Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เกี่ยวกับคำที่โทบิพูด

หน้า: << < (11/11)

spirit:


--- อ้างจาก: อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู ที่ ส. 14 ก.ค. 2012 เวลา 17:37:54 ---
--- อ้างจาก: spirit ที่ ส. 14 ก.ค. 2012 เวลา 17:08:05 ---
--- อ้างจาก: gedomazo ที่ ส. 14 ก.ค. 2012 เวลา 16:38:18 ---
--- อ้างจาก: beforu ที่ ส. 14 ก.ค. 2012 เวลา 13:25:17 ---มาดาระบอกว่าเบิกเนตรสังสาระได้ก่อนตาย ซึ่งผมว่าระดับเทพอย่างมันเนี่ยคงไม่ตายธรรมดาอย่างโดนเสียบตายหรอก มันต้องตายอย่างไม่ธรรมดาแน่ๆ เช่น ใช้คาถาชุบชีวิตใครบางคนขึ้นมาแลกกับตัวเองตาย พร้อมวางแผนกับคนคนนั้นในการที่จะชุบชีวิตตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง

--- End quote ---

ถ้ามาดาระเอาเนตรให้นางาโตะจริง
มันอาจจะปลูกฝัง นางาโตะตั้งแต่เล็กๆไว้ว่าถ้านางาโตะ โตพอ ให้ชุบชีวิตมันอ่ะครับ
เพราะมันคิดจะทำแผนเนตรจันทราครับ ถ้าเกิดฮาชิรามะยังมีชีวิตอยู่ มันอาจจะทำอะไร ขัดข้อง ลำบาก
มันเลยรอฮาชิรามะ ตายก่อน มาณนี้ป่ะครับบบ

--- End quote ---

มาดาระรู้จักนางาโตะแน่นอนครับอาจจะเป็นตอนแรกเกิดก็ได้และมาดาระมันก็บอกไว้ว่ามันเบิกเนตรสังสาระได้ไม่นานก็ตายมังคงวางแผนกับโทบิช่วงๆก่อนมันใกล้จะตายนั้นแหละไม่งั้นคงเคลื่อนไหวนานแล้วทั้งโทบิและมาดาระแต่คนที่หลอกใช่นางาโตะน่าจะเป็นโทบิมากกว่าเพราะมาดาระตอนออกจากโรงมันก็พูดว่า เจ้าเด็กนางาโตะนั้นคงโตขึ้นมาโดยถูกบงการสินะ   ผมว่าโทบิคงมีความสัมพันธุ์บางอย่างกับนางาโตะอยู่เหมือนกันดูมันมีความอาลัยอาวรตอนไปเอาเนตรสังสาระตอนนางาโตะตาย

--- End quote ---


ผมละงงกับเรื่อง ไทม์ไลน์  ถ้าลองนั่งนับอายุแล้ว  ถ้ามาดาระมีชีวิต มาจนถึงได้เจอกับนางาโตะ แม้จะแรกเกิดก็ตาม ก็ต้องมีอายุประมาณ 70 ..                                                                               
นับโดยเอาอายุ พวกซึนาเดะ เป็นเกณฑ์ ...ปัจจุบัน ซึนาเดะมีอายุ ประมาณ 50 นับย้อนขึ้นไป  พ่อแม่ซึนาเดะ "สมมุติ" มีลูกตอน 20  นับย้อนขึ้นไปอีก ถึงรุ่น 1 (รุ่นเเดียวกับมาดาระ)  อีก 20 ...50+20+20 = 90 (อายุโดยประมาณปัจจุบันของมาดาระ)  นางาโตะ ปัจจุบันอายุประมาณ 20 กว่า เอามาลบกัน  มาดาระก็ต้องมีอายุ ประมาณ 70  ถึงจะได้อยู่เจอนางาโตะ  ...แต่ไหง พอฟื้นขึ้นมา หน้ามันไม่แก่เลย  เว้น เสียแต่ว่า สัมภเวสีคืนชีพมันเลือกอายุได้  แต่ก็ไม่ใช่ เพราะมาดาระมันบอกว่า "เบิกสังสาระได้ก่อนตายไม่นาน"  ประเด็นสัมภเวสีคืนชีพมันเลือกอายุได้ ก็ใช้ไม่ได้อีก  (หรือว่ามันจะใช้ เซลล์รุ่น1 ทำอะไรบางอย่าง ทำให้หน้ามันอ่อนกว่าวัย)   ...เห้อผมล่ะ งง งง งง แอนด์เดอะ งง

--- End quote ---


ที่จริงผมก็เคยบอกเรื่องTimeLineนี้นานแล้วนะ

ถ้าตอนรุ่นที่1ให้สร้อยซึนาเดะตอนนั้นรุ่น1 อายุ40ปี ซึนาเดะอายุ5 ขวบเพราะมีฉากอุ่มอยู่ตอนภาคแรกๆ แล้วตอนจิไรยะเจอนางาโตะอายุประมาณ 22  นางาโตะอายุ10 ขวบ ถึงตอนนี้มาดาระก็น่าจะ 57 (57มาได้ยังไงก็ต้อง เอาอายุซึนาเดะ 5ขวบ เวลาผ่านไป 17 ปี เอา อายุรุ่นหนึ่ง40+17=57 มาดาระน่าจะอายุพอๆกับรุ่น1) แต่ถ้าย้อนกลับไปตอนนางาโตะเกิดละ ถ้านางาโตะอายุแค่ 1 เดือน (เพิ่งเกิด) มาดาระก็จะอายุ47ปี(47มาได้ยังไงก็เอา57-อายุนางาโตะ10=47) ในการเจอนางาโตะครั้งแรก ก็คงอายุไม่มากเท่าไหร่สำหรับคนอายุ 47 ปี  อันนี้เป็นแค่TimeLine ที่ผมจำลองขึ้นมา จากตอนที่รุ่น1เจอซึดาเดะนะครับเวลาอาจะไม่ตรงตามความจริงสักเท่าไหร่แต่ก็คงใกล้เคียง

จะเห็นว่ามาดาระทันนางาโตะแน่นอนครับและอายุไม่มากเท่าไหร่ด้วย

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:

จะว่าไป นางาโตะ คงจะไม่ใช่ 20 กว่า  เพราะตอนเจอพวกซึนาเดะครั้งแรก ก็ราวๆ 10 ขวบ พวกซึนาเดะประมาณ 20  เท่ากับว่า อ่อนกว่าพวกซึนาเดะ ประมาณ 10 ปี   ... นางาโตะ ปัจจุบันจึง ประมาณ 30 ปลายๆ ถึง 40    งั้นก็ลบไปอีก 20  ... 70-20 = 50  ราวๆนี้  ก็จะเป็นไปอย่างที่คุณ spirit บอก

Scorpionz:

รุ้สึกคนกระทู้นี้ เตรียม หมอ

ไว้กันเยอะจิง  *attack* *damage*

Augustz:

เอิ่มมมม   มีเรื่องสงสัยซักนิสนึง

คือว่า โตะที่ใช้พลังของเก้าหางได้แล้ว สามารถตรวจจับศัตรูได้จากความคิดชั่วร้ายใช่มะ

มิโตะเองก้มีพลังนี้ใช่มะ  ที่โทบิบอก  งั้นแสดงว่า มิโตะก้ควบคุมพลังของเก้าหางได้แล้วงั้นสิ  ใช่ป่ะ  ?

หน้า: << < (11/11)

Go to full version