดี ตายยาก มี หัวใจ 5 ดวง 1 ดวง ในตัวมัน นอกนั้น อีก 4 ดวง ข้างหลัง(ใครๆ ก็บอกว่า มี 4 ดวงละมั่งไม่รู้สิแต่ผม นับเป็น 5 แล้วกัน55+)
ผมชอบ คิซาเมะ เพราะ ดู มีความโหดเทียบเท่า สัตว์หาง และชอบ ท่าสุดยอดมันด้วย ที่ยิง บอล น้ำ ฉลาม อ่ะ ในเกมส์ นารูโตะ เท่มาก แรงมากด้วย ><
ผมชอบ ฮิดัน เพราะมัน อมตะ และ ทำตัว เกรียน ชอบ คิดว่าตัวเอง ไม่มีวันตาย น่าตบเกรียนให้ทิ่มจริง ๆ สุดท้ายก็ตายเพราะเด็ก ...กาก!!
ผมชอบ ซาโซริ เพราะ มัน มีหุ่นเชิด เป็น 100 ตัว และ ใช้ หุ่นเชิด ถล่ม ทั้งแคว้น ได้ด้วย แหล่มจริง ๆ ดู ท่าฝนเข็มยักษ์ ของมันแล้วไม่ธรรมดาเลย
ผมชอบ เดอิดาระ เพราะมัน จ้อง จะระเบิดอย่างเดียว ระเบิด เป็นชีวิต จิตใจ มัน มี ระเบิดหลายรูปแบบ ทั้ง ระเบิด ทั้ง กลุ่มคน หมู่บ้าน ทั้งแคว้น แม้ง มีหมดเลย
ผมชอบ โคนัน เพราะเธอ น่ารัก  *love* *love* *love* *love* *love* *love*

Gamba123:

ผมว่ามันคนละแนวอ่ะนะถึงเดอิดาละจะยอมแพ้อิทาจิ แต่ถ้าให้อิทาจิบุกเข้าไปในซึนะแล้วชิงตัวคาเสะคาเงะมาแบบที่เดอิดาละทำก็คงไม่ไหวหรอก แล้วอย่่างให้ฮิดันกับคาคุซึมาถล่มทั้งแคว้นล่ะต่อให้มาแท็คทีมก็คงทำไม่ได้เพราะมันไม่ใช่แนวของสองคนนี้ แต่ถ้าซาโซริคนเดียวนี่ทั้งแคว้นสบายมากแต่ถ้าซาโซริเจอฮิดันหรือคาคุสึเข้าไปนี่ก็คงเละเหมือนกันนะ อย่างคิซาเมะจะให้มาต่อสู้แบบอิทาจะที่เน้นด้านวิชาคาถาก็คงไม่ไหว. สรุปคือทุกคนมีความสามารถต่างกันไปครับ ไม่นับพวกหัวโจกเช่นเพน โทบิหรือ โคนันนะ

pein123:

อิทาจิ เก่งฉลาด มีไหวหริบดี อ่านเกมคู่ต่อสู่ออก ใช้วิชาได้คล่องแคร่ว ส่วนเพน มีพลังมหาศาล *dontknow* *dontknow*

mooosub7770:


--- อ้างจาก: Gamba123 ที่ อ. 15 พ.ย. 2011 เวลา 07:49:39 ---ผมว่ามันคนละแนวอ่ะนะถึงเดอิดาละจะยอมแพ้อิทาจิ แต่ถ้าให้อิทาจิบุกเข้าไปในซึนะแล้วชิงตัวคาเสะคาเงะมาแบบที่เดอิดาละทำก็คงไม่ไหวหรอก แล้วอย่่างให้ฮิดันกับคาคุซึมาถล่มทั้งแคว้นล่ะต่อให้มาแท็คทีมก็คงทำไม่ได้เพราะมันไม่ใช่แนวของสองคนนี้ แต่ถ้าซาโซริคนเดียวนี่ทั้งแคว้นสบายมากแต่ถ้าซาโซริเจอฮิดันหรือคาคุสึเข้าไปนี่ก็คงเละเหมือนกันนะ อย่างคิซาเมะจะให้มาต่อสู้แบบอิทาจะที่เน้นด้านวิชาคาถาก็คงไม่ไหว. สรุปคือทุกคนมีความสามารถต่างกันไปครับ ไม่นับพวกหัวโจกเช่นเพน โทบิหรือ โคนันนะ

--- End quote ---


ผมคิดว่าอิทาจิไหวครับ การบุกซึนะ  ไครเห็นด้วยกะผมขอเสียงหน่อยคร๊าบๆๆๆ  ผมไม่รุ้นะครับแต่ความรู้สึกส่วนตัวคิดว่ามันเทพมาก

หน้า: << < (27/74) > >>

Go to full version