Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

รินเนะ เท็นเซย์ คือ..........งั้นก็อาจจยังมีคนที่ไม่ตายอีกจากคาถานี้

หน้า: (1/8) > >>

H_A_Y:



ดูซิครับ มาดาระบอกว่า เวลาที่ถูกต้องจริงๆคือมันจะต้องฟื้นขึ้นมาด้วยคาถานี้ของนางาโตะ แต่ว่าคาถานี้มันเป็นยังไงสามารถคืนชีพทุกคนที่ตายได้

1.ต้องมีศพหรือไม่ ถ้ามาดาระพูดยังงี้ก็แปลว่า อาจจะต้องมีศพมาดาระซ่อนอยู่ที่ไหนซักแห่ง งั้นเราก็ทำบุญกรวดน้ำไปให้มัน ตานี้ก็จะชนะได้ (ออกทะเลไปไกลและ)

2.ไม่ต้องมีศพ หมายถึงคืนชีพใครก็ได้ใช่ป่ะ ที่ตายไปแล้ว แต่ถ้าเข้าเหตุผลข้อนี้ ผมคิดถึงคนๆนึงซึ่งพลาดไ้ม่ได้คือ ครูจิไรยะ อาจจะเป็นไปได้ว่า คืนชีพมาแล้วแล้วอาจจะถูกช่วยไปรักษาตัวที่ไหนซักแห่งแบบมาดาระช่วยโอบิโตะไง แล้วก็รอเวลากลับมาเซอร์ไพร้ เพราะอาการบาดเจ็บน่าจะน้อยกว่าโอบิโตะเยอะมากนะ

3.ยังไงก็ได้ มีรึไม่มีศพก็ได้ ขอแค่อยากคืนชีพคนๆนั้นแค่นั้นเป็นพอ


เรื่องราวน่าจะเป็นยังงี้
มาดาระช่วยโอบิโตะ
มาดาระเอาเนตรสังสาระที่ตนเองเบิกได้ตอนแก่หงำเหงือกก่อนตายโหงไปให้นางาโตะ เพื่อให้นางาโตะสละชีวิตด้วยคาถานั้นมาเรียกตนเองฟื้นขึ้นมาใหม่อีกครั้งนึง
โอบิโตะน่าจะปลอมตัวเป็นมาดาระ ซึ่งคือโทบิผมยาวแล้วตอนเจอคิซาเมะ โอบิโตะก็โตแล้วมาดาระก็คงจะแก่หงำเหงือกหรือไม่ก็ตายโหงไปแล้วนั่นเอง แล้วก็สะกดพลังสถิตร่างคนนั้น พร้อมทั้งใช้เนตรวงแหวนหลอกคิซาเมะด้วยแต่
อิทาจิคิดว่าน่าจะรู้ว่าโทบิผมยาวกับผมสั้นเป็นคนๆเดียวกันเพียงแต่ไม่เอะใจว่าเป็นโอบิโตะเพราะโอบิโตะคงแสดงหลักฐานหรือเจตน์จำนงอย่างใดอย่างหนึ่งให้อิทาจิเข้าใจว่านั่นคือมาดาระ และที่อิทาจิตั้งพลังเนตรตัวเองให้ทำงานก็คือ โอบิโตะ ในคราบมาดาระที่เคยเข้าใจมาก่อนนั่นเอง
อิทาจิไม่เคยคิดทดสอบโทบิว่าคือมาดาระจริงๆหรือป่าวนั่นเอง พร้อมทั้งที่โทบิเนียนเป็นมาดาระได้ซะเหมือนแบบ โฮกๆ

ngee:

จำได้ว่า คาถานี้ คล้ายๆกับ พร ดราก้อนบอล ที่ให้คนกลับมีชีวิตได้เลย ไม่ต้องมีร่างกาย แต่อาจจะแค่ ณ เวลาใดเวลาหนึ่ง หรือ สถานที่ใดที่หนึ่งเท่านั้นเองครับ

H_A_Y:


--- อ้างจาก: ngee ที่ อ. 11 ก.ย. 2012 เวลา 23:02:37 ---จำได้ว่า คาถานี้ คล้ายๆกับ พร ดราก้อนบอล ที่ให้คนกลับมีชีวิตได้เลย ไม่ต้องมีร่างกาย แต่อาจจะแค่ ณ เวลาใดเวลาหนึ่ง หรือ สถานที่ใดที่หนึ่งเท่านั้นเองครับ

--- End quote ---

แต่ตอนนั้นเพนไม่ได้อยู่ที่หมู่บ้านด้วยซิ อาศัยอยู่บนที่สูงห่างไกลจากหมู่บ้านออกไปนะครับ
ถ้าเป็นอย่างที่คุณว่า งั้น คนที่เพนอยากคืนชีพให้มากที่สุด คงจะเป็น ครูจิไรยะนี่แหละ ครับ ศิษย์คนแรก เจอกับศิษย์น้อง สิ่งที่เชื่อมกันคือ ครู

windyzero:

น่าจะมีศพนะ เพราะถ้าดูจากตอนนางาโตะใช้วิชานี้ ทุกคนที่ฟื้นก็ยังมีศพหมด

ซึ่งมาดาระเองก็น่าจะซ่อนศพไว้ที่ไหนซักที่หนึ่ง ซึ่งอาจจะดัดแปลงร่างไว้แล้ว และซ่อนไว้ก็ได้ เพื่อรอเวลานี้

แต่นางาโตะชิงใช้คาถาช่วยคนในหมู่บ้านและตายซะก่อน  *้ั์drinktea*

H_A_Y:


--- อ้างจาก: windyzero ที่ อ. 11 ก.ย. 2012 เวลา 23:10:07 ---น่าจะมีศพนะ เพราะถ้าดูจากตอนนางาโตะใช้วิชานี้ ทุกคนที่ฟื้นก็ยังมีศพหมด

ซึ่งมาดาระเองก็น่าจะซ่อนศพไว้ที่ไหนซักที่หนึ่ง ซึ่งอาจจะดัดแปลงร่างไว้แล้ว และซ่อนไว้ก็ได้ เพื่อรอเวลานี้

แต่นางาโตะชิงใช้คาถาช่วยคนในหมู่บ้านและตายซะก่อน  *้ั์drinktea*

--- End quote ---

แล้วป๋าคิดมั๊ยว่า ศพมาดาระนั้น คือ ศพแก่ๆหงำเหงือก อีกศพนึงที่จะคืนชีพมาด้วยคาถานี้

หน้า: (1/8) > >>

Go to full version