Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

อิทาจิ กับ โทบิ อีก 2 คน

หน้า: << < (6/6)

Zigmund:

ถ้าจะหาประเด็นที่จะเอามาแย้งว่าโทบิมีสองคน ประเด็นที่มีน้ำหนักเอามาแย้งมากที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องนี้ (แต่ก็อย่างที่บอก มันเป็น คหสต. )

ถ้าโทบิ A ที่อิทาจิเจอคือมาดาระ ดังนั้นอิทาจิที่ยังเข้าใจอยู่ว่าโทบิ B ในปัจจุบันคือมาดาระ ก็ย่อมตั้งระบบให้เทวีสุริยาทำงานทันทีเมื่อเห็นเนตรของโทบิ A

แต่ตามที่เห็นในเรื่อง เทวีสุริยาทำงานทันทีเมื่อเห็นเนตรของโทบิ B แสดงว่าโทบิที่ฆ่าล้างตระกูลน่าจะเป็นคนเดียวกับปัจจุบัน (ถ้าจะหาข้อสนับสนุน ก็คงจะเป็นเรื่องที่มันทักดันโซว่า " ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ") 

ส่วนที่ผมเอาเรื่องเนตรชิซุยมาเป็นประเด็นให้มันซับซ้อนยิ่งขึ้น ก็เผื่อจะมีคนคิดว่า " เทวีสุริยาอาจจะถูกตั้งระบบให้ตอบสนองต่อเนตรวงแหวนของใครก็ได้ ซึ่งอิทาจิน่าจะคำนวนมาแล้วว่าเหลือนินจากี่คนที่มีเนตรวงแหวน "

ที่ผมจะแย้งคือ อิทาจิตั้งใจจะให้เนตรชิซุยที่ใส่ไว้ในอีกาทำงานเมื่อซาสึเกะสู้กับนารุโตะด้วย ผลที่เกิดคือ ไอโตะอาจจะโดนลูกหลง อิทาจิไม่น่าจะเสี่ยงถึงขั้นนั้น

ระหว่างเรื่องที่ไอเกะอาจจะโดนมาดาระเป่าหูกับเรื่องที่เกะอาจจะได้สู้กับโตะ อิทาจิชั่งน้ำหนักแล้วว่าอย่างแรกมีโอกาสเกิดน้อยกว่า


สรุปคือ อิทาจิน่าจะตั้งให้เทวีสุริยาตอบสนองต่อเนตรของโทบิในปัจจุบันนั่นแหละ ซึ่งก็เป็นหลักฐานได้อย่างดีว่ามันเป็นคนคนเดียวกับในอดีต



หน้า: << < (6/6)

Go to full version