Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โอบิโตะ......เซงเป็ด รอดูย้อนกันอีกยาว... อ. ครับต้องชี้แจงอย่างด่วน...

หน้า: << < (3/8) > >>

beforu:

ผิดคาดว่ะครับ  *disappoint*

O:


--- อ้างจาก: Pop_เซียนซกมก ที่ พ. 29 ส.ค. 2012 เวลา 20:07:29 ---ผมยังโดนเพื่อนหลอกเลย....เพื่อนมันบอก ไม่ใช้ อิซึนะ ชิซุย ฟุงะคุ ไม่ใช้ โอบิโตะ แต่..อ่านอาจารย์เขาจะหักมุมสุด... ด่ามันอยู่เนีย -*- บอกไม่ใช้โอบิโตะ แต่ ตอน 599.. คือใคร -*-

แมร่งบอกไม่อยากบอกความจริงบอกไปจะมันอะไร....[ มันดิสัสก็หน้ากรูแหกเต็มๆนี้ไงในบอร์ด Sritown ผมตอบไปแบบนั้นละ ผมเเลยฝากบอกกลับไปว่ากรูจะเอาทิ้งให้หมด..พร้อมกลับไปอ่านวันพรีสแทน จบการพูดคุย ]

--- End quote ---


เรื่องง่าย ๆ   รอตอน 600 ครับพี่ แล้วจะตัดสินได้จริง ๆ เพราะดูเหมือนว่า โทบิยังไม่ได้พูดอะไรเลย แต่คาคาชิ ตะหากที่ทักว่าเป็นโอบิโตะ     ถ้าโทบิไม่ยอมรับว่าเป็นโอบิโตะเราก็ยังไม่แน่ใจ (แต่ให้ความเชื่อมั่น 80% ว่าเป็นโทบิ)

kampagank:

ใครมาช่วยโอบิโตะตอนโดนหินทับว่ะ

Pop_เซียนซกมก:

มาแน่คำถามมาแน่ๆ.... ใครช่วย โอบิโตะ ระหว่าง ริน อิทาจิ มาดาระ อิซึนะ ดันโซ หรือคนอื่นๆ... คำถามนี้ พอๆไอโทบิ เลย -*-  *disappoint*
ได้ย้อนกันยาวอะ คราวนี้...ยาวไปยัน สมัยสู้กับรุ่น 4 ตอนเรียก 9 หางมาอีก

มีบางคนแอบคิดนะ ร่าง โอบิโตะ แต่จิตใจคือ มาดาระ ไม่ก็ อิซึนะ หรือเป็นใครไปหรือเปล่าโดยใช้วิชา ย้ายร่างนั้นเอง.. มีคนแอบกระซิบมาซะงั้น จะจริงหรอ รอดูตอน 600-602 ดีกว่า

รอดู....หน่อยก็ดี ก่อนจะจัดการกับบหนังสือ ทั้งหมด

gedomazo:


--- อ้างจาก: Pop_เซียนซกมก ที่ พ. 29 ส.ค. 2012 เวลา 20:27:02 ---มาแน่คำถามมาแน่ๆ.... ใครช่วย โอบิโตะ ระหว่าง ริน อิทาจิ มาดาระ อิซึนะ ดันโซ หรือคนอื่นๆ... คำถามนี้ พอๆไอโทบิ เลย -*-  *disappoint*
ได้ย้อนกันยาวอะ คราวนี้...ยาวไปยัน สมัยสู้กับรุ่น 4 ตอนเรียก 9 หางมาอีก

มีบางคนแอบคิดนะ ร่าง โอบิโตะ แต่จิตใจคือ มาดาระ ไม่ก็ อิซึนะ หรือเป็นใครไปหรือเปล่า มีคนแอบกระซิบมาซะงั้น จะจริงหรอ รอดูตอน 600-602 ดีกว่า

รอดู....หน่อยก็ดี ก่อนจะจัดการกับบหนังสือ ทั้งหมด

--- End quote ---

คงจะมาดาระอ่ะ 55

หน้า: << < (3/8) > >>

Go to full version