Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ตอนที่600 เรื่องโทบิมันจบแล้ว

หน้า: (1/4) > >>

tongtorcafe:

ส่วนตัวผมคิดว่าโทบิคือ อิสึนะไม่ใช่โอบิโตะ100% และก็ยอมรับความโง่ของตัวเองน่าจะนึกให้ออกตอนที่เห็นลอยบนหน้าของมันว่าอาจจะไม่ใช่ความย่นของหน้าที่แก่แต่เป็นรอยหินทับ+อ.ตั้งใจเฉลยตั้งแต่ตอนนั้นถ้าใครวิเคราะห์ได้ และคิดว่าคงวิเคราะห์ไม่ยากถ้าจินตนาการว่าถ้าอีกด้า้นนึงไม่มีรอยละ และเอามา่เทียบกับภาพของโอบิโตะตอนโดนหินทับ+นิสัยขี้เล่นที่ไม่แน่ใจอยู่ ถ้าคิดแบบนี้ผมก็ไม่มีคำอธิบายละว่าโทบิไม่ใช่โอบิโตะ แต่เป็นโทบิคือโอบิโตะเกือบ100%เลย

แต่จากตอนที่600 ก็พอจับเรื่องราวของโอบิโตะได้ละ
1.โทบิมี2คน มีผมยาวมาดาระ ผมสั้นโอบิโตะ คนที่คุยกับอิทาจิและคิซาเมะคือมาดาระ คนที่สู้กับรุ่น4และอยู่ในแสงอุส่าคือโอบิโตะ
2.เรื่องที่มันบอกว่าเนตรสังสาระคือของมันและมอบเนตรให้นางาโตะ มาดาระคงจะเล่าให้ฟังว่าเป็นแบบนี้=อ.สวมบทให้โทบิพูดโกหกหลอกคนดู อย่างที่เคยหลอกซาสึเกะหน้าด้านๆ
3.ที่โอบิโตะสู้สูสีกับรุ่น4และอัญเชิญ9หางได้คงเพราะมาดาระฝึกมาดี และที่สงสัยมานานก็กระจ่างละตอนสู้กับรุ่น4ถ้าเป็นอิสึนะหรือมาดาระจะใครก็ตาม ทำไมมีฝีมือแค่นั้น เพราะโทบิคือโอบิโตะ
4.ที่ไม่ใช่คาถาไฟเพราะอ.แต่งให้สมจริงใส้หน้ากากอยู๋จะพ่นไฟได้ไง ถ้าจะพ่นไฟก็ต้องถอดหน้ากากออกก็เห็นหน้าตาสิ
5.อะไรอีกดีละ แค่นี้พอละกลัวจะขี้เกลียดอ่านกัน

เลิกทะเลาะหรือแสดงความเห็นสงสัยอะไรเรื่องโทบิได้ละคับ ตั้งกระทู้เกี่ยวกับสงครามต่อจากนี้กันดีกว่า โทบิก็คือโอบิโตะ มาดาระก็คือมาดาระ ต่อจากนี้ที่เป็นปริศนาคงเป็นคัมภีที่ซาสึเกะอ่านกับคนที่ไปหา และเรื่องราวของโทบิที่ใส่หน้ากากคงไม่มีละ จากนี้คงจะสู้กันเละเทะและอ.คงเฉลยเรื่องราวต่างๆไปด้วย

ปล.มีความรู้สึกว่าตอนจบจะแฮบปี้เอนดื้งมากมาย^^


KiraKylinTy:

bravo ยอดเยี่ยมมากครับท่าน นี้สิspiritในแบบผู้กล้าเผยตัวจริง แต่ก็นะ  *haha*
ตอนนี้ความสัมพันธ์ของมาดาระกับโอบิโตะจะเป็นยังไง รอตอนต่อไปๆ ขนาดเรื่องBleach ไอเซ็นมันยังโกหกได้เลยทำไมโอบิโตะจะโกหกไม่ได้ *number1*

mo5508:

หล่อมาก  *number1* *number1*

kyubi:

แล้วตอนที่โทบิผมสั้นเปิดหน้าให้ คิซาเมะดูล่ะ ผมงงมากเลย  แล้วคาคาชิใส่หน้ากากก็ยังพ่นไฟได้ หรือว่ามันคนละแบบกัน แต่ที่มันไม่พ่นอาจเพราะมันไม่อยากพ่นมากมากกว่าเดี๋ยวมาต่อๆ

chainoi:


--- อ้างจาก: kyubi ที่ พฤ. 06 ก.ย. 2012 เวลา 09:26:59 ---แล้วตอนที่โทบิผมสั้นเปิดหน้าให้ คิซาเมะดูล่ะ ผมงงมากเลย  แล้วคาคาชิใส่หน้ากากก็ยังพ่นไฟได้ หรือว่ามันคนละแบบกัน แต่ที่มันไม่พ่นอาจเพราะมันไม่อยากพ่นมากมากกว่าเดี๋ยวมาต่อๆ

--- End quote ---
คงจะกั้กเอาไว้ให้เป็นปริศนาอะครับ แต่ที่น่าสงสัยก็มีอยู่แหละครับ ต่อให้โทบิที่เราบอกมีสองคน คือ มาดาระ กับ โอบิโตะ มันก็ยังขัดกันเรื่องที่มอบเนตรให้นางาโตะอยู่ดี ึ่งตรงนี้ค่อนข้างจะเดายากมาก

หน้า: (1/4) > >>

Go to full version