Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โทบิ ไม่ใช้ โอบิโตะ 100% ถ้าเป็น โอบิโตะ ตูจะทิ้งหนังสือหมดผมลง E-mail ไว้แล้วไปอ่านกฎวิธีการกันเอา

หน้า: << < (4/20) > >>

man001:

เอาภาษาญี่ปุ่นด้วย ก็ดี  *damage*

Num:

ขอชื่นชม เรื่องข้อมูลมากครับขยันหาขยันเขียนแบบ นี้เอาไปเลย 10 เต็ม
แต่เรื่องที่จะฟันธงนั้นนั้นเราอย่าไปตัดสินมั่วๆเลยกะแค่ข้อมูลที่ผ่านมา อาจจะมีข้อมูลใหม่ที่ดีก่านี้
ส่วนตัวผมแล้วไม่คิดว่าจะเป็นโอบิโตะอยู่แล้ว(ถ้าเป็นผมจะเลิกดูเลย)

beforu:

ผมว่าจบเรื่องโทบิดีกว่า ตั้งมากี่กระทู้มันก็เป็นเงี้ย เถียงกันไปเถียงกันมาใครไม่เห็นด้วยกับใครก็คอยจิกกัดกันไปมา แสดงความคิดเห็นไปก็ไร้ประโยชน์ครับ  ปิดกระทู้ รอเฉลยจบ ใครหน้า้แตกอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะ ผมลูกผู้ชายอยู่แล้ว

spirit:

ที่จริงนะผมก็เห็นว่าโทบิมันก็รู้จักทุกคนนั้นแหละไม่ใช่เฉพราะแค่คาคาชิหรอกนารูโตะเองซาซึเกะเองมันก็พูดจาหลอกล่อเค้าหมดนั้นแหละจากประโยคพวกเนี้ยจะให้มันเป็นโอบิโตะไม่ได้หรอก งั้นเอางี้ผมอยากรุ้ว่าโอบิโตะรู้จัก ไกป่าวอะตอนเด็กๆไม่เคยเห็นมันจะเคยคุยหรือทำไรกันเลยที่มันพูดแบบนั้นกับไกและก็คาคาชิมันวัดไม่ได้เลยว่าจะรู้จักกันมาตั้งแต่อดีตหรือจะอ้างอิงว่ามันเป็นใครได้เลย มีแต่สิ่งที่อ้างอิงได้ในตอนนี้คือ TIme Line วิชาที่ใช่ เหตุการของตัวละครในเรื่อง คำพูดที่ซอดคล้องกัน แต่เรื่องทั้งหมดนี้ก็ไม่สามรถยืนยันได้100เปอร์เซนแต่สามารถนำมาอ้างอิงได้แต่ถึงอย่างนั้นเอะไรมันก็เกิดขึ้นได้เพราะมันเป็นการ์ตูนเพราะฉะนั้นอย่าฟันธงจะดีกว่า โดยส่วนตัวผมก็คิดว่ามันไม่ใช่โอบิโตะหรอกแต่ก็ไม่ถึงขั้นฟันธง100เปอรเซน  ส่วนคนที่ผมคิดไว้นั้นก็มีอยู่แล้วแต่ก็ไม่กล้าฟันธงออกไปไม่ได้กลัวหน้าแหกนะทฤษดีไรก็มีแต่มันเป็นการ์ตูนมันมักจะเหนือการคาดเดาของเราได้เสมอ

LM:

ในเมื่อยังไม่เฉลย ก็ยังไม่มีอะไรที่เป็น100% หรือ 0% ทั้งนั้น ต้องยอมรับ ข้อนี้ใว้ด้วยนะครับ

