Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ผม งง มากครับ กับตา คาคาชิ

หน้า: << < (3/3)

madaraza:

อิอิ ขออภัย
ผมคิดว่า ถ้าไม่คิดเสริม ต่อยอด คงไม่มีปัญหา อิอิ *love* *love* *love*

chainoi:


--- อ้างจาก: madaraza ที่ พ. 22 ส.ค. 2012 เวลา 22:45:26 ---แต่ผมก็งง นะคับ
เท่าที่อ่าน สองตอนล่าสุดนี้ มีแนวโน้มไปทางโอบิโตะ มาก (ซึ่งในใจผมก็คิดว่าเป็นโอบิโตะ อิอิ) แต่ทำไมโดนก้อนหินทับไปแล้ว ตาไม่เสียหายอะไรเลย
หรือว่า ทับหน้าด้านขวา แต่ตาไม่เสียหาย อิอิ

และ อิกประเด็นไม่รู้จะมีคนคิดแบบผมหรือป่าวว่า เนตร คาคาชิ ที่เป็นกระจกเงาหมื่น จะได้เพราะ ไม่ได้เพราะการฝึก แต่ ได้เพราะโทบิ เบิกได้ เพราะ
เนตร โทบิเบิกได้ เนตรคาคาชิ เลย ได้ตามโดยปริยาย เพราะเป็นเนตร ของโอบิโตะ เหมือน

--- End quote ---
ใช้ตามากไปนะครับ แต่เรื่องเบิกเนตรนี่ก็เข้าท่าดีนะคนนึงเบิกได้อีกคนก็อาจจะได้ด้วย

krizalids:

ผมก็งงครับ ตาของคาคาชิ ซึ่งในเรื่องก็ไม่เคยมีบทพูดถึงเลย
ได้ยินก็แต่พ่อของคาคาชิ ผมว่าตาของคาคาชิเลือดออก ก็คงใกล้จะม่องเท่งแล้วละครับ อิอิ *attack*

giant0021:

เรื่องของเนตรวงแหวนที่เลือดออกของคาคาชิเกิดมาจากการที่เนตร"เบิกกระจกเงาหมื่นบุปผา"ทำการเปลี่ยนจักระมาเป็นพลังงานในการใช้สูงเกินไปครับ เพราะดูจาก"คามุย"ที่ใช้ครั้งนี้คือการที่ย้ายร่างของนารูโตะ+กระสุนวงจักร ไปในมิติแล้วดึงกลับออกมาซึ่งน่าจะเป็นอะไรที่ยากพอสมควร เหมือนกับอิทาจิที่เปลี่ยนจักระเป็นเทวีสุริยานั่นแหล่ะครับเพื่อที่จะสร้างเพลิงทมิฬที่ไม่มีวันดับจึงต้องใช้จักระมหาศาล ส่วนเรื่องเนตรวงแหวนของคาคาชิตามที่คุณ krizalids บอกว่ายังไม่เคยพูดถึง สามารถหาดูได้ในช่วงก่อนเพนหกวิถีบุกโคโนฮะนะครับ ผมจำไม่ได้ว่าตอนที่เท่าไหร่ ^^  *number1*

krizalids:


--- อ้างจาก: giant0021 ที่ พฤ. 23 ส.ค. 2012 เวลา 10:40:34 ---เรื่องของเนตรวงแหวนที่เลือดออกของคาคาชิเกิดมาจากการที่เนตร"เบิกกระจกเงาหมื่นบุปผา"ทำการเปลี่ยนจักระมาเป็นพลังงานในการใช้สูงเกินไปครับ เพราะดูจาก"คามุย"ที่ใช้ครั้งนี้คือการที่ย้ายร่างของนารูโตะ+กระสุนวงจักร ไปในมิติแล้วดึงกลับออกมาซึ่งน่าจะเป็นอะไรที่ยากพอสมควร เหมือนกับอิทาจิที่เปลี่ยนจักระเป็นเทวีสุริยานั่นแหล่ะครับเพื่อที่จะสร้างเพลิงทมิฬที่ไม่มีวันดับจึงต้องใช้จักระมหาศาล ส่วนเรื่องเนตรวงแหวนของคาคาชิตามที่คุณ krizalids บอกว่ายังไม่เคยพูดถึง สามารถหาดูได้ในช่วงก่อนเพนหกวิถีบุกโคโนฮะนะครับ ผมจำไม่ได้ว่าตอนที่เท่าไหร่ ^^  *number1*

--- End quote ---

ผมมุขครับ ตาหมายถึง บิดาของแม่อ่ะครับ กลัวจะเครียดเฉยๆ เลยป่วนบอร์ด *hoho*

หน้า: << < (3/3)

Go to full version