หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ( ข้อมูล ) อักขระต่าง ๆ  (อ่าน 10555 ครั้ง)

hackauthai

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 114
  • นารูโตะ X ฮินาตะ
( ข้อมูล ) อักขระต่าง ๆ
« เมื่อ: อ. 31 ก.ค. 2012 เวลา 21:00:26 »
หลายคนคิดว่า อัคระ จะมีแค่ พวกของโอจิมารุ ที่จะสะกดลงใส่นินจาที่เขาเลือกเท่านั้น ที่จริงแล้วยังมีอีกหลายคนใช้อัคระ ในโลกของ Naruto. มันสามารถรับใช้เพื่อกักขัง ปีศาจ หรืออนุญาตผู้ถูกลงอัคระได้รับพลังมากขึ้น. การลงอัคระ ถ้าเราจะพูดได้อีกอย่างที่เรารู้กันนั่นก็คือการสักยันต์

เกี่ยวกับ คาถาอัคระ เป็นที่น่าสังเกตุว่า ผู้ที่ใช้คาถาประเภทนี้ ออกแนวจะเก่ง ที่เห็นในเรื่องจะเป็น พวกผู้นำหมู่บ้าน หรือ คาเงะ ใช้กันซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะอะไร ก็เพราะว่า มันเป็นคาถาต้องห้ามน่าซิ อาธิเช่น รุ่นที่ 4 ใช้ คาถาปิดผนึกวิญญาน จิ้งจอกเก้าหางลงสู่ตัวนารูโตะ หรือรุ่นที่ 3 พยายามใช้คาถาปิดผนึก โอโรจิมารุ แต่ไม่สำเร็จ       


Seals : อัคระ การสัก ถูกสัก สะกด ร่างกาย


อัคระของ : Uzumaki Naruto

อัคระนี้ อยู่ในตัวนารูโตะ ที่ใช้โดย โฮคาเงะรุ่นที่ 4 อัคระนี้มันจะ กักขังจักระจิ้งจอกเก้าหาง ในขณะเดียวกันมันก็อารักขาจิ้งจอกเก้าหางเช่นเดียวกัน
::Note::
อัคระปิดผนึกของ จิ้งจอกเก้าหางโดยรุ่นที่ 4ใช้หัวเกลียวมันจะมุมทวนเข็มนาฬิกา ยังเป็นปริศนา ???

อัคระของ : Third Hokage

อัคระที่ใช้โดย โอคาเงะรุ่นที่ 3 สะกดตนเอง หลังจากที่ผิดพลาดทางเทคนิค สะกดโอโรจิมารุ้ไม่สำเร็จ โชคร้ายที่ วิญญาณของเขาเองก็ต้องสังเวยไปกับเทพมรณะ
::Note::
อัคระปิดผนึกของ รุ่นที่ 3 โดยรุ่นที่ 3 ใช้หัวเกลียวมันจะมุมตามเข็มนาฬิกา ยังเป็นปริศนา ???
Sealed Seals : อัคระสังเกตุการ
อัคระของ : Uchiha Sasuke Hatake Kakashi พยายามเพื่อปิดผนึกอัคระที่อยู่บน Sasuke โดย Orochimaru. มันถูกหวังว่าจะช่วยลดการกระตุ้นทางอัคระได้ระดับหนึ่ง
อัคระของ : Uzumaki Naruto เมื่อ โอโรจิมารุ้เห็น จักระ kyubi จากร่างกายของนารูโตะ มันคือความสามารถที่จะพยายามควบคุมคุมจักระ ของนารูโตะ และเป็นการใช้ จักระที่ สุรุ่ยสุ่ร่าย ซึ่งมันจะเป็นผลเสียต่อนารูโตะ
Cursed Seals : อัคระที่คล้ายถูกสาบ
อัคระของ : Uchiha Sasuke, Mitarashi Anko
อัคระนี้ถูก ใช้ลง 2 คน โดย sannin Orochimaru
อัคระของ : Kimimaro อัคระนี้ถูกใช้ให้ Kimimaro โดย Orochimaru.
อัคระของ : Tayuya อัคระนี้ถูกใช้ให้ Tayuya โดย Orochimaru.
อัคระของ : เฉพาะตระกูล ฮิวงะ อัคระขีดจำกัดทางสายเลือด อัคระที่ใช้โดยตระกูล ฮิวงะสาขาหลัก สะกดลงตระกูลสาขารอง เพื่อให้แน่ใจว่า ขีดจำกัดทางสายเลือดจะไม่รั่วไหล ออกนอกตระกูล อัคระนี้จะถูกทำลายได้โดยตระกูลใหญ่ เช่นกัน note พิเศษ : อัคระแบบนี้เพื่อนๆคงจะคุ้นกัน ใช่แล้วมันเหมือนอัคระ สัญลักษณ์ นาซี เยอร์มัน โดย อดอล์ ฮิตเลอร์ นั่นเอง
อัคระของ : เฉพาะตระกูล ฮิวงะ อัคระขีดจำกัดทางสายเลือด อัคระที่ใช้โดยตระกลู ฮิวงะสาขาหลัก สะกดลง ตระกูลสาขาอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่า ขีดจำกัดทางสายเลือดจะไม่รั่วไหล ออกนอกตระกูล อัคระนี้จะถูกทำลายได้โดยตระกูลใหญ่ เช่นกัน note พิเศษ : รูปแบบอัคระแบบนี้จะพบได้เฉพาะทางใน Animate เท่านั้น

Cr . narutoroyal '

แถม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: อ. 31 ก.ค. 2012 เวลา 21:15:32 โดย hackauthai »