Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ตอนที่ 600 เราๆท่านๆคิดว่า?

หน้า: (1/4) > >>

แอบมาดู:

ผมคิดว่าฉากจะตัดไปที่โอโรแล้วเล่าเรื่องราวให้เกะฟังว่า คนที่ใส่หน้ากากนั้นจริงๆก็คือโอบิโต๊ะ ตนกะมาดาระและเซ็ทซึได้ทำการช่วยเหลือและได้ทดลองใส่ดีเอนเอของรุ่น1 เข้าไปพร้อมกับถ่ายความคิดเรื่องแผนเนตรจันทราเพื่อให้โลกพบกับสันติสุขเข้าไปในตัวโอบิโต๊ะด้วย ทางฝั่งนารุโต๊ะก็ได้ทราบเรื่องราวนี้จากปากโทบิด้วยว่าคาคาชิไม่สามารถดูแลรินได้ สงครามนินจาคือต้นเหตุเรื่องราวทั้งหมด ฉันโทบิคนนี้จะเป็นคนหยุดสงคราม การที่ฉันอยากถล่มโคโนฮะก็เพื่อที่จะล้างแค้นให้กับรินคนรักของฉัน ถ้าไม่ใช่เพราะคำสั่งบ้าๆรินคงไม่ตาย ...อะไรทำนองนั้น คิดว่านะท่านๆคิดกันไงครับ

H_A_Y:

ถ้าตัดฉากผม เซ็งแน่

แอบมาดู:

ผมคิดว่าอาจารย์เล่าเรื่องน่าจะสาวปมที่ว่าทำไมโทบิถึงอยากจะถล่มโคโนฮะ โดยใช้รินคนรักโอบิโต๊ะนี่เอง รินน่าจะตายเพราะคำสั่งจากภารกิจอะไรสักอย่างหนึ่งจึงทำให้เกิดการแก้แค้นและต้องการจะหยุดสงครามโดยใช้แผนเนตรจันทรา *disappoint*  และอีกปมหนึ่งคือ โอโรจะได้เผยความจริงให้เกะฟังว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด โทบิจริงๆก็เป็นแค่หมากตัวหนึ่งเท่านั้น  *dead*

H_A_Y:


--- อ้างจาก: แอบมาดู ที่ พ. 05 ก.ย. 2012 เวลา 10:19:03 ---ผมคิดว่าอาจารย์เล่าเรื่องน่าจะสาวปมที่ว่าทำไมโทบิถึงอยากจะถล่มโคโนฮะ โดยใช้รินคนรักโอบิโต๊ะนี่เอง รินน่าจะตายเพราะคำสั่งจากภารกิจอะไรสักอย่างหนึ่งจึงทำให้เกิดการแก้แค้นและต้องการจะหยุดสงครามโดยใช้แผนเนตรจันทรา *disappoint*  และอีกปมหนึ่งคือ โอโรจะได้เผยความจริงให้เกะฟังว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด โทบิจริงๆก็เป็นแค่หมากตัวหนึ่งเท่านั้น  *dead*

--- End quote ---

คิดว่าน่าจะเป็นวิธีที่โทบิใช้กับเกะนั่นแหละ

แต่คงโดนมาดาระใช้โน้มน้าวอ่ะมั๊ง

White Snake:

น่าจะตัดไปหา 5 คาเงะมากกว่านะ

หน้า: (1/4) > >>

Go to full version