Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

จิไรยะตายรึยัง? ทำไมคาบูโตะไม่เรียกออกมา

หน้า: << < (17/42) > >>

dannyvon:

จิไรยะโดนเพน ฆ่าตาย ศพตกลงไปในน้ำลึกมาก แต่พอเพนคืนชีพให้คนที่โดนเพนฆ่า จิไรยะเจือกคืนชีพใต้น้ำลึก(ที่ศพของตัวเอง) พิโธ่พิถัง จมน้ำตายอีกรอบ สมกับตำนานยอดนินจา

ploiiz19pz:

หาศพลุงจิไรยะไม่เจออ่ะม๊างงงง *dead*

okami:


--- อ้างจาก: dannyvon ที่ จ. 15 ส.ค. 2011 เวลา 08:48:46 ---จิไรยะโดนเพน ฆ่าตาย ศพตกลงไปในน้ำลึกมาก แต่พอเพนคืนชีพให้คนที่โดนเพนฆ่า จิไรยะเจือกคืนชีพใต้น้ำลึก(ที่ศพของตัวเอง) พิโธ่พิถัง จมน้ำตายอีกรอบ สมกับตำนานยอดนินจา

--- End quote ---
ท่านช่างจินตนาการได้ล้ำลึกมาก แต่ว่านะเจ้าคาบูโตะมันใช้ไฮเปอร์เซคเตอร์ย้อนเวลากลับไปและเอา dna ของจิไรยะก่อนที่จะตกทะเลมาได้แล้วก็เรียกจิไรยะออกมาในโลง
สุดท้ายไง

nigx1991:

 *dead*จิไรยะตายไปแล้วครับโดนนางาโตะใช้เพนทั้ง6ฆ่าและร่างจมลงในน้ำลึกมากคาบูโตะไม่สามารถอาเซลของจิไรยะมาเพื่อนเป็นสื่ออัญเชิญด้วยวิชาต้องห้ามจึงเรียกจิไรยะออกมาไม่ได้ครีบ ส่วนโฺฮคาเงะรุ่น1,2,3,4   *rip*โดนเทพมรณะยึดวิญญาณไปจึงอัญเชิญไม่ได้เช่นกันครับ  *shock*

franken:

นางาโตะโดนเรียกมาจากคาถาสัมพเวสีคืนชีพ ได้ใช้ร่างเพนตามหาร่างจิไรยะและได้คืนชีพให้ จิไรยะจะโผล่ออกมาช่วยนารูโตะตอนสู้กับโฮคาเงะรุ่นที่ 4 ที่โดนเรียกมาจากคาถาสัมพเวสีคืนชีพ และก่อนตายอีกครั้งได้มอบมีดสามแฉกให้นารูโตะใช้วิชาเคลื่อนย้ายพริบตาได้...อาจารย์มาซาชิเล่าไว้คร่าว ๆ อย่างนี้ครับ







หน้า: << < (17/42) > >>

Go to full version