Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เข้ามาคุยกันกระทู้นี้นะครับ เด็กโอบิโตะ ส่วนคุณ jay jayกับคุณป็อบ ถ้ายังอยู่มาคุยมู้นี้ได้ครับ

หน้า: << < (26/33) > >>

sattkon:

คือจะทำอย่างไร เขาก็ไม่มีทางเข้าใจ

งั้นผมก็จะขอโทษ ทุกๆคนขอโทษ หมดเลยที่ผมไปรบกวน ขอโทษทั้งที่ไม่รู้ว่าตัวเองผิดอะไร แล้วใครให้ความผิดอะไรผม

จุดประสงค์ไม่ต้องการแบ่งแยกพวก สร้างกระทู้มีสาระ กับกระทู้เฮฮา

คุณจะเข้าใจสิ่งที่ผมสื่อได้รึยัง ผมไม่ได้ลากใครเข้ามาทั้งนั้น ผมไม่เคยบังคับใครด้วยซ้ำ

จขกท และ ประชาชีธรรมดา คุณว่าผมเป็นพวกคน 3step แต่ตอนมี 7-8step แล้ว คุณควรจะเข้าใจได้แล้วนะ ว่าความคิดคุณมันแตกแยก เราคุยกันสนุกเฮฮาสังสรรค์ แต่พอมากระทู้คุณเมื่อไหร่ก็มีเครียดตลอด คุณควรจะพิจารณาตัวเองได้แล้ว โดยเฉพาะ จขกท แล้วก็อย่ามาตั้งกระทู้แบบนี้อีก ส่วนมู้นี้ก็หยุดดัน ถ้าคุณยังดื้อดึงจะทำอยู่ก็ถ้าไม่กลัวถูกคนมองว่าหน้าด้าน ก็ทำไป ผมหยุดแล้วและจะหยุดที่ comment นี้ กับคุณ แต่ผมถาม คุณพอรึยัง 


H_A_Y:

แล้วฝากเรื่องก็ถึง @iThestore ด้วยนะครับว่าผมก็ผิดหวังในตัวคุณ



mint1458:


--- อ้างจาก: H_A_Y ที่ พฤ. 13 ก.ย. 2012 เวลา 20:35:18 ---แล้วฝากเรื่องก็ถึง @iThestore ด้วยนะครับว่าผมก็ผิดหวังในตัวคุณ

--- End quote ---
บอกตามตรง ผิดหวังเหมือนกัน *้ัิbored* *้ัิbored*

H_A_Y:


--- อ้างจาก: mint1458 ที่ พฤ. 13 ก.ย. 2012 เวลา 20:36:42 ---
--- อ้างจาก: H_A_Y ที่ พฤ. 13 ก.ย. 2012 เวลา 20:35:18 ---แล้วฝากเรื่องก็ถึง @iThestore ด้วยนะครับว่าผมก็ผิดหวังในตัวคุณ

--- End quote ---
บอกตามตรง ผิดหวังเหมือนกัน *้ัิbored* *้ัิbored*

--- End quote ---

เราไปอยู่ในกระทู้ที่เราควรจะอยู่ดีกว่าครับ มินท์

KiraKylinTy:

