Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เข้ามาคุยกันกระทู้นี้นะครับ เด็กโอบิโตะ ส่วนคุณ jay jayกับคุณป็อบ ถ้ายังอยู่มาคุยมู้นี้ได้ครับ

หน้า: << < (16/33) > >>

H_A_Y:

มาซาชิแถ มาซาชิพร่องตาย มาซาชิฟาย

มาซาชิไม่โกรธผม ก๊ากๆๆๆๆ แต่มีลูกมาซาชิมาร้อนแทน

chainoi:

กระทู้ดีๆอย่างนี้ต้องดันเอาไว้ครับ     ดันๆๆๆๆๆๆ    อื้บๆๆๆๆ

kyo:

จริงๆกระทู้ไม่มีอะไรเลยนะ ถ้าทำตามที่โพสขอไปนะ ที่ม่ามากันอะไม่ได้อยู่ที่กระทู้นะ มันอยู่ที่คน ถ้าคุณเฮฟไม่เข้ามาก็คงไม่มีปัญหาไร ข้อสักกระทู้นะ พื้นที่เล็กให้คุยกันดีๆ บรอดทั้งบรอดก็เป็นของคุณอยู่ละ ไม่ได้แตกแยกนะแต่วิธีนี้ดีที่สุดละ มันอยู่ที่คนไม่ใช่กระทู้นะ หัวข้อกระทู้ไม่ได้ยั่วยุไรเลย

chainoi:


--- อ้างจาก: kyo ที่ พฤ. 13 ก.ย. 2012 เวลา 10:54:55 ---จริงๆกระทู้ไม่มีอะไรเลยนะ ถ้าทำตามที่โพสขอไปนะ ที่ม่ามากันอะไม่ได้อยู่ที่กระทู้นะ มันอยู่ที่คน ถ้าคุณเฮฟไม่เข้ามาก็คงไม่มีปัญหาไร ข้อสักกระทู้นะ พื้นที่เล็กให้คุยกันดีๆ บรอดทั้งบรอดก็เป็นของคุณอยู่ละ ไม่ได้แตกแยกนะแต่วิธีนี้ดีที่สุดละ มันอยู่ที่คนไม่ใช่กระทู้นะ หัวข้อกระทู้ไม่ได้ยั่วยุไรเลย

--- End quote ---
กระทู้มันไม่มีอะไรจริงๆนั่นแหละครับ ก็เหมือนกับหลายๆกระทู้นนั่นแหละ แต่บอกตรงๆนะครับ มันเริ่มมาจากที่คุณไปว่าเค้าก่อนนั่นแหละครับ คุณให้คนมาออกความเห็นเรื่องที่ ริน ตายแล้วโอบิโตะกลายเป็นคนเลว มันก็เป็นธรรมดาที่จะมีคนมีความคิดเห็นกันหลากหลาย แต่กลายเป็นว่าคุณไม่พอใจเค้าซะงั้น มันมีด้วยเหรอครับตั้งกระทู้แล้วจะให้คิดไปในทางเดียวกันหมด

H_A_Y:

พวกคุณเองยังไม่ยอมรับเลย ที่ตั้งกระทู้ว่า อิสึนะอ่ะ ยอมรับหน่อยดิว่าที่ทำลงไปมันก็ผิดแล้วก็มาแถว่าทดสอบอะไรบางอย่าง ถ้าคิดจะด่าก็หาด่าคนที่มันไปทำให้คุณไม่พอใจ นู่น แค่นี้ยังแยกแยะไม่ออกอีกเหรอ

ถ้าพวกคุณกล้ายอมรับ ผมก็กล้ายอมรับเช่นกัน ผมคิดว่าผมแมนพอนะ

หน้า: << < (16/33) > >>

Go to full version