Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โทบิ ไม่ใช้ โอบิโตะ 100% ถ้าเป็น โอบิโตะ ตูจะทิ้งหนังสือหมดผมลง E-mail ไว้แล้วไปอ่านกฎวิธีการกันเอา

หน้า: << < (3/20) > >>

beforu:

แค่คำพูดประโยคเดียวของโทบิ หมายความว่าโทบิกับคาคาชิจำเป็นต้องเคยรู้จักกันมาก่อนเหรอคับ ผมว่ามัน nonsense นะ ที่มันพูดไปแบบนั้นเพราะว่ามันก็เคยปะทะกับคาคาชิมาบ้าง และรู้เบื้องหลังของเนตรวงแหวนของคาคาชินั้นได้มาจากใคร และเหตุผลที่คาคาชิเบิกเนตรกระจกเงาได้ มันก็เลยพูดไปแบบนั้น ไม่ได้หมายความว่าที่มันพูดกับคาคาชิแบบนั้นเพราะมันรู้จักกับคาคาชิดีนี่ครับ

อูมามิ เซนจู่:

เราไม่สู่รู้รอคำตอบดีกว่า  *haha*

Zigmund:


--- อ้างจาก: beforu ที่ ศ. 27 ก.ค. 2012 เวลา 17:34:15 ---แค่คำพูดประโยคเดียวของโทบิ หมายความว่าโทบิกับคาคาชิจำเป็นต้องเคยรู้จักกันมาก่อนเหรอคับ ผมว่ามัน nonsense นะ ที่มันพูดไปแบบนั้นเพราะว่ามันก็เคยปะทะกับคาคาชิมาบ้าง และรู้เบื้องหลังของเนตรวงแหวนของคาคาชินั้นได้มาจากใคร และเหตุผลที่คาคาชิเบิกเนตรกระจกเงาได้ มันก็เลยพูดไปแบบนั้น ไม่ได้หมายความว่าที่มันพูดกับคาคาชิแบบนั้นเพราะมันรู้จักกับคาคาชิดีนี่ครับ

--- End quote ---

มันคือความเป็นไปได้ครับ ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นแบบนั้นแน่ๆ แต่ผมอ่านการ์ตูนมาเยอะ ประโยคแบบนี้ถ้าจะบอกว่าโทบิรู้จักกับคาคาชิ เพียงเพราะว่า ที่ผ่านมามันเคยปะทะกับคาคาชิ ผมว่ามันเป็นเหตุผลที่ขอไปทีมากๆ

แต่มันก็มีความเป็นไปได้ว่าตัวละครที่เราเดาๆกันมา จะเคยรู้จักกับคาคาชิมาก่อน โดนที่คนเขียนยังไม่บอกให้เรารู้ รวมถึงเรื่องที่ว่า คาคาชิอาจจะไม่รู้จักโทบิเลยก็ได้ แต๋โทบิมันอาจจะโยงไปเปรียบเทียบกับเรื่องอื่นๆ

ในอดีตที่มันเคยเจอมา คือไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคาคาชิเลย แต่มันพูดลอยๆขึ้นมา แล้วก็ความเป็นไปได้แบบอื่น นอกจากที่ผมคิดเอาไว้

แต่โดยรวมแล้ว เรื่องที่มีน้ำหนักมากที่สุดคือ โทบิเคยรู้จักกับคาคาชิ หมายถึงรู้จักกันมาก่อนนะ ไม่ได้รู้จักตอนที่ปะทะกัน

และถ้ามองในมุมกลับกัน สมมติว่าอิสึนะเป็นตัวละครที่รู้จักกับคาคาชิ รับรองได้เลยว่าจะไม่มีคนวิเคราะห์ประโยคนี้แบบอื่น จะพูดกันแต่ว่าคาคาชิรู้จักโทบิ เช่นเดียวกับที่พูดในตอนนี้ ผมไม่ได้บอกว่าต้องเป็นโอบิโตะแน่ๆ ผมแค่วิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ทุกอย่าง

ถ้าเกิดโทบิเป็นอิสึนะ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่มีจุดเชื่อมโยงกับคาคาชินี่ครับ แต่ถ้าคุณยังไม่รู้ความจริง ก็อย่าพึ่งด่วยสรุปสิครับว่ามันไม่ใช่แบบนี้ หรือมันต้องเป็นแบบนี้ 

poploveple:

ผมก็คิดว่าอาจจะเขียนให้เป็น โอบิโตะ ก็เป็นได้แต่เหตุผลน้อยเหลือเกินที่จะเป็นไปได้แต่
สำหรับผมมันแค่นิดเดียวเท่านั้นเองยังมีตัวอื่นที่หน้าจะหยิบมาใช้ได้มากกว่า....
ถ้าเป็น โอบิโตะ มันย้อนให้ดูม่าง 555
สงสัยมาดาระคงเดินมาเจอร่างมันพอดีม่างแล้วก็เอาไปปลูกถ่ายเซลให้ใหม่ละม่าง
มาดาระเลยล้างสมองมันใหม่ม่างแล้วมันสั่งให้ทำตามแผนที่ต้องละม่าง 555  -*-!
ได้แต่รอดูต่อไป ตอนนี้หลายความคิด ต่างคนต่างเชื่อในมุมของตัวเอง ^^

mint1458:

เราว่าไม่ใช่โอบิโตะเพราะ     1.ซีกหน้าที่มันโผล่มาดูแก่มาก โอบิโตะคงไม่เหี่ยวขนาดนั้น       2.โทบิมันรู้เรื่องเยอะมากตั้งแต่เซียนหกวิถียัน10หางคนรุ่นโอบิโตะคงไม่รู้ขนาดนั้นหรอก *hoho*
คหสต.นะจ๊ะ

หน้า: << < (3/20) > >>

Go to full version