Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ถ้ายังไม่ใช่โอบิโตะ.....

หน้า: << < (11/27) > >>

ประชาชนธรรมดา:

ผมมีข้อปัญหา เพื่อที่จะมาถามผู้รู้เรื่องนารูโตะ ช่วยกันวิเคาระห์และอธิบายเพื่อเป็นข้อมูลเสริมนะครับ....คำถามมีอยู่ว่า.....ถ้าเป็นคนในตระกูลอุจิวะ(ที่ไม่ใช่โอบิโตะ)นำเนตรของโอบิโตะมาใส่ ตามันต้องเป็นเนตรวงแหวนนิรันด์ซึ่งมีลายของโอบิโตะทับกับของคนอื่นอยู่ใช่หรือไม่.......เชิญวิเคราะห์กันพอหอมปากหอมคอครับ

Num:

เฮ้ออออออออออ นี่จะ ดราม่า ไปทุก มู้ของโทบิเลย สิ น้าาาาาาาาาาาาาาาาา รออีกนิดเหอะ ไม่ว่าจะทฤษฏีน่าเชื่อแค่ไหน อีก ไม่กี่ตอนแล้วตอนนี้หน้าหชกากแตกแล้ว อย่างมากก้แค่ตัดไปฉากอื่น

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:

เอียนกับชื่อโทบิ   *dead*

ถ้าคนในอุจิวะ (ที่ไม่ใช่โตะ) นำเนตรของคนอื่นมาใส่  แล้วต้องเป็นนิรันด์ใช่หรือไม่ ...  ผมว่า ไม่ใช่ ถ้าคนๆนั้นไม่มีลูกกะตา หรือ ตาบอด หรือ คนๆนั้น ไม่มีเนตรกระจกเงาหมื่นบุพผา  ผมว่ามันก็คงจะไม่เป็นเนตรนิรันด์หรอก

kyo:


--- อ้างจาก: แอบมาดู ที่ พฤ. 23 ส.ค. 2012 เวลา 12:04:25 ---เริ่มแรกอ่านยอมรับว่ากระทู้นี้ดีจริงๆ แต่ช่วงกลางๆหลังๆเรื่องที่จะไร้สาระกันล่ะ  ฝากถึงพี่ๆน้องๆทุกท่านครับทะเลาะกันไปไม่ได้รวยเหมือนจตุพรหรอกครับ ไม่ได้โล่ห์ไม่ได้เงินไม่ได้ทอง ฯลฯ ...ผิดก็ขอโทษและไม่ขอโทษก็เงียบๆยอมๆกันไปเถอะครับ เรื่องมาถึงขนาดนี้แล้วมาวิเคราะห์กันต่อเถอะครับว่าทำไมมันเป็นโอบิโต๊ะ มันมาได้ยังไง มันเก่งขึ้นมาได้ยังไงเพียงปีเดียว ลองวิเคราะห์กันดูครับ

--- End quote ---
เห็นโพสหลายคนแล้วครับช่วยอธิบายที่ครับว่าจากตอนโอบิโตะโดนหินทับไปถึงตอน9หางบุก ทำไมห่างกันแค่ปีเดียวเอง ไม่น่าแค่ปีเดียวนะ ลองดูดีๆครับมีตัวเปรียญเทียบอยู่ คือผมเห็นโพสกันหลายคนแล้วว่าห่างกันแค่ปีเดียวช่วยอธิบายทีครับเผื่อผมคิดผิด

Oni Me no Kyo:

ผมว่า มันคงไม่ทับลายกันมั้งครับ ถ้าไม่ต้องการใช้ความสามารถของเนตรตัวเองเสริม กับ เนตรคนอื่น (หรือต้องทับ เพราะผมหน้าแหกมาแล้วว่ามันน่าจะมีลายอื่นทับด้วย )

เห้อ!! น่ารำคาญเสียจริงโทบิเนี่ย *้ั์smoking*

หน้า: << < (11/27) > >>

Go to full version