Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โทบิ ไม่ใช้ โอบิโตะ 100% ถ้าเป็น โอบิโตะ ตูจะทิ้งหนังสือหมดผมลง E-mail ไว้แล้วไปอ่านกฎวิธีการกันเอา

หน้า: << < (13/20) > >>

kyo:


--- อ้างจาก: Pop_เซียนซกมก ที่ อ. 07 ส.ค. 2012 เวลา 10:32:52 ---
--- อ้างจาก: kyo ที่ อ. 07 ส.ค. 2012 เวลา 09:32:01 ---ดันๆๆๆกัวกระทู้ดีๆแบบนี้หาย หนังสือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟรีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 โอบิโตะ ทรงผม ตา คิ้ว ความสามารถเนตร
อิสึนะ ผมไม่เหมือน คิ้วไม่คล้าย ความเป็นไปได้คือมันอยู่มานานรู้เรื่องทุกอย่าง ที่ปรึกษาโคโนะฮะ2คนนั้นก็อยู่มานานและรู้ทุกอย่างเหมือนกัน

อยากบอกเจ้าของกระทู้ว่า กาตูนเค้าไม่เปลื่ยนทรงผมนะคิดข้อนี้ไว้หนักๆเลย ถ้ามันจะเป็นอิสึนะคือมีเรื่องเดียวมันเอาร่างโอบิโตะมาใช้เท่านั้น จิงๆอาจารย์กำหนดไว้แต่แรกที่จะเขียนแล้วว่าโทบิเป็นใคร ไม่ต้องไปวิเคราะห์เกี่ยวกับโทบิบีบแขนตัวเองหรอกครับ ณ ตอนนี้เหตุผลไรต่างๆที่ผ่านมาใช้ไม่ได้แล้ว
มาวิเคราะห์ปัจจุบันดีกว่า คาคาชิงงทำไมเนตรมันกับโทบิใช้มิติเดียวกัน *-*
ผมก็มั่นใจไม่แพ้ จขกท หรอกครับ ถ้ามันจะเป็นอิสึนะได้ต้องใช้ร่างโอบิโตะเท่านั้น ไม่ใช่ร่างตัวเองแน่เพราะกาตูนไม่เปลื่ยนทรงผมครับ
และอีกข้อ อิสึนะอย่างที่รู้ไม่เก่งกว่ามาดาระหรอก แต่โทบิต้องเก่งกว่ามาดาระเพราะมันคือบอสใหญ่ คนที่จะเก่งกว่ามาดาระได้ต้องเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ขั้นเทพเท่านั้น คลื่นลูกใหม่ลบคลื่นลูกเก่า

--- End quote ---




อย่าไปคิดเยอะเลยครับ....ผมรู้อย่างเดียว ตระกูลอุจิวะไม่สามารถใช้วิชาเดียวกันพร้อมกัน 2 เนตรได้นะรู้สึก
เหมือนกับ เทวีสุริยา กับ อ่านจันทรา ต้องใช้ คนละข้าง...มันก็เหมือนกับ โทบิ ถ้าข้างขวาใช้มิติ ข้างซ้ายก็ไม่หน้าจะใช้มิติได้ หน้าจะเป็นอย่างอื่นมากกว่า อย่างตอนสู้โคนั้นมันก็ใช้ อิซานางิ ข้างซ้าย...มิติข้างขวา

    แต่ที่สามารถหยุดของคาคาชิได้ คงเป็นเพราะวิชา มิติขั้นสูง ของโทบิก็ได้ครับ...ซึ่งสามารถเบิกได้เฉพาะคนในตระกูลอุจิวะ อะไรทำนองนั้น แต่ไม่หน้าจะใช้ เนตรของโอบิโตะ แต่ก็มีสิทใช้ว่าจะไม่ใช้ เพราะไม่เฉลย

    แต่ว่า ตอนโอบิโตะพึ่งจะเบิกเนตรได้ขั้นแรกเองนะครับคือขั้น[เนตรวงแหวนริวงิ มีความสามารถมองความไวในการร่ายคาถา] ยังใช้มิติไม่ได้ ทำได้แค่มองพลังของคู่ต่อสู้และการโจมตีเท่านั้น ....เอง

     ผมถามอีกนิดครับ ตอนที่ คาคาชิเปลี่ยนใส่ใหม่นั้น ทำไมมันไม่ใช้วิชาวาปเลยละครับ ถ้าโอบิโตะ มันวาปได้ กับใช้วิชา coppy แทน แล้วฝึนฝนจนมาเป็นวิชาย้ายมิติ ซึ่งต้องเบิกกระจกเงาก่อน ลองกลับไปอ่านดูนะ ตอนที่คาคาชิได้ตามาใหม่..ตาโอบิโตะทำได้แค่มองการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้และจักกระคู่ต่อสู่เท่านั้นเอง แล้วนั้นเป็นจุดแรกที่ทำให้คาคาชิเบิก วิชา [เนตรวงแหวนชางิ วงแหวน 2 สามารถก็อปปี้วิชาบางส่วนและอ่านจักระของผู้ต่อสู้ด้วยได้] เป็นวิชานินจา coppy ได้จากการต่อสู่ครั้งนั้น ต่อมาก็ฝึกฝนอย่างหนักจนได้ วิชาใหม่และเบิก [เนตรวงแหวนชารินงัน วงแหวน 3] สามารถใช้กระจกเงาได้ และ ก็สามารถ copy คาถา ได้เป็น พันๆ คาถา แล้วก็สามารถเคลื่อนย้ายมิติได้...

