Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ถามหน่อยครับ เอาแบบไม่ทะเลาะกันอ่ะ ฮ่าๆ สาระล้วนๆมีมะ

หน้า: (1/3) > >>

Silvers-RayLeigh:

เป็นไปได้ไหม ที่ โอโรจิมารู รู้ทุกอย่าง เพราะ คาถา สัพเวสีคืนชีพ ปลุกแล้วมา ถาม ฮ่าๆ เหมือนเขารู้ไปหมด แล้วโอโรจิมารุต้องการ ร่างซาสึเกะไปทำอะไร เห็นบอกไม่ต้องการ สงคราม นี่ไม่ใช่สงครามของเขา

iTheStore:


--- อ้างจาก: Silvers-RayLeigh ที่ พ. 11 ก.ค. 2012 เวลา 12:47:57 ---เป็นไปได้ไหม ที่ โอโรจิมารู รู้ทุกอย่าง เพราะ คาถา สัพเวสีคืนชีพ ปลุกแล้วมา ถาม ฮ่าๆ เหมือนเขารู้ไปหมด แล้วโอโรจิมารุต้องการ ร่างซาสึเกะไปทำอะไร เห็นบอกไม่ต้องการ สงคราม นี่ไม่ใช่สงครามของเขา

--- End quote ---
เอาง่ายๆ โอโร มันบ้าพลัง บ้าวิชาอ่ะ มันอยากได้พลังของอุจิวะ ถ้ามันได้ครอบครองร่างกายของซาสึเกะ มันก็จะได้ พลังเนตรวงแหวนด้วยไง ที่จริงแล้ว โอโร มันอยากได้พลังของ อุจิวะ มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่มันเห็นพลังเนตรของ อิทาจิ (ใช่ป่าวหว่า) และ ในตอนที่มันยังอยู่ แสงอุษา มันก็ต้องการจะครอบครองร่างของ อิทาจิ ด้วย แต่ ติดตรงที่ว่า มันสู้ อิทาจิ ไม่ได้ แล้ว มันก็ออกจาก แสงอุษา ไป และเปลี่ยนเป้าหมายมาที่ ซาสึเกะ แทน แต่มันก็ยังไม่มีปัญญาที่จะยึดครองร่างของ ซาสึเกะ ได้[/color][/b]

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:

ต้องบอกอีกว่ามันต้องการอุจิวะ เพราะ มันต้องการพลังของเซียนเต๋า เซียนหกวิถี  ที่มันวิจัยเซลล์รุ่น 1 ต่างๆนาๆ   ศพมาดาระที่มีเซลล์รุ่น 1 นั่นก็ผลงานมันนะ คาบูโตะมันบอกอยู่  แต่มาดาระมันก็ปลูกถ่ายใว้กับตัวเองแล้วด้วยเหมือนกัน

อันที่จริงโอโรนี่มันต้นเหตุ ของหลายเรื่องเลยนะ ผลงานมันเยอะแยะจริงๆ ไม่ว่าจะการฝังเนตรวงแหวนบนแขนดันโซ, การนำเซลล์รุ่น 1 มาใช้ประโยชน์, ยามาโตะ, การต่อยอดของสัมภเวสีคืนชีพ

chainoi:

 จากความต้องการ ต่างๆนานาของมันนี่แหละ ที่บ่งบอกได้เลยว่าที่มันทำทุกอย่างไม่ใช่แค่จุดประสงค์เล็กน้อย ที่บอกไม่อย่างมีส่วนร่วมสงคราม ก็อาจจะจิงเพราะมันจะร่วมไปทำไม ไม่มีประโยชน์อะไรกับมันเลย เพราะไม่ว่าฝ่ายใดชนะก็ไม่มีผลอะไรกับโอโรเลย แต่ด้วยความสามารถของมันถ้าได้ร่าง ซาสึเกะมาแล้วปลูกเซล์รุ่นหนึ่งเข้าไปแล้ว ค่อยปลุกกองทัพสัมพเวสีมาบุกอีกเลยยังได้ ไอ้ตัวนี้แหละอันตรายที่สุด

Jay_Jay:

กำ โอโรจะใช้วิชานินจาได้ยังไง แขนมันเดี้ยงอยู่

หน้า: (1/3) > >>

Go to full version