Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ผมว่าเราทิ้งเรื่องโทบิเป็นโตะหินทับ แล้วมาวิเคราะห์วิธีโค่นดูโอ้จอมโหดดีกว่า

หน้า: << < (6/6)

Jonizuka:

โทบิเนี่ยตัวแปรในการเอาชนะคงอยู่ คาคาชิ ไก และโตะ นะครับ เพราะ 1 มิติของโทบิและคาคาชิเป็นมิติเดียวกัน 2 คาคาชิ โทบิ และไก มีึความหลังร่วมกัน ส่วนโตะเนี่ยไม่แน่ใจว่าจะได้ไปเอี่ยวกะเค้ามั้ย เพราะคงต้องดวลกะมาดาระ และถ้าแก้โจทย์เรื่องทะลุมิติของโทบิได้โทบิมันก้อไม่เท่าไรนะผมว่า แต่ผมคิดว่าโตะน่าจะร่วมด้วยรึไม่ก้อใครสักคนที่มีคาถาจู่โจมที่รุนแรงและสร้างระยะได้พอสมควร อย่างบอลสัตว์หางของบี นี่ผมว่าก้อโอเคอยู่นะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะว่างพอไปช่วย ไก และคาคาชิ มั้ยเพราะคงต้องช่วยโตะรับมือมาดาระ แต่การจู่โจมของ ไก มันเป็นระยะประชิดจนเกินไปมันใกล้ยิ่งกว่ากระสุนวงจักรอีก ทำให้คาคาชิใช้คามุยยากรึอาจทำให้ไกหายไปในมิติไปเลยก้อได้ ผมถึงคิดว่าน่าจะมีใครอีกสักคนช่วยรับมือนะครับ ส่วนคาคาชิจะตายมั้ยอันนี้ผมคิดว่ารอดยากอยู่นะครับแต่ก้อมีลุ้นอยู่

คิวของมาดาระบ้าง ผมว่ารายนี้คงต้องจัดการด้วยคาถาผนึกอะไรสักอย่างเพราะมันเป็นอมตะนิครับถ้าไม่ผนึกมันก้อคงฆ่ามันไม่ได้ ยกเว้นแต่จะหาทางแก้ความเป็นอมตะของมัน
ตัวแปรผมคิดว่าน่าจะเป็น คาบูโตะ คืออาจจะมีวิธีในการแก้ความเป็นอมตะของมาดาระก้อได้ครับเพราะมันเป็นคนเรียกมานิ อาจจะช่วยโตะเพราะเกรงใจโอโรจิมารุ เพราะมีแนวโน้มค่อนข้างมากที่โอโรและเกะจะมาช่่วยโตะ ตัวแปรถัดไปก้อโอโรจิมารุนี่แหละครับประมาณว่ามีความลับบางอย่างของอุจิวะซ่อนอยู่รึไม่ก้อมันอาจใช้คาถาผนึกซากอสูรได้และยอมสละชีวิตตัวเองเพื่อผนึกมาดาระ ทำสิงที่ยิ่งใหญ่และจากไปพร้อม ๆ กับเป็นตำนาน ได้ตายแบบเดียวกับอาจาร์ยของตัวเองและตามเพื่อน ๆ อีกสองคนไป 55+ ดราม่ามาก
อีกตัวเลือกในการใช้คาถาผนึกก้อคือ ยามาโตะ เพราะผมเห็นว่าสามารถใช้คาถาผนึกหกวิถีได้แต่ถาคาผนึกซากอสูรเนี่ยไม่รู้ว่ามันจะใช้ได้ด้วยรึป่าว
ส่วนซาซึเกะเนี่ยผมว่ายัง ๆ ก้อต้องมาช่วยโตะอยู่แล้ว สไตล์ โกงุนกะเบจิต้า อะไรประมาณนั้น อาจจะมีคาเงะที่รอดตายและคนอื่น ๆ ด้วยนิดหน่อย เพราะโตะคนเดียวคงเอาไม่อยู่แน่ ส่วนหลาย ๆ คนที่ยังไม่ตายก้อคงช่วยอะไรไม่ได้มากเพราะมาดาระมันเทพสัด ๆ

คิดได้แค่นี้แหละครับ ผมไอเดียร์น้อย
พิมพ์มาซะยืดยาวจะใกล้เคียงบ้างมั้ยเนี่ย


หน้า: << < (6/6)

Go to full version