หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายกลัว  (อ่าน 4167 ครั้ง)

nounim

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 21
ผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายกลัว
« เมื่อ: อ. 17 ก.ค. 2012 เวลา 15:57:32 »
คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า นิสัยแบบไหนบ้างเอ่ย ที่ผู้ชายเขาไม่ชอบ และขอห่างดีกว่า ถ้าหากเจอกับผู้หญิงประเภทนั้น อย่ามัวช้า มาดูกันค่ะว่า คุณสาวๆ จะมีนิสัยตรงกันบ้างรึป่าว



          ผู้หญิงอารมณ์ร้าย ผู้หญิงนิสัยแบบนี้ ค่อยข้างที่จะโดนทิ้งบ่อยมากเลยล่ะค่ะ แน่นอนค่ะว่า นิสัยขี้เหวี่ยง ขี้วีนแบบนั้น คงไม่มีใครอยากเข้าใกล้หรอกค่ะ อารมณ์ร้อนแบบไม่เข้าเรื่อง ไม่ค่อยมีเหตุผล ระงับอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ เห็นอะไรผิดหูผิดตาก็พร้อมที่จะเหวี่ยงใส่อย่างเต็มที่เลยล่ะค่ะ

          ผู้หญิงสตรอเบอรี่ ไม่ค่อยสนใจเรื่องของคนอื่น นอกจากจะทำตัวเองให้ดูเลิศหรู และจะคอยทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองดูดี สวย รวย เลิศ แม้จะต้องปลุกแต่งเรื่องราวต่างๆ ขึ้น เพื่อใช้หลอกชายหนุ่มที่ตัวเองหลงรัก นิสัยแบบนี้แย่เอามากๆ เลยนะคะ เพราะถ้าหากว่า ความจริงปรากฏขึ้นล่ะก็ เรื่องราวที่คุณมาทั้งหมด ไม่ว่าจะจริงหรือแต่งขึ้น ก็จะทำให้เขาไม่เชื่อไปทั้งหมดได้ค่ะ

          ผู้หญิงแอ๊บแบ๊ว ผู้หญิงประเภทนี้ จะมีความพยายามสูงมากๆ เลยล่ะค่ะ พยายามทำให้ตัวเองดูเด็กลง เสริมโน่น แต่งนี่ให้ดูดีขึ้น ทั้งๆ ที่ตอนแรกนั้น ก็ดูดีอยู่แล้ว บางรายที่เป็นสาวตาโต หน้าใสอยู่แล้ว ยังไม่วาย ใส่บิ๊กอายเพิ่มความน่ากลัวให้ลูกตาตัวเองเข้าไปอีก ผู้หญิงนิสัยแบบนี้ มักจะกลายเป็นแค่คู่ควงคร่าเวลาเท่านั้นแหละค่ะ เพราะส่วนมากจะไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจเรื่องอื่น นอกจากเรื่องพยายามสวยนั่นเองค่ะ

          ผู้หญิงตัวดูด เป็นผู้หญิงก็จริง แต่ก็ใช่ว่า คุณจะออกค่าใช้จ่ายเองไม่เป็นนี่คะ ผู้หญิงประเภทนี้ ไม่ว่าจะไปไหนไมาไหน ก็ไม่ขอออกเงินเองแม้แต่บาทเดียว รอแต่ให้อีกฝ่ายเป็นคนออกให้ อย่าทำตัวให้เขาดูหมิ่นคุณเลยค่ะ ช่วยแชร์ค่าอาหาร หรือจะเป็นการแชร์ค่าตั๋วหนังบ้างก็ดูไม่น่าเกียจนะคะ

          ผู้หญิงจู้จี้ ขี้บ่น 10 นาที บ่นที เจอโน่นบ่น เจอนี่ว่า ใครทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็ไป ถ้าหากว่าคุณมีนิสัยแบบนี้ คุณอาจจะมองเห็นคานรำไรก็ได้นะคะ หยุดนิสัยขี้บ่นของคุณไว้ดีกว่าค่ะ เปลี่ยนจากการบ่น มาเป็นคำพูดที่ดูแลเอาใจใส่คนรอบข้างจะดีกว่านะคะ เพราะคำพูดเหล่านั้นจะดูมีคุณค่ามากยิ่งขึ้นได้ค่ะ

          สาวๆ ขา รู้อย่างนี้แล้ว ก็อย่าลืมเปลี่ยนแปลงตัวเองกันด้วยนะคะ ถ้ายังไม่อยากขึ้นคานล่ะก็ รีบปรับปรุงตัวด่วน !! เลยนะค๊า…

ที่มา http://webboard.ladytips.com/topic/10420

prince_fenris

  • โจรสลัดสาว / นินจาซึนะ
  • *
  • กระทู้: 328
    • punzas.net
Re: ผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายกลัว
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: จ. 30 ก.ค. 2012 เวลา 13:10:58 »
 *shock* *shock* *shock*