Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

อัพเดท!!ประวัติ โอบิโตะ ให้ทุกคนได้อ่านและก็ทำให้ผมมั่นใจเพิ่มไปอีกว่าไม่ใช้โทบิ

หน้า: << < (2/15) > >>

nagato-yuki:

เห็นด้วยเลยครับ ว่าโทบิไม่ใช่โอบิโตะแน่ๆๆ  แต่เนตรนั้นอาจจะถูกโทบิขโมยมา

juno_yondaime:

มันจะใช่ได้ยังไงกันละครับ โอบิโตะเป็นศิษย์ มินาโตะ  ใครดูๆก็รู้ได้ รุ่นสี่เคยสู้กับโทบิตอนนั้น คาคาชิยังเด็กอยู่เลย โอบิโตะก็ต้องเป็นเดกเหมือนกันสิ จะให้โตไวๆแล้วสู้รุ่นสี่ในตอนที่ปล่อยเก้าหางถล่มโคโนฮะได้ไงละ จิงไหม โทบินะละคือน้องมาดาระตัวจิง ที่ตาบอดแล้วไปเอาเนตรของคนอื่นมาใช้ ผมว่า มาดาระไม่ได้ฆ่าน้องหรอกแค่ตกลงเอาเนตรมาเป็นของตัวเองเท่านั้น  เชื่อสิ *dontknow* *attack*

Zigmund:


--- อ้างจาก: juno_yondaime ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 08:05:25 ---มันจะใช่ได้ยังไงกันละครับ โอบิโตะเป็นศิษย์ มินาโตะ  ใครดูๆก็รู้ได้ รุ่นสี่เคยสู้กับโทบิตอนนั้น คาคาชิยังเด็กอยู่เลย โอบิโตะก็ต้องเป็นเดกเหมือนกันสิ จะให้โตไวๆแล้วสู้รุ่นสี่ในตอนที่ปล่อยเก้าหางถล่มโคโนฮะได้ไงละ จิงไหม โทบินะละคือน้องมาดาระตัวจิง ที่ตาบอดแล้วไปเอาเนตรของคนอื่นมาใช้ ผมว่า มาดาระไม่ได้ฆ่าน้องหรอกแค่ตกลงเอาเนตรมาเป็นของตัวเองเท่านั้น  เชื่อสิ *dontknow* *attack*

--- End quote ---

คนที่เขาคิดว่าโทบิคือโอบิโตะ เขาไม่ได้พึ่งมาคิดหรอกครับ เขาคิดเอาไว้นานแล้ว  มาถึงตอนนี้แล้วเขาคงไม่เปลี่ยนใจหรอกครับ

เอาเป็นว่าอีกไม่นานก็จะเฉลยแล้ว รอดูเฉลยกันดีกว่าครับ เถียงไปก็เท่านั้น 

ประชาชนธรรมดา:

ผมไม่เห็นข้อมูล จะมีส่วนไหนที่ยืนยันได้เลยว่าโทบิจะไม่ใช่โอบิโตะ ทั้งร่างของโอบิโตะก็หายไปกับกองดิน ทั้งเรื่องอุดมการ ความคิด หรือความสัมพันที่มีต่อกัน มันเป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงได้ง่ายมาก เมื่อมีเหตุการณ์ที่มันเปลี่ยนไป ความคิดก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้(ในชีวิตจริงก็มีอยู่มากมาย)  เรื่องอดีตของโอบิโตะนี้ผมว่าค่อนข้างเป็นตัวเด่นมากทีเดียวยิ่งทำให้รู้สึกว่ามันยังไม่ตายยังไงก็ไม่รู้นะ แค่เนตรของโอบิโตะก็เป็นสิ่งที่ช่วยแสดงความสำคัญของตัวละครที่ชื่อ โอบิโตะ ให้ พวกคุณไปหาข้อมูลมาซะขนาดนี้ ผมว่าตัวละครตัวนี้อาจารย์ไม่ทิ้งหรอกครับ  อีกทั้งผมสังเกตว่าการตูนเรื่องนี้เค้าจะแต่งให้สมาชิกในทีมอาจารย์ตัวหลักหนึ่งคนจะมีคนไม่ดีซักคนหนึ่งเหมือนเป็นอาถรรเลยนะครับ เช่น ทีมของ นารุโตะ ทีมของสามนินจาในตำนาน และทีมของคาคาชิก็อาจจะเป็นเช่นนั้นก็เป็นได้ แต่ในใจแล้วผมเชียร์ให้เป็นน้องมาดาระนะครับที่เป็นโทบิ 555 เพียงแต่ข้อมูลที่คุณให้มานิไม่สามารถที่จะเอามาบอกได้เลยว่าโทบิไม่ใช่โอบิโตะ กลับกันผมว่ามันยิ่งทำให้คิดว่าเป็นโอบิโตะมากขึ้นนะ มันง่ายมากเลยที่เขาจะเขียนให้หลังจากที่โอบิโตะถูกกองดินถล่มทับแต่ยังไม่ตายแล้วมีเหตุการณที่น่าผิดหวังบางอย่างทำให้โอบิโตะต้องเปลี่ยนไป ประมาณว่ายิ่งรักมาก ยิ่งแค้นมากอะไรประมาณนี้เลย  อารมณที่ได้รับหลังจากการอ่านผมก็เข้าใจนะแต่เราควรจะแยกแยะออกจากหลักเหตุผลที่ถูกต้องดีกว่าอย่าใช้อารมณเป็นเครื่องวิเคราะตัดสินครับ

