Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เกมตอบคำถาม เซียนนารูโตะ ประจำสัปดาห์ที่ 4.5 (special)

หน้า: << < (5/9) > >>

Monkey D. Jennei:


--- อ้างจาก: sattkon ที่ อ. 17 ก.ค. 2012 เวลา 04:22:12 ---
--- อ้างจาก: Monkey D. Jennei ที่ จ. 16 ก.ค. 2012 เวลา 20:53:05 ---Oh My God !! คุณ sattkon ลายเซนต์ ออเล้นท์โรด เก่าอ่ะแต่ชอบการ์ตูนเรื่องนี้มากพอๆกับดราก้อนบอลเลยล่ะ  *great* *great* *great*

--- End quote ---

 *้ั์shock3* หาแนวร่วมได้แล้ว  *great* ไม่ทราบว่ามีการ์ตูนเรื่องนี้เก็บ สะสมเอาไว้หรือเปล่าครับ กำลังบ้าอยู่เลย  *glad* คือดูที่mthai แล้วมันไม่ชัดอย่างแรง  *dead* เป็นการ์ตูนหาอยากมาก ถ้ารู้แหล่ง download หรือมีเป็น file เก็บเอาไว้ช่วยปล่อยทีได้มั้นครับ  *glad* คือเรื่องนี้ classic มากๆ ถ้ามีหลัง mic เลยนะครับ เพราะว่ากำลังจะสั่งซื้อและก็ไม่รู้ว่าถ้าสั่งซื้อจะมีหรือเปล่า  *้ั์spirit*

--- End quote ---
ไม่ได้จะทำร้ายจิตใจคุณ Sattkon แต่รู้สึกว่าที่ซื้อสะสมไว้จะถูกจิ๊กไปอ่านแล้วไม่คืน(น้องๆหลานๆ ชั้นทั้งนั้น) ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 17-18 เล่มจบของค่าย วิบูรณ์กิจ น่ะ ไม่แน่ใจว่าที่ไทยยังจะพอหาเช่าหรือหาซื้อได้รึป่าว แต่ มาโดกะ นี่เป็นตัวการ์ตูนไอดอล เค้าเลยล่ะ อิๆ แต่คิดว่าน่าจะยังพอหาได้ ตามร้านที่ขายหนังสือการ์ตูนมือ 2 ที่เป็นแบบแพ็คเป็นชุดขายอ่ะค่ะ  *great* *great* *great* ขอให้ได้ขอให้เจอนะคะจะเป็นกำลังใจให้ (ไม่ทำโวต การ์ตูนเก่าๆในดวงใจมั่ง อิๆ กลับมาๆแม่คุณนอกเรื่อง ออกป่าแล้วว กลับมาเดี๋ยวหลง)

hackauthai:

ตอบครับ กลับไปที่บ้านของซาสึเกะที่โคโนฮะเผื่อที่จะไปดูอะไรบางอย่าง  *hoho*

Bankai:

ตอบ ไปที่หุบผาสิ้นสุด *rip*

bigjoo:

ตอบหุบผาสิ้นสุดด้วยคน *hoho* *hoho* *shock* *dead*

Num:

คือว่าไม่รุ้ เจ้าของมู้ไม่เห็นที่ผมถามหรือป่าวนะ แต่กลับไปพูดอย่างอื่นสะงั้น คำถามในประเด็นไม่ตอบเฉยเลย
 ตอบ ไปในสถานที่ที่ไม่เคยมีในการ์ตูนมาก่อน(คือไปในที่ใหม่นั้นเอง)
ปล ตอบผิดชั่งมันเพราะถามไปแล้วไม่ตอบ

หน้า: << < (5/9) > >>

Go to full version