Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ขอยืนไว้อาลัยให้กับ อุจิเฮฟ ซาซึเก่ง อีกหนึ่ง ID ของท่านเฮฟวี่

หน้า: << < (11/24) > >>

windyzero:

ผมมีอักรที่ใช้วาร์ปของรุ่นสี่อยู่ ผมไม่เป็นไรแน่นอน *้ั์music*

chainoi:


--- อ้างจาก: chinjung ที่ พ. 15 ส.ค. 2012 เวลา 15:12:42 ---
--- อ้างจาก: chainoi ที่ พ. 15 ส.ค. 2012 เวลา 14:46:10 ---
       
ตามนั้นครับ
แต่ขอเสริมอีกนิด
นินจาหญิงนางนึง พูดถึงขะนาดนี้แล้วเอ่ยชื่อมาตรงๆเลยดิไม่ต้องใช้นามแฟงหรอกครับ เพราะผู้ ญ ที่แสดงความคิดเห็นในบอร์ดนี้มีไม่มากหรอก 3-4 คนเอง แต่คนที่ชอบแสดงความคิดเห็นมีแค่คุณ Monkey D. Jennei กับนู๋ mint
มันเอาความคิดมันเป็นใหญ่ ใครขวางเจอดี ก็บางคนเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่จริงๆ ไม่เปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่น
บางกระทู้ นำการ์ตูน มาโพสน์ล้อเลียนเพื่อนร่วมบอร์ด อ่านเอาฮามันก็ฮา แต่คนที่โดนพาดพิง คุณขออณุญาต เขาหรือยัง ถามเขาหรือเปล่าว่าพอใจใหม      คนที่ไม่มีชื่อก็ฮา คนมีชื่อ ไม่รุ้ฮาออกหรือเปล่า     (ย่อหน้านี้อาจมีคนคิดว่าผมคงเป็นคนนึงที่ถุกพาดพิง เอาเลยคิดตามสบาย) อ่านคอมเม้นดูก็รู้แล้วว่าคุณไม่ใช่สมาชิกใหม่ ถ้าเป็นสมาชิกใหม่จริงๆอย่างที่คุณบอกอ่านแล้วก็ต้องฮาดิ เขาไม่แค้นแบบนี้หรอก
ทั้งหมดทั้งมวล ที่กล่าวมาคือความอัดอั้น และอึดอัด เวลาได้เจอกระทู้ที่มี ความเห็นขยะเหล่านี้ ความอัดอั้นหรือความแค้นส่วนตัวกันแน่
สมอง... ??  *shock*
สุดท้าย แล้ว ความเห็นนี้ของผม  ผมไม่ถามหรอกว่ามีใครถูกใจไหม แต่ผมรุ้ว่ามีคนไม่พอใจแน่นอน ก็ธรรมดา เวลาใครพูดอะไรไป แล้วโดนตัวเองก็ มักจะออกมาตอบโต้แน่นอน มั่นใจเหลือเกินนะ ผมว่าที่คุณพูดมามันก็ถูกตัวเองเหมือนกัน *attack*

เริ่มต้นก็พูดได้ดีนิ คิดว่าตัวคุณเองไม่ใช่เกรียนว่างั้น แต่
ก็แค่ หมากัดกัน
สมอง...
วาจาเดรัจฉาน
หมู หมา กาไก่ ที่ไม่พอใจ
ประโยคเหล่านี้หลุดออกมาได้ไง

ผมก็ไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นร่างอวตารของใคร แต่ผมรู้ว่าคุณไม่ใช่สมาชิกใหม่ของบอร์ดนี้และก็เป็นคนที่โดนแบนหรือลบไอดีมาแล้วแน่นอน *attack*
สรุปแล้วที่คุณพูดมาทั้งหมดมันคือความแค้นส่วนตัวล้วนๆ ผมอ่านพลิกไปมาก็ยังเข้าใจว่า ที่คุณพูดมาทั้งหมดมันคือความแค้นส่วนตัวล้วนๆ หรือ เรียกง่ายๆว่า เกรียนละม่อม

--- End quote ---
ใช้คำพูดอย่างนี้อะนะจะไปต่อว่าคนอื่นว่าไม่ดี แต่ไม่ได้ดูที่ตัเองเขียนเลย อย่าว่ากันเลยนะครับ แต่ดูจากความแค้นและข้อความต่างๆที่เขียนมา  ไม่เชื่อเลยว่าเป็นไอดีใหม่ แต่ไม่อยากเดาครับ เพราะกลัวว่าจะเดาถูก ซึ่งคิดว่าถูกแน่นอน

