Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โทบิ ไม่ใช้ โอบิโตะ 100% ถ้าเป็น โอบิโตะ ตูจะทิ้งหนังสือหมดผมลง E-mail ไว้แล้วไปอ่านกฎวิธีการกันเอา

หน้า: << < (2/20) > >>

Monkey D. Jennei:

ตอนที่คืนชีพกลับมา มาดาระคงคิดว่าเป็นนางาโตะ เป็น คนชุบตัวเองกลับมาจริงๆแหละ แล้วพอรู้ตัวเองไม่ได้กลับมาด้วยวิชาของเซียนหกวิถี(วิชาของเพน) แต่เป็นสัมภเวสีคืนชีพ (ชิหายละผิดแผนนี่หว่า) แล้วดูจากตอนตายมาดาระ หนุ่มมาก คนร่วมวางแผนกันมากับมาดาระ ต้องเป็นคนที่ไม่เกินรุ่น 3 แน่ค่ะ ไม่ใช่โอบิโตะ ด้วย Timeline เป็นข้อแรกๆ(หน้าแหกแน่ชั้น)
*้ัิbored* *้ัิbored* *้ัิbored*

iTheStore:

จขกท ถ้าจะตัดโอบิโตะทิ้ง ตัดรุ่น1 กับ อุจิวะ ฟุงะคุ ทิ้ง ไม่ดีกว่าเหรอ
รุ่น1 ยังไงก็ไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว เหตุผลก็อย่างที่รู้ๆกัน
อุจิวะ ฟุงะคุ นี่เราก็รู้ว่ามันยอมตาย มันเต็มใจให้ลูกมันฆ่า

kyo:

จขกท ขยันหาข้อมูลมาก นับถือข้อนี้ แต่เกือบทั้งหมดไม่ใช่การณ์วิเคราะห์ แต่เป็นการแต่งเรื่องขึ้นมาเองตามความรู้สึกตัวเองอยู่นะครับไม่ใช่การวิเคราะห์เลยครับ แต่ขอชมเกี่ยวกับความขยัีนหารูปมาให้ดูนะครับ *number1*

sattkon:

จะว่ายังไงดี ผมอ่านจนจบแล้วนะ  *้ั์post2*

แต่ผมขอเรียกคำให้กระทู้นี้ว่า เป็น การชี้แจง ซะมากกว่าก็แล้วกัน เพราะว่าถ้าอ่านลึกๆแล้วมันก็เป็นวิเคราะห์อยู่
แต่สิ่งที่มันทำกลายเป็น การชี้แจ้ง มากกว่าการวิเคราะห์ ก็เพราะการฟันธงแบบไม่กลัวหน้าถลอกของ จขกท เนี่ยแหละครับ  *haha* ผมเองก็เป็นนะ และก็มีความคิดว่ามันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะเป็น โอบิโตะ ได้ถ้าเทียบกับ choice อื่นๆแล้ว *hoho* (อุ้ย เผื่อไต๋ทำไมเนี่ย)    *glad*

kyo:

คำพูดคำแรกหลังจากที่มาดาระ ก้าวออกจากโลง ทำไม่มันแปลไม่เหมือนกัน เลยอะต้องรอดูรวมเล่มแล้วละครับแบบนี้เพราะ คำพูดตอนมาดาระก้าวออกจากโลงครั้งแรกมันสำคัญเหมือนกันถ้าแปลผิดจากต้นฉบับนี้จะทำให้เราเข้าใจผิดกันได้เลยละ

หน้า: << < (2/20) > >>

Go to full version