Korean Zone > พูดคุยเกี่ยวกับศิลปินเกาหลี (K-Stars)

5 อันดับดารา ศิลปินชายเกาหลีที่มีโฆษณามากที่สุด 2010-2011

หน้า: (1/2) > >>

Barbie:

1. Lee Seung Gi



อันดับที่ 1 ไม่ใช่ใครนอกจาก Lee Seung Gi ที่มีโฆษณาอยู่ 12 ผลิตภัณฑ์ในปีนี้ ตั้งแต่ เครื่องสำอางค์,ตู้เย็น หรือแม้กระทั่งธนาคาร เขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดทั้งหมดจากการเป็นดาราของเขา ต้องขอบคุณกับภาพลักษณ์ของเขาที่เปลี่ยนจาก 'nation's little brother' เป็นผู้ชายที่เข้มแข็ง independent man,(ขอทับศัพท์นะคะ) เขาสามารถทำให้ตัวแทนในวงการอุตสาหกรรมอยากให้เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้ ในฐานะที่เป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่มีอิทธิพลและเป็น 'CF  King.'(ราชาแห่งโฆษณา) ได้
2. Big Bang



ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือจนถึงกล้องถ่ายรูป,เบียร์,รถยนต์ และแม้กระทั่งไอศครีม Big Bang มีโฆษณาอยู่ทั้งหมด 10 ผลิตภัณฑ์ ขอบคุณฐานแฟนคลับที่มีอยู่อย่างกว้างขวางของพวกเขา รวมทั้งสไตล์ของสมาชิกแต่ละคนนั้นก็ยังดูโดดเด่น ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถมีภาพลักษณ์ที่ดูหลากหลายได้เช่นเดียวกัน
2. 2PM


 
ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นัตว์ป่าของพวกเขาได้ทำให้ตลาดวงการโฆษณาสนใจสิ่งเหล่านี้ด้วย กับโฆษณาเครื่องดื่มหลากหลายที่พวกเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว พวกเขาก็มีโฆษณาเท่ากับ Big Bang คือทั้งหมด 10 ผลิตภัณฑ์ พวกเขายังได้เซ็นสัญญากับบริษัทเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่งเป็นเวลา 2 ปี เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเขาก็คือพวกเขาต้องการที่จะทำให้มียอดขายได้มากที่สุด
3. Song Joong Ki


 
ตั้งแต่ละครเรื่อง "Sungkyunkwan Scandal" นักแสดงชายคนนี้ก็มีแต่จะดังมากขึ้น และตอนนี้เขามีโฆษณาทั้งหมด 8 ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่เครื่องสำอางค์ไปจนถึงกล้อง,พิซซ่า และแล็ปท็อป(โน้ตบุค)
3. Hyun Bin


 
แม้ว่าในตอนนี้เขากำลังรับใช้ชาติในกองทัพอยู่ แต่แฟนๆก็ยังสามารถเห็นเขาได้จากหน้าจอเล็กๆ(ทีวี) ความสำเร็จของ "Secret Garden" ทำให้เขามีโฆษณาอยู่ 8 ผลิตภัณฑ์,ซึ่ง 6 ใน 8 นั้นได้ถ่ายทำภายในเวลา 2 เดือนก่อนที่เขาจะไปเกณฑ์ทหาร (OMG!!) ตัวแทนของ MBC เปิดเผยว่า "เมื่อตอนที่ละครโด่งดังไปทั่ว,คุณจะสามารถเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาโดยที่ไม่ต้องบอกเล่าเรื่องราวพิเศษอะไร ความโด่งดังของเขาจะไม่ถูกลบเลือนไปจากใจของผู้บริโภค"
4. Jo In Sung



แม้ว่าจะเป็นเวลาแค่เดือนเเดียวตั้งแต่ที่เขาปลดประจำการ เขาก็เป็นที่นิยมเป็นที่เรียบร้อย กลายเป็นหนึ่งดาราดังที่ติดอันดับที่มีโฆษณามากที่สุด Jo In Sung กลายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์หน้าใหม่สำหรับโฆษณา smartphone มากมายและเบียร์อีกหลายยี่ห้อ ทั้งหมดมีด้วยกัน 7 ผลิตภัณฑ์ มีรายงานว่าเขาได้รับค่าโฆษณา 4 ล้านเหรียญสหรัฐกับโฆษณาที่มีเขาถ่ายคนเดียว
5. Won Bin



แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นเขาแสดงภาพยนตร์หรือละครบ่อยนัก แต่ความหล่อของเขาก็ยังเป็นที่ชื่นชอบมากๆในบรรดาบริษัทโฆษณา ภาพลักษณ์ของเขามีเสน่ห์มากพอที่จะดึงดูดผู้บริโภคเพียงแค่เหลียวมองเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่น่าสงสัยว่าทำไมเขาถึงยังเป็นที่นิยม ทางตัวแทนของวงการกลาวว่า "ความโด่งดังจาก 'The Man From Nowhere' (ภาพยนตร์ล่าสุดของ วอนบิน) ยิ่งเพิ่มภาพลักษณ์ของความมีเสน่ห์ของเขามากขึ้น,ดังนั้นเขาจึงเป็นตัวเลือกที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิง" วอนบินมีโฆษณารวมทั้งหมด 6 ผลิตภัณฑ์

Source : Daily Sports
Cr : allkpop/Dek-d
TH Trans : vipfamily-th

อมยิ้มสีรุ้ง:

ใครเอารูปที่รักเค้ามาลงเนี่ย

 *damage* /Me โดนแฟนคลับซ้อม

bnnjng:

2PM ของหนู  *love*

Sawako Kuronuma:

Lee Seung Gi นี่รู้จักตอนอยู่รายการ XMAN อ่ะ น่ารักดี

nontananbaba:

Bigbabg&2PM *love* *love* *love* *love* *love*

หน้า: (1/2) > >>

Go to full version