Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ข้อสังเกตุโอบิโตะกับมาดาระ

หน้า: << < (5/7) > >>

かわいい:


--- อ้างจาก: SourCreamz ที่ ส. 08 ก.ย. 2012 เวลา 13:59:54 ---ตอนรุ่น1กะรุ่น2ยังอยู่ เป็นอาจารย์สอนรุ่น3 ซึ่งตอนนั้นยังตัวกะเปี๊ยก
จนถึงยุคสงครามนินจา รุ่น3แก่หงั่กแล้ว ถ้าตอนโอบิโตะโดนหินทับแล้วมาดาระเป็นคนช่วยไว้ แสดงว่ามาดาระยังไม่ตาย ก็ควรจะหน้าแก่หงำเหงือกกว่ารุ่น3
แต่พอโดนคาถาสัมพเวสีฟื้นกลับมา หน้าเด็กเชียว

คำถามคือ มาดาระ ใช้ครีมอะไร  *hoho*

--- End quote ---
ผมขอถามว่า ใครเป็นคนฆ่ามาดาระดีกว่าครับ ถ้ามาดาระมีชีวิตมาถึงยุคที่ช่วยโอบิโตะอ่ะ

มังกี้โตะจิโกะ:

ผมรู้แค่ว่าารุ่น1 โดน มาดาระเอา ยาฆ่าหญ้าฉีดตายคับ รุ่น2โดนพัดไปกับน้ำท่วมยังหาศพไม่เจอไม่รู้ไปขึ้นอืดอยู่แถวไหน มาดาระน่าจะตายเพราะไปแอบดูหญิงอาบน้ำโดนแปลงจิ้มตาบอดสองข้าง แล้วไปโว้ยวายกับน้องว่าใช้เนตรจนตาบอดสุดท้ายเลยไปลงที่น้องโดนเอาตาไป แล้วยังไม่จำไปแอบดูอีก สุดท้ายหัวใจว้ายตายเพราะดันไปแอบดูกระเทยยังไปผ่า (ใหญ่กว่าของกูอีก)ตายเลย555555 End 








KiraKylinTy:


--- อ้างจาก: มังกี้โตะจิโกะ ที่ ส. 08 ก.ย. 2012 เวลา 20:13:54 ---ผมรู้แค่ว่าารุ่น1 โดน มาดาระเอา ยาฆ่าหญ้าฉีดตายคับ รุ่น2โดนพัดไปกับน้ำท่วมยังหาศพไม่เจอไม่รู้ไปขึ้นอืดอยู่แถวไหน มาดาระน่าจะตายเพราะไปแอบดูหญิงอาบน้ำโดนแปลงจิ้มตาบอดสองข้าง แล้วไปโว้ยวายกับน้องว่าใช้เนตรจนตาบอดสุดท้ายเลยไปลงที่น้องโดนเอาตาไป แล้วยังไม่จำไปแอบดูอีก สุดท้ายหัวใจว้ายตายเพราะดันไปแอบดูกระเทยยังไปผ่า (ใหญ่กว่าของกูอีก)ตายเลย555555 End

--- End quote ---
*haha* *haha* *haha*

krit_d.k.t2:

ลองคิดดูนะครับ ทำไมไอโทบิผมยาวมันไม่เคยใช้วิชาสู้กับใครเลย

แล้วมันโผล่มาแต่ตอนที่เนะนำตัวอย่างเดียวอ่ะ

krizalids:

โอบิโตะกับมาดาระไม่ใช่เป็นพ่อลูกกันละ  *haha* *haha*

หน้า: << < (5/7) > >>

Go to full version