--- End quote ---


เอ๊ะ ว่าแต่คุณ chainoi พูดถึงใครครับ 

เพราะคุณอ้างอิงตั้ง3คน  แต่โดยทั่วไปผมเข้าใจว่า

ถ้ามีคนถูกอ้างอิงหลายคน  มักจะหมายถึงสุดท้ายที่เรากล่าวถึง *haha* *haha* *haha*

เช่น กรณีนี้ผมเข้าใจว่าคุณพูดถึง คุณ iTheStore ซะอีกแหนะ  อิออิ


หน่วยยุแยงตะแคงรั่ว   *hoho* *hoho*
[/quote]  *shock* *shock* เฮ่อๆ อยู่ๆมาหาเรื่องให้คนตีกันซะนี่่ ชายน้อยหมายถึง ไอร่างสถิตที่บอกว่าเป็น ไอดีใหม่นั่นแหละ  *shock*

chainoi:

จะว่าก็ว่าเหอะนะ ที่เขียนมาทั้งหมดเนี่ยเพื่อจุดประสงค์อะไรเหรอครับ ขอชี้แจงเป็นเรื่องๆละกันนะครับ
1.เรื่องการ์ตูนถ้าคุณคิดว่าคนที่เข้ามาอ่านหรือคนที่ทำขึ้นมาด้วยจุดประสงค์ไม่ดีหรือคุณไม่ชอบใจคุณเห็นหัวข้อกระทู้ก็ไม่ต้องเข้ามาอ่านก็ได้นี่ครับ ใช้สมองคนของคุณคิดพิจารณาเอาจากหัวข้อกระทู้ก็ได้ อีกอย่างมันก็เป็นแค่การเอาชื่อไอดีไปแทนที่ตัวละครแล้วแต่งเติมนิดหน่อยเพื่อความฮา แล้วคุณรู้ได้ยังไงว่าคนไหนยินยอมหรือไม่ยินยอม สงสัยตรงนี้แหละหรือคุณเป็นหนึ่งในนั้น
2.เรื่องเถียงกันที่มีถึงขั้นใช้คำหยาบน่ะ วมต เค้าก็แบนไปครับซึ่งมันมีน้อยมากๆที่จะถึงขั้นนั้น แต่ที่คุณบอกว่าเราแสดงความเห็นเหมือน...กัดกันนี่มันเกินไปครับ นี่มันมาจากอคติของคุณเองหรือคุณแค้นใจอะไรเป็นพิเศษหรือป่าว
3.เรื่องบอร์ดเงียบเหงานี่ไม่ต้องห่วงครับ มีคนเข้ามาแยะครับ แล้วก็มีกิจกรรมอะไรให้ทำด้วยครับ ซึ่งอยากให้คุณลองอ่านย้อนไปจิงๆครับว่าที่คุณเขียนมาทั้งหมดนี่มันมาจากสมองที่ใช้เหตุผลหรือความอคติในตัวคุณกันแน่ครับ

สรุป ที่เขียนมาทั้งหมดนี่จิงๆอย่างที่หลายท่านเขียนเอาไว้ด้านบนครับ เขียนได้ดีทีเดียวครับ แต่ทุกอย่างที่เขียนมันย้อนกลับไปที่ตัวท่านเองทั้งนั้นและมันบ่งบอกถึงอคติและความแค้นล้วนๆครับเค้าถึงได้บอกกันไงครับว่าไม่ใช่ไอดีที่เข้ามาใหม่หรอกครับ
           หรือที่คุณเขียนมาซะยืดยาวเพื่อจะสรุปตอนท้ายว่า      โทบิ คือ...............

iTheStore:

เย้ย โทบิ มาได้ไงเนี่ย  *้ั์shock3*
จากการยืนไว้อาลัยให้กับไอดี อุจิเฮฟ ซาซึเก่ง
มาบัดนี้กลายเป็นกระทู้ โทบิ คือใครแล้วเหรอเนี่ย

Monkey D. Jennei:

 *้ั์shock3* *้ั์shock3* *้ั์shock3*เห้ย !! ไรกันเนี่ย นี่มันอารายก๊ารรร...... กระทู้ไว้อาลัย *้ั์pray* *้ั์spirit* ไหงกลายเป็น  กระทู้ระบายสี เอ้ย!! ระบายอาการเครียดเนี่ย  *้ั์petulant*ชิหายแล้ว เค้าตั้งให้เป็นอุทาหรสอนคนในเว็ป ว่าจะทำอะไรก็ระวังๆ อยากให้อยู่ร่วมกันนานๆ อาาาาาาาาาไรรรรร ก๊าาาารรรร เนี่ยยยยยยยย !!!!! *้ั์noooo* *้ั์noooo* *้ั์noooo* (ขอสงบสติอารมณ์นิดนึงอ่านแล้วขึ้น ใจเย็นๆลูก อย่าวีนแตก) *disappoint* *disappoint* *disappoint*

หน้า: << < (11/24) > >>

Go to full version