Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

อยากรู้ สาเหตุในการ ตายของ มาดาระ จังคัฟ

หน้า: (1/4) > >>

[email protected]:

นินจาระดับเทพ อย่างมันที่มีแค่ รุ่นที่1 ที่สู้และเอาชนะได้ มันตายยังไง แล้วก้อดูเหมือนว่ามันจะตายไปได้ไม่น่าจะเกิน8ปี เพราะตอนนี้ที่อิทาจิค้นหาตัวมาดาระเจอตอนนั้น มันยังไม่ตาย พอ มาถึงสงคราม คาบูโตะ มันใช้คาถาอัญเชิญ เรียกมาดาระ มาจากนรก อยากรู้ว่า มันตายได้ยังไง อะไรคือสาเหตุที่ทำให้มันดับ

iTheStore:

ตอนนี้ในเรื่องยังไม่มีบอกว่า มาดาระ, น้องมาดาระ, รุ่น1 และ รุ่น2 ตายยังไง .. ณ ในตอนนี้รู้แค่ว่าตาย แต่สาเหตุที่ทำให้ตายยังไม่มีบอก คิดว่าในอนาคต อ. คงจะเฉลย ให้พวกเรารู้

แอบมาดู:

พ่วงคำถาม มาดาระกะรุ่น1 ทำไมต้องสู้กัน

Pop_เซียนซกมก:


--- อ้างจาก: [email protected] ที่ ส. 11 ส.ค. 2012 เวลา 12:52:58 ---นินจาระดับเทพ อย่างมันที่มีแค่ รุ่นที่1 ที่สู้และเอาชนะได้ มันตายยังไง แล้วก้อดูเหมือนว่ามันจะตายไปได้ไม่น่าจะเกิน8ปี เพราะตอนนี้ที่อิทาจิค้นหาตัวมาดาระเจอตอนนั้น มันยังไม่ตาย พอ มาถึงสงคราม คาบูโตะ มันใช้คาถาอัญเชิญ เรียกมาดาระ มาจากนรก อยากรู้ว่า มันตายได้ยังไง อะไรคือสาเหตุที่ทำให้มันดับ

--- End quote ---

จะพูดมันตายยังไง เขามีบทเขียนหรือให้ผูดถึงอยุ่ว่าตายยังไง แต่จะให้เอาภาพมาแล้วมีบทตามภาพคงไม่มีหรอก -*-  ส่วนใหญ่รู้กันนะละว่ามันตายหลังใช้พลังเกินเพราะฝึกเนตรได้สำเร็จ มันคนบอกเองมาดาระ...แต่ยังไม่มีเรื่องย้อน คิดว่าเรื่องย้อนหลังหน้าจะมาหลังจาก เฉลยแล้วว่าโทบิเป็นใครเพราะมันจะย้อนเรื่องมาดาระ และ โทบิ ได้หมดเลย

Pop_เซียนซกมก:


--- อ้างจาก: แอบมาดู ที่ ส. 11 ส.ค. 2012 เวลา 13:41:15 ---พ่วงคำถาม มาดาระกะรุ่น1 ทำไมต้องสู้กัน

--- End quote ---

มันเป็นจุดกำเนิด เรื่องนารูโตะไงครับ เหตุการณ์มันก็จะเหมือนกับ ตอนปัจจุบันคือ ถ้าจะเทียบ รุ่น 1 คือ นารูโตะ ส่วนมาดาระ ก็คือ ซาซึเกะ ก็อยู่ที่ว่าจะโยงเรื่องกันยังไงรอดูรออ่านไปจนจบนั้นละ

หน้า: (1/4) > >>

Go to full version