หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: มีเฮ..ศิลปินไทย ได้รับเชิญ ไปงานเอเชีย ซอง เฟสติวัล 2012” กับซุปตาร์อินเตอร์  (อ่าน 4083 ครั้ง)

moogift

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 134

เป็นบทพิสูจน์ได้ดีแล้วว่าเกิร์ลกรุ๊ปไทยมากฝีมือยุคนี้ต้องยกให้ 5 สาว “แคนดี้มาเฟีย” จากค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป  ทั้ง เน็ท-ปนัสยา  กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน  วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต  เนาวกูล, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ เพราะทั้งหมดได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนนักร้องประเทศไทย  เพื่อไปขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลกในงาน “Asia Song Festival 2012”  (เอเชีย ซอง เฟสติวัล 2012) ครั้งที่ 9 ร่วมกับ 14 ศิลปินดังจาก 6 ประเทศทั่วเอเชีย ระหว่างวันที่ 3-5 สิงหาคมนี้  ณ The Expo 2012 Yeosu Korea ( งานดิเอ็กซ์โป เมืองยอซู ประเทศเกาหลี) ซึ่งปีนี้มีศิลปินดังเข้าร่วมโชว์ อาทิ Kim Hyun Joong (คิมฮยอนจุง), Tiger JK (ไทเกอร์ เจเค ) และ Yoon Mi Rae (ยุนมิแร), วง MBLAQ:Music Boys Live in Absolute Quality (เอ็มแบล็ค), วงSistar (ซิสตาร์), วง Teen Top (ทีน ท็อป), วงZE:A (เจอา), AiLee, วง Brave Guus และ B1A4 (บีวันเอโฟร์) พร้อมตัวแทนศิลปินจากประเทศอื่น ๆ อาทิ  Aqua Timez (อควาไทมซ์) จากญี่ปุ่น, Weichen (เว่ยเฉิน) จากจีน, (Fann Wong (ฟั่นเหวินฟาง) จากสิงคโปร์, Yoga Lin (โยคา ลิน) จากไต้หวัน
และ แคนดี้มาเฟีย จากประเทศไทย
สำหรับการแสดงของ แคนดี้มาเฟีย บนเวทีนั้น จะเป็นการนำ “รำกินรี” ด้วยท่วงท่าการร่ายรำและชุดตระการไปโชว์เปิดตัวและตามด้วยเพลงในอัลบั้ม  เน็ท ในฐานะหัวหน้าวงเป็นตัวแทนเพื่อนๆเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

“พวกเราตกใจและตื่นเต้นกันมากค่ะ  แต่ก็รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่พวกเราแคนดี้มาเฟียได้ป็นตัวแทนนักร้องประเทศไทยไปขึ้นโชว์เวทีเอเชียซองเฟสติวัลในปีนี้ค่ะ เพราะอย่างที่รู้กันว่าเทศกาลดนตรีเอเชียซอง ถือเป็นเวทีใหญ่ที่มีนักร้องจากหลากหลายประเทศมารวมตัวกันที่เวทีนี้  พวกเราแคนดี้มาเฟียก็จะขอทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยให้ดีที่สุดค่ะ ซึ่งการซ้อมก็เริ่มซ้อมกันอย่างหนักแล้ว  เพราะธีมการแสดงก็สรุปเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ  โดยจะนำรำกินรีไปเป็นโชว์เปิดตัวและตามด้วยเพลงของพวกเราในอัลบั้มค่ะ  รับรองว่าชุดตระการตาแน่นอนค่ะ ถามว่ายากมั้ยก็ยากมากค่ะ  แต่พวกเราจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ”

ส่วนการโชว์ของ แคนดี้มาเฟีย นั้น จะเริ่มโชว์ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม ณ The Expo 2012 Yeosu Korea ( งานดิเอ็กซ์โป เมืองยอซู ประเทศเกาหลี) โดยสาวๆจะบินลัดฟ้าไปฝึกซ้อมที่เกาหลีก่อน 2 วัน  ร่วมเป็นกำลังใจให้ “แคนดี้มาเฟีย” ได้นะจ๊ะ


Candy Mafia - เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง [MV]