Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ขอยืนไว้อาลัยให้กับ อุจิเฮฟ ซาซึเก่ง อีกหนึ่ง ID ของท่านเฮฟวี่

หน้า: (1/24) > >>

Monkey D. Jennei:

*disappoint* *disappoint* *disappoint*ขอยืนไว้อาลัยให้กับ เฮฟจิวะ ซาซึเก่ง อีกหนึ่ง ID ของท่านเฮฟวี่จอมผนึก ได้ลาก Ramza ไปผนึก(ไม่รู้ลากได้ป่าวเพราะฝ่ายนู้นยังเก็บอาการเกรียนได้ 555) จาก ที่เมื่อคืน ขณะเฮฟจัง ตั้งกระตู้ เกี่ยวกับ ว่าโอบิโตะ ไม่ใช่โทบิ Ramza ก็เข้ามาเม้นท์ว่าไม่มีข้อมูลมั่ว เฮฟจังก็สวน ฉะปะดะ กันคู่เดียว สัตว์ในตำนานก็ออกมาเต็มกระทู้ *้ั์shock3* *้ั์shock3* *้ั์shock3* แล้วก็ตามคาด เฮฟไปอีกหนึ่งไอดี *shock* *shock* *shock*

ปล. เจนว่า ใจร่มๆกันมั่งก็ได้นะ เราอ่านการ์ตูนเพื่อความสนุก เราก็ทีมงานรักการอ่านนารูโตะ อาจจะมีความเห็นไม่ตรงกันบ้างไรบ้าง ก็เอามาแชร์กัน(แต่ก็อย่าออกทะเลเยอะ *haha* *haha* *haha*) มันไม่ได้อย่างใจก็เก็บไว้ในใจบ้าง การ์ตูนเรื่องนี้มันก็สอนเราอยู่เรื่อง ความสามัคคี ความมีน้ำใจ การให้อภัย และคุณธรรม *great* *great* *great* ที่เหลือก็คิดกันเอาเองนะคะ จะได้อยู่คุยกันจนนารูโตะ อวสาน ไม่อยากให้เพื่อน ถูกผนึกซากอสูรกัน นะคะ *้ั์respect* *้ั์respect* *้ั์respect*

prince_fenris:

ลากไปผนึกไม่ได้ก็ลากลงไปกินในน้ำซะสิ่  *haha* *haha* *haha* *haha* *damage* *damage* *damage* *damage*

windyzero:

งั้นใช้คาถาน้ำทะเลได้สินะ



Oni Me no Kyo:

อืม......ใช่ครับ (แต่มันจะอดได้เร้อ ??) *้ั์smoking*

Pop_เซียนซกมก:

ผมขอแนะนำทุกคนเขามีความคิดของตัวเองต้องเข้าใจด้วยว่าคนไม่เห็นด้วยกับเราก็มีเยอะแยะไป....
ถ้าเกิดรู้สึกว่ามันเริ่มที่จะไปไกล ขอให้มีสติแล้วหยุดสถานการณ์นั้น...จบละ ถ้าไม่ก็จะโดนผนึกซากแบบนี้ละ ^^!
อย่างผมยอมรับนะว่าอาจจะมีหลุดไปบ้าง แต่ยังมีสติ เถียงให้มันได้อะไรเถียงไปก็เท่านั้นละครับถ้าข้อมูลไม่เฉลย...มันก็อ้างได้หลายเหตุผลเพราะฉะนั้นดำลงชีอย่างมีสติ จบข่าว...  *number1*  *number1*

หน้า: (1/24) > >>

Go to full version