nagato-yuki:


--- อ้างจาก: ประชาชนธรรมดา ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 09:22:44 ---ผมไม่เห็นข้อมูล จะมีส่วนไหนที่ยืนยันได้เลยว่าโทบิจะไม่ใช่โอบิโตะ ทั้งร่างของโอบิโตะก็หายไปกับกองดิน ทั้งเรื่องอุดมการ ความคิด หรือความสัมพันที่มีต่อกัน มันเป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงได้ง่ายมาก เมื่อมีเหตุการณ์ที่มันเปลี่ยนไป ความคิดก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้(ในชีวิตจริงก็มีอยู่มากมาย)  เรื่องอดีตของโอบิโตะนี้ผมว่าค่อนข้างเป็นตัวเด่นมากทีเดียวยิ่งทำให้รู้สึกว่ามันยังไม่ตายยังไงก็ไม่รู้นะ  อีกทั้งผมสังเกตว่าการตูนเรื่องนี้เค้าจะแต่งให้สมาชิกในทีมอาจารย์ตัวหลักหนึ่งคนจะมีคนไม่ดีซักคนหนึ่งเหมือนเป็นอาถรรเลยนะครับ เช่น ทีมของ นารุโตะ ทีมของสามนินจาในตำนาน และทีมของคาคาชิก็อาจจะเป็นเช่นนั้นก็เป็นได้ แต่ในใจแล้วผมเชียร์ให้เป็นน้องมาดาระนะครับที่เป็นโทบิ 555 เพียงแต่ข้อมูลที่คุณให้มานิไม่สามารถที่จะเอามาบอกได้เลยว่าโทบิไม่ใช่โอบิโตะ กลับกันผมว่ามันยิ่งทำให้คิดว่าเป็นโอบิโตะมากขึ้นนะ มันง่ายมากเลยที่เขาจะเขียนให้หลังจากที่โอบิโตะถูกกองดินถล่มทับแต่ยังไม่ตายแล้วมีเหตุการณที่น่าผิดหวังบางอย่างทำให้โอบิโตะต้องเปลี่ยนไป ประมาณว่ายิ่งรักมาก ยิ่งแค้นมากอะไรประมาณนี้เลย

--- End quote ---

มั่วแล้ว ระวังนะเห็นบอกกันว่าใช่โอบิโตะ ถ้าผลออกมาไม่ใช่ระวังหน้าแตกกันนะ หมอไม่รับเย็บด้วย  คิดไปได้ไงว่าเป็นโอบิโตะ  อ่านแล้วไม่ตีความก็ไม่รู้ัว่าไงแล้ว ดูหลายสาเหตุก็น่าจะรู้ อยากบอกว่าคนที่คิดว่าโทบิคือโอบิโตะนี้ ไม่รู้จะว่าไงและ อย่างกระทู้ที่ผมตั้งไว้ เพราะเห็นทรงผมก็เลยมั่วกันไปว่าเป็นโอบิโตะกัน แล้วพยายามหาเหตุผลมาอ้างประกอบ เหอะๆๆๆ

หน้า: << < (2/15) > >>

Go to full version