--- End quote ---
เรื่องความสามารถเนตรข้างซ้ายข้างขวามีเหตุผล แต่มันยังไม่มีไรยืนยันว่าต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป
แต่วรรคต่อๆมาไม่เคลียร์ครับ  งง ใช่ป่ะมาณนี้ไหม คาคาชิฝึกอย่างหนักเลยได้วิชาคามุยมาประมาณนี้ไหม ถ้าเป็นแบบนี้ผมไม่คิดแบบนั้น ส่วนตัวคิดว่า ใช่แล้วคาคาชิฝึกอย่างหนักแล้วได้วิชาคามุยมาแต่ถ้าเป็นอุจิวะคนอื่นฝึกอย่างหนักขนาดไหนก็ไม่มีทางได้วิชาคามุย เพราะที่คือพรสรรค์ที่ได้รับมาของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน อย่างซิซุยความสามารถคือ เนตรลวงตาขั้นสูดเทพต่างสรรค์ ก็จะใช้ได้แค่เนตรของซิซุยเท่านั้นอุจิวะคนอื่นใช้ไม่ได้ เหมือนกัน วิชาคามุยก็จะใช้ได้เฉพาะเนตรของโอบิโตะเท่านั้น

ngee:

ตาของ อุจิวะ สามารถใช้วิชาเดียวกันได้หมด อยู่ที่การฝึกและพลังสูงพอรับวิชานั้นได้มั้ย  อย่าเข้าใจผิดว่าแต่ละตาใช้คาถาได้ต่างกัน ได้ทั้งหมดแต่รู้วิธีเข้าถึงวิชามั้ย อันนี้สำคัญมากนะ

spirit:

ผมไม่รู้หลอกว่าเนตรทั้ง2ข้างมันทำงานเหมือนกันรึป่าว แต่ผมรู้แค่ว่าโทบิมันเอาเนตรสังสาระของมาดาระไปให้นางาโตะตอนเด็ก  แล้วจะบอกว่าโทบิมันโกหกผมว่าไม่จริงหลอกเพราะมาดาระก็รู้จักนางาโตะหรือมันจะโกหกทั้ง2คน  แต่เอะจะบอกว่านางาโตะเบิกเนตรเองแล้วนางาโตะจะเบิกเนตรสังสาระเองได้ยังไงเซลล์รุ่น1ก็ไม่มี
เนตรวงแหวนก็ไม่มีอยู่ดีๆดันมีสังสาระ นายเทพมากนางาโตะ *haha* *haha* *haha*   แต่ผมเชื่อเรื่องตะกูลนิหน้าตาเด็กกว่าอายุจริงนะและแถมขึ้นชื่อว่าเป็นตะกูลที่อายุยืนยาวที่สุดด้วย ดูนางาโตะดูมันหน้าไม่ค่อยแก่เลยแต่อายุมันนิประมาณ 44 ได้ เพราะเป็นลูกศิษย์คนแรกของจิไรยะเพราะมีตอนจิไรยะวัยรุ่นสอนวิชาให้พวกนางาโตะตอนอายุ13ได้ (ส่วนปัจจุบันจิไรยะ54)  ส่วนรุ่น 4 ถ้ารุ่นเดียวกับพ่อชิกะมารุละก็ รุ่น4 ก็อายุ41 และเป็นศิษย์คนที่2ของจิไรยะ

Pop_เซียนซกมก:

คนความเห็นทุกคนล้วนเป็นไปได้หมด ถ้าใครกล้าฟันธงก็ไปลงชื่อไว้เลย....จะได้มารุ่นพร้อมกัน  *haha*  *haha*

windyzero:


--- อ้างจาก: Pop_เซียนซกมก ที่ อ. 07 ส.ค. 2012 เวลา 13:17:29 ---คนความเห็นทุกคนล้วนเป็นไปได้หมด ถ้าใครกล้าฟันธงก็ไปลงชื่อไว้เลย....จะได้มารุ่นพร้อมกัน  *haha*  *haha*

--- End quote ---


ช้าก่อน ผมไม่ได้ไปฟันใคร เอ๊ย ฟันธงนะ ทีไ่ปโพสเพราะอยากแจม *้ั์drinktea*

หน้า: << < (13/20) > >>

Go to full version