หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: บทสัมภาษณ์อาจารย์มาซาชิ คิชิโมโต ผู้แต่งเรื่องนารูโตะ (ซ้ำขอภัย)  (อ่าน 4978 ครั้ง)

panuwatsexy

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 35
  • เครียดหนัก กินนมบูด
เมื่อไม่นานมานี้อาจารย์มาซาชิ คิชิโมโต ผู้แต่งเรื่องนารูโตะได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโอโตนะฟามิ ของประเทศญี่ปุ่น โดยในบทสัมภาษณ์อาจารย์มาซาชิ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตอนจบของเรื่องเอาไว้ด้วย ดังนี้
 
นิตยสาร โอโตนะฟามิ : เราอยากจะพูดถึงเรื่องเรื่องการทำงานที่น่าตื่นเต้นของคุณ มันน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก แล้วเราจะได้เห็นถึงตอนจบของเรื่องในเร็วๆนี้รึเปล่า ?
 
อาจารย์มาซาชิ : ทุกๆอย่างไม่ได้กำหนดไว้อย่างชัดเจนมากนัก.. แต่ ในขณะทีผมกำลังเขียนมัน ในใจของผมก็ได้กำหนดฉากจบเอาไว้แล้วอย่างสมบูรณ์  และในตอนนี้มันก็กำลังถูกกำหนดให้เป็นไปในทางนั้น
 
นิตยสาร โอโตนะฟามิ : ถ้าอย่างนั้น จะบอกได้ไหมว่าเมื่อไรจะถึงตอนสุดท้าย ?
 
อาจารย์มาซาชิ : ไม่ ผมยังไม่อยากให้ผู้อ่านรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้น (หัวเราะ) เนื้อเรื่องจริงๆไม่ได้เป็นไปตามที่ผมคาดหวังไว้ สามปีที่แล้วในจั๊ม ผมพูดไว้ว่าจะทำให้คาคาชิมีบทบาทในเรื่องมากขึ้น  แต่ผมก็ยังคงไม่ได้ทำอย่างที่พูดเอาไว้เลย  ผมยังบอกไม่ได้ว่าจะมีนารูโตะต่อไปอีกกี่ตอน   Nishio-san คนดูแลเกี่ยวกับคาเรกเตอร์ตัวละครในอนิเมะ ก็เคยถามผมว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินต่อไปอีกนานเท่าไร และผมก็ตอบเขาไปว่า อีกประมาณปีครึ่ง แต่ดูเหมือนว่ามันจะนานกว่านั้น
 
นิตยสาร โอโตนะฟามิ : คาดว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ผู้อ่านไหม ?
 
อาจารย์มาซาชิ : ตอนนี้ยังคงมีไม่มาก ตัวละครบางตัวไม่สามารถนำกลับมาเขียนใหม่ได้อีก ดังนั้นถ้าอยากจะเห็นอะไรที่น่าตื่นเต้นในนารูโตะ ก็ช่วยให้การสนับสนุนผมหน่อย
 
นิตยสาร โอโตนะฟามิ : มีอะไรอีกไหมที่ยังไม่ได้ใส่ลงไปในเดอะมูฟวี่ของปีนี้ ?
 
อาจารย์มาซาชิ : ผมได้ใส่ทุกอย่างที่ผมคิดได้ลงไปในเดอะมูฟวี่ทั้งหมดแล้ว อาจยังมีไอเดียใหม่ๆที่โผล่ขึ้นมาในหัวบ้าง แต่มันไม่สามารถเพิ่มเข้าไปในเดอะมูฟวี่ได้แล้ว แต่ถ้าหากผมได้รับอนุมัติจากกองบรรณาธิการ ผมอาจแอบใส่บางฉากที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเข้าไป.. รายละเอียดทั้งหมดยังคงเป็นความลับ ยังมีสิ่งที่ท้าทายอีกหลายอย่างที่ผมอยากทำมันออกมา

credit : narutoroyal

ผมติดใจตรงที่ว่า ตัวละครบางตัวไม่สามารถนำกลับมาเขียนใหม่ได้อีก งั้นก็แสดงว่าโทบิไม่ใช่โอบิโตะแน่นอน *great* *great* *great*

ใครคิดเหมือนผมมั้งครับ ไม่อยากหน้าแหกคนเดียว *damage* *damage* *damage*

spirit

  • โจรสลัดสาว / นินจาซึนะ
  • *
  • กระทู้: 388
อาจารย์แกคงคิดแหละว่าจะเอามันกลับมาได้ยังไงหาหนทางไม่เจอมั่งครับเลยไม่อยากเอามันกลับมา

งั้นจากขอความนี้โทบิก็อาจจะเป็นตัวละครใหม่ก็ได้ เหมือนๆกับนางาโตะซึ่งเป็นตัวละครใหม่แต่อาศัยเล่าประวัติความเป็นมาเป็นไปของตัวละครจนทำให้เป็นตัวละครนึงซึ่งเด่นมากในเรื่องเลยทีเดียว   *hoho* *hoho*


ซึ่งตอนจบน่าจะเป็นประมาณว่าทุกคนเข้าใจกันสงครามทั้งหมดก็จะหมดไปน่าจะจบแบบนี้นะแฮปปี้เอนดิ้ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ส. 28 ก.ค. 2012 เวลา 14:24:49 โดย spirit »