เหตุผลที่มัน"ไม่น่าจะใช่โอบิโตะ" ส่วนตัวของผมมีคือ

1.เก่งเกินไป เกินกว่าจะเป็นโอบิโตะได้ ถ้าเป็นโอบิโตะ ต่อให้มีพลังของ รุ่น1 บวกเข้าไป ผมว่ามันไม่น่าจะเก่ง อะไรมากมายขนาดนี้ สู้กับรุ่น4ได้อย่างสูสี ทั้งๆที่ รุ่น4คืออาจาย์ของโอบิโตะ หลังจากที่โอบิโตะตาย จนถึงตอนที่9หางบุกโคนะฮะ โทบิVs รุ่น 4 คงกินเวลาไม่น่าจะเกิน 5 ปีหรืออาจจะน้อยกว่านั้นด้วยซ้ำ(ดูจากคาคาชิยังตัวกะเปี้ยกอยู่เลย) แถมตอนนี้ ต้องยอมรับ ว่ามันเก่งกว่า คาคาชิ มากมายนัก ถ้าเป็นโอบิโตะ คงไม่น่าจะเก่งกว่ากันมากมายเวอร์อะไรขนาดนี้ สรุป เพื่อนรุ่นเดียวกัน ฝีมือมันไม่น่าต่างกันเยอะ ต่างกันขาดลอยขนาดนี้ เช่น เอา เกะ มาสู้กะโตะ ก็แค่สู้สีกันแค่นั้น

2.รู้มากเกินไป ก็มีหลายตอนที่พูดๆกันต้องมีเนตรวงแหวนที่ ทรงพลัง(กระจกเงาหมื่นบุบผา ขึ้นไปเป็นขั้นต่ำ) ถึงจะอ่านความลับในศิลาประจำตะกูล รู้เรื่องขนาด เนตรจันทรา 10หางได้ โทบิ ก็มีแค่เนตรวงแหวนธรรมดาเท่านั้น เทพวายุ อ่านจันทรา เทวีสุริยา ก็ไม่เคยใช้ มันน่าจะไม่มีเนตรกระจกเงาหมื่นบุบผานะผมว่า
แล้วมันเอาเนตรที่ไหนไป อ่าน???? หรือมันเคยมีเนตร ที่ทรงพลัง แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว(แอบเชียร์อิซึนะเล็กน้อย) แต่ หรือไม่มันก็ไม่ได้อ่านเอง มาดาระอาจจะบอกมันก้ได้ *disappoint*

3.บุคลิก การเป็นผู้นำ การวางแผน ประสบการณ์ ต่อสู้ เทคนิคการต่อสู้ วิธีการพูดจาหลอกลวงโน้มน้าว หลอกใช้คน สิ่งเหล่านี้ มันน่าจะเป็นพวกที่ อยู่มานาน ผ่านมาเยอะ ซึ่งเหล่านี้ ผมคิดว่าโอบิโตะ ไม่มีเลย

4.โอบิโตะ ตายในฐานะ ฮีโล่ ของคาคาชิ ตายแบบเท่ๆ  คนเขียนเค้าไม่น่าจะหักมุมให้มันมาเป็นตัวร้าย มันออกจาทำร้ายความรู้สึก คนอ่านมากไปหน่อย

5.ในอนิเมะ..โอบิโตะ โดนทับครึ่งร่าง ส่วนตาอีกข้าง ให้คาคาชิ คือ ตาเสียไป2ข้าง กับร่างกายอีกครึ่งร่าง แต่ต่อมากำลังเสริมของศัตรูก็มา แล้วใช้คาถาดินทับโอบิโตะ ทั้งร่าง ลองกลับไปดูกัน เพราะฉนั้น ร่างกาย+ตา ของโอบิโตะ น่าจะใชการไม่ได้ทั้งหมดแล้ว ไม่ใช่ เหลือตา 1 ข้าง กับร่างกาย 1 ซีก อย่างที่หลายๆคนเข้าใจ

6.แล้วหลังจากนั้นเหมือนจะมีฉากงานศพ ด้วย เหมือนมีหลุมศพ (อันนี้ไม่แน่ใจนะ) ถ้ามีจิงก็คงเอาศพมาฝังไปแล้วแหละ *disappoint*

ความน่าจะเป็น หรือความเป็นไปได้ที่โทบิ=โอบิโตะ ผมว่ามันมีน้อยมาก(แต่ก็ไม่ใช่จะมีโอกาศเป็นไปได้ 0%)

อะไรก้เกิดขึ้นได้มันอยู่ที่ปลายปากกาคนเขียน ไครจะรู้ บางทีคนเขียนอาจจะยังไม่ได้กำหนดเลยก็ได้ว่าโทบิมันคือไคร อาจจะยังคิดไม่ออกก็ได้เลยไม่เฉลยซักที *haha*

หน้า: << < (4/20) > >>

Go to full version