Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

มาช่วยกันกันคิดทีครับเรื่องช่วงเวลาต่างๆ

หน้า: << < (3/16) > >>

iTheStore:

คาคาชิ น่าจะ 30-32 นะ

Zigmund:

ผมเริ่มจะงงแล้ว สรุปโอบิโตะกับนางาโตะ ใครอายุเยอะกว่ากันครับ

ประชาชนธรรมดา:

โทบิเคยบอกว่าเอาเนตรจากนางาโตะคืนใช่ไหมครับ แต่ผมยังกังขาอยู่ว่า เท่าที่ผมอ่านมา นางาโตะตาธรรมดามาก่อนแล้วมาเบิกเนตรเป็นสังสาระเองไม่ใช่หรอครับ แล้ววิธีการที่โทบิจะเอาเนตรให้เป็นวิธีไหนกันแน่......ปกติถ้าเอาเนตรวงแหวนมาใส่ให้คนนอกตระกูลมันจะไม่กลับเป็นโหมดปกติอีกแล้วใช่ไหมครับ แล้วเนตรสังสาระเป็นแบบนั้นด้วยหรือปล่าว(เพราะเห็นเนตรวงแหวนกลายเป็นเนตรสังสาระได้)......พอดีคิดว่าปัญหานี้อาจจะช่วยวิเคราะแก้ไขเรื่องเวลาให้ชัดเจนขึ้นได้บ้างนะครับ

nakin:

ผมว่า ไม่ว่าจะยังไง มินาโตะ น่าอายุมากกว่า นางาโตะเป็น 10 นู้นแหละ คหสตครับ

เผลอๆคาคาชิ อายุเท่ากัน หรือมากกว่านางาโตะอีก
     เพราะตอนที่แคว้นอาเมะงาคุเระ พวกนางาโตะยังเด็กประมาณ 10 ขวบเอง แล้วจิไรยะก้อได้นามว่าสามนินจาในตำนานก่อนเจอนางาโตะอีก แล้วก้ออยู่สอนวิชา อีกสามปีซึ่งตอนนั้นสงครามน่าจะจบลงแล้ว คงเหลือแต่สงครามภายในของอาเมะ(ตอนนั้นสงครามโลกนินจาคงจบแล้ว ไม่งั้นคนที่รักหมู่บ้านอย่างจิไรยะจะทิ้งหมู่บ้านแล้วมาสอนพวกนี้ถึงสามปีได้ไง)
    ในขณะเดียวกัน รุ่นคาคาชิอายุ 13 ปี เป็นช่วงท้ายของสงคราม จุดตัดสินคือสะพานคันนาบิ
สงครามโลกนินจา ไม่น่าถึงสิบปีนะ แต่สงครามภายในแคว้นอาเมะ ที่พวกยาฮิโกะ กะฮันโซน่ะมันน่ากินเวลาหลายปีอยู่จนถึงยาฮิโกะตาย ก้อไม่แปลกที่ตอนนั้นมันจะดูเป็นหนุ่มแล้วทำให้เราเข้าใจว่ามันอายุมากกว่ามินาโตะ
   ส่วนการจะรับใครเป็นศิษย์นี่เขาคงไม่ดูที่อายุหรอกครับ ว่ามากหรือน้อยคนที่รับทีหลังอาจอายุมากกว่าคนก่อนหลายปีก้อได้

Zigmund:


--- อ้างจาก: ประชาชนธรรมดา ที่ พฤ. 23 ส.ค. 2012 เวลา 16:40:32 ---โทบิเคยบอกว่าเอาเนตรจากนางาโตะคืนใช่ไหมครับ แต่ผมยังกังขาอยู่ว่า เท่าที่ผมอ่านมา นางาโตะตาธรรมดามาก่อนแล้วมาเบิกเนตรเป็นสังสาระเองไม่ใช่หรอครับ แล้ววิธีการที่โทบิจะเอาเนตรให้เป็นวิธีไหนกันแน่......ปกติถ้าเอาเนตรวงแหวนมาใส่ให้คนนอกตระกูลมันจะไม่กลับเป็นโหมดปกติอีกแล้วใช่ไหมครับ แล้วเนตรสังสาระเป็นแบบนั้นด้วยหรือปล่าว(เพราะเห็นเนตรวงแหวนกลายเป็นเนตรสังสาระได้)......พอดีคิดว่าปัญหานี้อาจจะช่วยวิเคราะแก้ไขเรื่องเวลาให้ชัดเจนขึ้นได้บ้างนะครับ

--- End quote ---

เท่าที่รู้ ไม่มีฉากที่นางาโตะเป็นตาปกติซักฉากเลยครับ มันตาเป็นเนตรสังสาระตลอดเวลา

หน้า: << < (3/16) > >>

Go to full version