 *้ัิbored*จากที่มาม่าเล็กๆน้อยๆอร่อยๆกลายเป็นว่า ไม่อร่อยแล้วครับ จริงๆประเด็นเกิดที่ การตั้งข้อหัวมู้ อย่าง>>เข้ามาคุยกันกระทู้นี้นะครับ เด็กโอบิโตะ
แล้วก็ ส่วนคุณ jay jayกับคุณป็อบ ถ้ายังอยู่มาคุยมู้นี้ได้ครับ ผมไม่ทราบว่าเขาเป็นใครเคยได้ยินประวัติ มากสุดคือคุณPOP ผมเห็นเขาแร๊งงจริงๆนั้นแหละ
แต่ผมคิดว่ายังงี้นะ
สีเขียว:เหมื่อนคุณพยายามก่อตั้งสมาคม โอบิโตะขึ้นคือให้แฟนๆโอบิโตะเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ้งกันและกันแต่ในทางกลับกัน พวกไม่ใช่เด็กโอบิโตะหละ? พวกเขาเคยคิดว่าไม่ใช่โอบิโตะ ''ผมไม่เคยคิดว่ามันเป็นใครขอให้มันเฉลยๆซะที อย่างเลวร้ายสุดที่ผมรับไม่ได้คือ ซาซึเกะย้อนเวลามา''สรุปคือการแบ่งพวกอย่างที่คุณชายน้อย.....หรือSattไรหว่าลืม[ขออภัยลืมจริงความจำปลาทองงะ]
แต่ในกรณีการพูดคุยของKyoค่อนข้างดุร้าย  *glad* แล้วคุณ HAY ก็แร๊งงกลับตามที่เขาบอกไว้ว่ามายังไงก็มากลับยังงั้น[แรงจริงๆนั้นแหละ] *disappoint*
=มันเลยกลานเป็นประเด็นเถียงกันขึ้นมาเลย รถไฟชนกัน
สีแดง:คุณก็น่าจะทราบถึงประวัติของพวกเขาดี แต่ Jay Jay เขาค่อนข้างหลุดโลกกว่าผมมากเกินไปจนเขาเอามาอ้างอิงว่าจะเป็นแบบนี้แล้วโดนคนในบอร์ด[ค้านคอรัปชั่นเย้ยนอกเรื่องละ...] บอกว่าเป็นไปไม่ได้! *้ั์shock2* ก็เลยถกเถียงกันมา อาจเกิดจากความโกรธของเขาที่คนอื่นๆพยายามคัดค้านความคิดของตนเองรุนแรงเกินไปรับไม่ได้ต้องการเถียงให้คนในบอร์ดเข้าใจแต่ผลรับที่ได้คือ........ไม่มีใครยอมรับ
มาพูดถึงคุณPOP: แรกๆผมเลยเห็นว่าความคิดเขาสุดยอดมาก! เคยชื่นชมตอนที่ผมสมัครใหม่ๆพึ่งโพสได้5กระทู้ ช่วงนั้น ผมพลาดช่วงที่เกิดมาม่ากันขึ้นผมไม่ได้เข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมอยู่ดีๆคุณPOPหายสาบสูญไป ปรากฏว่าเกิดมาม่าขึ้นอีก ความคิดเห้นของเขาบอกว่าไม่ใช่โอบิโตะ แน่นอน ค้านหัวชนฝาเป็นไรหว่าลืมอีก *disappoint* ในบอร์ดมู้นี้เห็นติดๆไว้อยู่การพิมพ์สื่อความหมายค่อนข้างจะรุนแรงมาก!คือง่ายๆเขาต่อว่าพวกคิดว่าเป็นโอบิโตะ <<เลยโดนคนในบอร์ดต่อจัดหนัก
แล้วยิ่งเฉลยว่าเป็นโอบิโตะเขาคงไม่มาเล่นบอร์ดนี้แล้วหละครับ
สรุปเรื่องPOP:คุณพยายามลากเข้ากลับสังเวียนเพราะคุณคิดว่าสังคมน่าจะให้อภัยซึ่งกันและกัน แต่ถ้าเขากลับมา?ผมว่าเรื่องก็ผ่านไปแล้วคนในบอร์ดน่าจะให้อภัยกันได้ในทางกลับกันวีรกรรมที่เขาก่อเอาไว้หละครับอาจจะมีบางคนไม่ให้อภัยเขาและฐิฑิของเขาด้วยครับเขาจึงไม่มาเล่นบอร์ดนี้อีกเพราะอะไรผมไม่รู้
ตามนี้เลยครับหัวข้อสงครามอะไรเนีย มันชักรุนแรงขึ้นทุกที แล้วยิ่งคุณHAY ตั้งมู้ประชดด้วยผมคิดว่าควรลบมู้ของคุณHAY ที่ตั้งประชดและของคุณKyoด้วย
1.โปรดแก้หัวกระทู้ด้วยนะครับ ให้เป็นอย่างอื่นที่ไม่ลากเขา2คนมายุ่งเกี่ยว
= เป็นการอ้างอิงชื่อพวกเขาให้มาเข้าร่วมเพราะคุณคิดว่าจะไม่แบ่งแยกฝ่ายแต่หัวมู้มันไม่เหมาะสมครับ เขาจะมาร่วมหรือไม่มาก็เรื่องของเขาครับ
   เสรีภาพ ไตรภาค เสมอภาค
2.เปลี่ยนข้อขึ้นต้นการแบ่งแยกด้วย>> เข้ามาคุยกันกระทู้นี้นะครับ เด็กโอบิโตะ
=เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นที่ไม่แบ่งแยกฝ่ายครับ เหมื่อนว่าคุณประกาศชัยชนะที่ แฟนๆโทบิ คือโอบิโตะ แล้วคนที่ทายผิดก็รู้สึกว่าคุณแขวะคนอื่นนะครับเรื่องเลยเกิด
เอาละสุดท้ายละ [เหนื่อย] *้ั์petulant*
ผมไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใด ผมไม่เคยคิดจะช้วยเหลือคนที่ถูกและผิดเพราะโลกนี้มันไม่มีคำตอบที่ถูกเสมอไป
ผมไม่ได้ข่มขู่ให้คุณลบกระทู้แต่อย่างใด ขึ้นที่ความสมัครใจของคุณที่จะปิดฉากหัวข้อมู้ที่คนอื่นๆไม่เห็นด้วยหรือจะเปิดต่อไปแล้วแต่คุณครับผมคิดว่าแก้ปัญหาที่หัวมู้ก่อน
ก่อนที่่แฟนบอร์ดจะเข้าใจว่าบอร์ดนี้มันไม่ดี!มีแต่คนมาม่ากัน!! ได้โปรดคิดวิเคราะห์สิ่งที่ผมแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ *้ั์respect*
ถ้าคุณตัดสินใจลบแล้วผมก็คิดว่าHAYเขาก็คงลบทิ้งเช่นกันตามที่เขา ประกาศความBe a Man!ของเขานะครับ

หน้า: << < (26/33) > >>

Go to full version