Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

จิไรยะตายรึยัง? ทำไมคาบูโตะไม่เรียกออกมา

หน้า: << < (12/42) > >>

zangkrung:


--- อ้างจาก: .ต้องแบบนี้ไง ที่ ศ. 08 ก.ค. 2011 เวลา 20:46:59 ---นายมันยังอ่อนหัดเซียนลามกใช้วิชาเซียนไม่ได้แล้วพูดก็พูดไม่ได้และยังจะใช้วิชาเซียนอีกเป็นไปไหมได้เพราะวิชาเซียนห้ามขยับไม่งันเป็นกบหินและวิชาอืนๆๆก้ใช้ไม่ได้เพราะพูดไม่ได้พูดง่ายๆๆบอกชื่อคาถาไม่ได้ไอคาบูโตะไม่มีความจำเป็นที่เอาไอเซียนลามกมาเป็นไผ่ตายพูดง่ายๆๆมนจมและเน่าเปลื่อยไปแล้วเก็บศพมาก็ใช้การไม่ได้ทำไมรุ้ไหมเพราะทีที่ไอเซียนจกมกมันอยู่เป็นหมู่บ้านของนาคาโตะและไอตอนที่ไอจกมกตายไอคาบูโตะยังไม่สำเร็จวิชาโอโรจิมารูทีเพราะฉนั้นเป็นไปไหมได้พูดง่ายๆๆๆไอเซียนจกมกมันหมดประโยชน์แล้วหรือไม่ก็ไรค่าเป็นพวกทีไม่เก็บมาใช้งานหรอก  *dontknow* *dontknow*

--- End quote ---

ถ้าจะอ้างว่าเรียกวิญญาณไม่ได้เพราะตอนที่จิไรยะตายคาบูโตะยังไม่สำเร็จวิชาของโอโรจิมารู  งั้นลองตอบคำถามของผมนะครับ

- แล้วพวกร่างทรงของสัตว์หางที่ตายไปตั้งนานแล้ว เรียกวิญญาณมาได้ยังไง
-ชินคาคุที่ตายไปตั้งนานแล้ว เรียกมาได้ยังไง
-และอีกหลายคนๆที่ตายไปก่อนที่คาบูโตะยังไม่สำเร็จวิชา   (ซึ่งที่จริงถ้าไล่ๆดู ศพที่ถูกเรียกออกมามีแต่คนที่ตายไปก่อนที่คาบูโตะจะสำเร็จวิชาทั้งนั้น)


และที่สำคัญคือคาบูโตะบอกว่าจิไรยะจมลึกลงก้นทะเลลึกจนไม่สามารถเอาร่างมาได้  หมายความว่ายังไงน่ะหรอ...??

ก็หมายความว่าคาบูโตะมันรู้ว่าจิไรยะตายที่ไหน  ฉะนั้นถ้ามันฉลาดจริง(หรือถ้าคนแต่งไม่แกล้งโง่) ก็คงไม่ยากถ้าคาบูโตะจะไปที่ที่จิไรยะต่อสู้กับเพนแล้วเก็บคราบเลือดมา (ขนาดคนอื่นที่ตายก่อนจิไรยะนานนนๆๆๆมันยังไปหาขุดคุ้ยจนได้DNAมาได้)  จริงมั้ยครับ!!

แต่นี่เป็นแค่การวิเคราะห์(วิจารณ์)ของผมเฉยๆ---->จริงๆแล้วผมก็คิดว่าจิไรยะน่าจะมีบทบาทขึ้นมาอีกครั้ง โดยส่วนตัวคิดว่าน่าจะยังไม่ตาย

เดามั่วมั่ง:

สงสัย วิญญาณ จิไรยะ ไปผุดไปเกิดแล้วมั้ง...  เลยเรียกไม่ได้อ่ะ  หุหุ *hoho*

ผู้อยากรู้:

ถึงได้บอกไงว่าพวกยังอ่อนหัดอีกรอบที่ของไอนาคาโตะไม่ใช้ว่าจะเข้าไปง่ายๆส่วนไอศพที่ตายก่อนจกมกมันไปหากับโอโรจิมารูไวก่อนแล้วแล้วมันก็เก็บไวในโลงโดยมีผนึกวงกลมที่สามารถอันเชิญได้ส่วนเลือดไอจกมกฝนตกคราบเลือดสลายไปหมดแล้วแล้วไอจกมกก็จมไปในน้ำมันเน่าไปแล้วและไอสัตว์หางที่ตายไปตั้งนานแล้วสาเหตุก็ดึงสัตว์หางออกและเหลือแต่ศพอุจิวะ มาดาระมันก็เก็บศพไวโดยใช้เซลล์ของรุ่นที่หนึ่งให้ก็ไปพวกสัตว์หางที่ตายไปแล้วไม่เน่าแล้วพอได้จังหวะตอนที่ได้เนตรสังสาระก็คุมสัตว์หางสังเกตง่ายๆๆไออุจิวะ มาดาระมือมันขาดตั้งหลายทียังงอกมาใหม่ได้นั้นก้เพราะเซลล์ไอรุ่น1ที่เลี้ยงเอาไหวไปกระตุ้นให้งอกออกมาและไอจกมกตอนนี้ลืมไปตะได้เก็บมาใช้งานไม่ได้หรือไม่ก้ลบหัวขอกระทูนี้แล้วเอาหัวข้อใหม่อย่างเช่นคิดว่าพลังที่ิอิทาจิให้นารูโตะเป็นพลังอะไรอย่างนี้

ผู้อยากรู้:

 *dontknow*ถึงได้บอกไงว่าพวกยังอ่อนหัดอีกรอบที่ของไอนาคาโตะไม่ใช้ว่าจะเข้าไปง่ายๆส่วนไอศพที่ตายก่อนจกมกมันไปหากับโอโรจิมารูไวก่อนแล้วแล้วมันก็เก็บไวในโลงโดยมีผนึกวงกลมที่สามารถอันเชิญได้ส่วนเลือดไอจกมกฝนตกคราบเลือดสลายไปหมดแล้วแล้วไอจกมกก็จมไปในน้ำมันเน่าไปแล้วและไอสัตว์หางที่ตายไปตั้งนานแล้วสาเหตุก็ดึงสัตว์หางออกและเหลือแต่ศพอุจิวะ มาดาระมันก็เก็บศพไวโดยใช้เซลล์ของรุ่นที่หนึ่งให้ก็ไปพวกสัตว์หางที่ตายไปแล้วไม่เน่าแล้วพอได้จังหวะตอนที่ได้เนตรสังสาระก็คุมสัตว์หางสังเกตง่ายๆๆไออุจิวะ มาดาระมือมันขาดตั้งหลายทียังงอกมาใหม่ได้นั้นก้เพราะเซลล์ไอรุ่น1ที่เลี้ยงเอาไหวไปกระตุ้นให้งอกออกมาและไอจกมกตอนนี้ลืมไปตะได้เก็บมาใช้งานไม่ได้หรือไม่ก้ลบหัวขอกระทูนี้แล้วเอาหัวข้อใหม่อย่างเช่นคิดว่าพลังที่ิอิทาจิให้นารูโตะเป็นพลังอะไรอย่างนี้

zangkrung:

จิไรยะแขนขาดตั้งแต่อยุ่ในอุโมงค์ครับ ซึ่งเลือดก็ควรจะมีอยู่แถวนั้นเหมือนกัน(ไม่มีฝนแน่นอนเพราะมีหลังคา)

ถึงจะเป็นถิ่นของเพน  แต่เพนก็ตายไปได้ซักพักแล้วหนิครับ อย่างที่บอกคาบูโตะมันรุ้ว่าจิไรยะตายที่ไหนจึงไม่ยากหรอกครับ ถ้ามันจะไปหาคราบเลือดได้น่ะ



แต่ถ้าเถียงกันแบบนี้มันคงไม่สิ้นสุด  เพราะการ์ตูนเรื่องนี้มันเกิดอะไรขึ้นก็ได้(ขึ้นกับคนแต่ง) อย่างเช่น

-มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมาย ทีวี คอมพิวเตอร์  แต่ทำไมไม่มีอาวุธที่เป็นไฮเทคบั้ง เช่น ปืน เป็นต้น (ถ้ามีปืนอาจผสมจักระเข้าไปด้วยก็ได้ จะเป็นอาวุธที่ทรงพลังมาก แต่ก็เข้าใจครับว่าเนื้อเรื่องเกี่ยวกับนินจา เดี๋ยวไม่ได้ใช้วิชานินจากันพอดี) ---> นี่เป็นตัวอย่างที่คนแต่งสามารถกำหนดอะไรก็ได้ครับ



หน้า: << < (12/42) > >>

Go to full version