Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โทบิ คือ อิสึนะ???

หน้า: (1/7) > >>

chainoi:

วิเคราะห์โอบิโตะกันไปพอสมควรมาที่ตัวเกร็งอเันดับหนึ่งดีกว่าครับ
หน้าตา รูปร่าง ลักษณะทุกอย่างเหมือนมาดาระมาก ชายน้อยลองเรียบเรียงเหตุการณ์ละกัน มาดาระเอาเนตรของน้องมาและสัญญากับน้องว่าจะหาตาใหม่มาให้ ที่อิสึนะไม่สามารถเปลี่ยนโหมดได้อาจเป็นเพราะนั่นไม่ใช่ตาของตัวเองก็ได้นะถึงแม้จะเป็นคนตระกูลอุจิวะ แต่ถ้าถูกควักตาตัวเองไปแล้วเอาของคนอื่นมาใส่ก็เลยเปลี่ยนโหมดไม่ได้และก็ไม่สามารถพัฒนาเนตรได้ ทำได้แค่เอาเนตรที่ถูกพัฒนาแล้วมาใส่เท่านั้น
จุดที่น่าจะใช่
1.รูปร่าง น่าตา เป้ะมากจนใครๆก็ต้องเชื่อ
2.มาดาระไว้ใจมากถึงขนาดฝากเนตรและชีวิตไว้ได้
3.แค้นทั้งโคโนฮะและอุจิวะ
4.รู้เรื่องราวของมาดาระเป็นอย่างดี
5.อ้างว่าเนตรสังสาระเป็นของตัวเอง

มาดูจุดที่ไม่น่าจะใช่อิสึนะบ้างละกัน
1.ไม่เคยใช้วิชาของอุจิวะ
2.หน้าตาก็เหมือนมาดาระมากถ้าจะหลอกว่าตัวเองเป็นมาดาระไม่น่าจะต้องใส่หน้ากากโดยเฉพาะกับคนรุ่นหลังๆที่ไม่ได้รุจักกับมาดาระตัวจิงมาก่อน

ใครมีจุดไหนสนับสนุนหรือขัดแย้งเพิ่มเติมลงรายละเอียดไปเลยนะครับ


nuengkiiz:


--- อ้างจาก: เฮฟคาเงะ ที่ พ. 25 ก.ค. 2012 เวลา 10:25:20 ---คือเจ้าโทบิพยายามที่จะปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเองโดยใช้ชื่อของมาดาระ และคนที่จะสืบทอดเจตนารมณ์ของมาดาระได้ดีคงไม่แพ้คนที่เป็นน้องชายครับ ทั้งอาวุธที่เป็นพัดที่ใช้ และเรื่องราวสำคัญๆ ความลับบนศิลาของตระกูล ได้ดีรู้จักสัตว์หาง และข้อมูลต่างๆดี คือพูดง่ายๆพยายามที่จะเป็นมาดาระเอง แต่แผนการณ์นี้ถูกเปิดเผยเพราะคาบูโตะ ทำให้รู้ว่ามันคล้ายมาดาระแต่ไม่ใช่มาดาระ

นี่คือ อุจิวะ อิสึนะนั่นเองครับ ผมไม่เกรียนนะ แต่ผมมีเหตุผล พอจากการสร้างโครงเรื่องของผู้เขียนมักจะใช้ตัวละครที่มีความสีมพันธ์กันอย่างแน่นหนามาดำเนินเรื่อง พูดง่ายๆเดาความคิดจากการเขียนที่ผ่านๆมานั่นแหละ และที่ทำให้มั่นใจมากคือจากตอนล่าสุด มาดาระ จะเลิกใช้ซูซาโน่แล้วไปจับเก้าหาง ซึ่งมันรู้ว่าเก้าหางยังไม่โดนไง และตรงนี้แหละที่ทำให้ผมคิดได้ว่า การเขียนพล็อตเรื่องของผู้เขียนมีส่วนสำคัญ อย่างตอนที่อิทาจิกลับมาด้วยคาถาสัมพเวสีเพื่อช่วยนารูโตะ แต่ดันไปเจอซาสึเกะ และพยายามเฉลยเรื่องที่ตัวเองปกปิดเพื่อให้น้องชายกลับมาสืบทอดเจตนารมณ์พี่ชาย แต่ไม่รู้ว่าจะสำเร็จป่าว ส่วนมาดาระกำลังจะไปเจอโทบิ และเก้าหาง เพื่อเฉลยเรื่องราวสมียรุ่นหนึ่งและตัวเองพร้อมทั้งคงจะเฉลยว่าโทบิคือ อิสึนะ และทำไมอิสึนะยังไม่ตาย(จะตายได้ไงวะ ก็แค่ตาบอด ร่วมมือกับโอโรและดันโซ เอาตาของคนอื่นมาใส่ดีกว่าอีก และเชื่อว่ามันคงไม่ตายง่ายๆแค่ตาบอดหรอก)

--- End quote ---
เจ๋งเลยคัฟ จะติดตามชม  *love*

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:

การที่มันใส่หน้ากาก อาจจะเป็นเพราะ มันละทิ้งตัวตนไปแล้ว ละทิ้งชื่อ  อุจิฮะ อิสึนะ  ไม่ต้องการเป็นใครทั้งนั้น

kyo:


--- อ้างจาก: น้ำkhum ที่ พ. 25 ก.ค. 2012 เวลา 10:53:12 ---ทำไมเดี๋ยวนี้มันผนึกบ่อยจังวะยังไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วอิสึนะอยู่มาได้ยังไงจนป่านนี้คิดกันหน่อยซิน้องพี่ีบอกให้ว่าโทบิคือ ลูกของมาดาระหน้ามันถึงได้เหมือนกันไง

--- End quote ---
สวัสดีครับคุณ น้ำขาม หายไปไหนมาครับ คุณคิดเหมือนเพื่อนผมเลยที่ว่าโทบิเป็นลูกมาดาระ มันบอกว่าลูกมาดาระ ชื่อมาดาเกะ ไม่รู้มันเอามาจากไหน

themangmang1:

มาดาเกะ  *haha*

หน้า: (1/7) > >>

Go to full version