Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

วิญญาณโอโรมันถูกสะกดแต่มันเกี่ยวอะไรกับอักขระ เชิญท่านๆไข

หน้า: (1/4) > >>

แอบมาดู:

วิญญาณโอโรมันถูกสะกดในดาบ แต่มันเกี่ยวอะไรกับอักขระ เชิญท่านๆไขข้อสงสัยนี้ด้วยครับ ขอความน่าจะเป็นไปได้นะครับ 

godrocker:

มันอาจจะเป็นแค่ ส่วนหนึ่งของอัขระก็ได้ ไนตัวอังโกะยังมี ของคนโน้นคนนี้ เหมือนกับการแบ่งเซลลืของตัวเองละมั้ง ยังไงมันก็แค่การ์ตูน คนเขียนจะจินตนาการยังไงก็ได้..  *haha* แต่ผมว่าเกะต้องไปหามาดาระคับ ดีไม่ดี โอโรจิมารุน่าจะอยู่ไนตัวมาดาระ เพราะจำได้ตอนที่คาบูโตะเชิญมาดาระมา บอกว่าทำไห้ร่างของมาดาระสุดยอดกว่าตอนยุคทองซธอีก(สงสัยกันไหม) คาบูโตะคงจะทำอะไรซํกอย่างกับมาดาระ  *shock* ตอนจบเกะไงๆก็ต้องเป้นคนปราบมาดาระ(ผมเดา) *love* เกะถึงจะได้เป็นพระเอกกะเค้าบ้าง *haha*ทีเหลือก็ว่ากันไปนะครับ *number1*

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:

มีแค่จักระมันก็เจอกันได้ (รึเปล่า)  นึกถึงกรณีที่โตะได้เจอพ่อแม่ สองคนนั้นแบ่งจักระของตัวเองใว้ในตัวโตะ แต่วิญญาณก็ถูกเทพมรณะเอาไปแล้ว  *rip* มันยังมาเจอกันได้เลย   ..นี่เกะมันอาจจะไปเจอในตัวอังโกะ แบบตอนที่มันเคยเข้าไปเจอกับเก้าหางในตัวโตะ

แอบมาดู:

น่าจะใช่ครับ ผมเห็นด้วยเลยกับไอเดียสองท่านด้านบน

LM:


--- อ้างจาก: อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู ที่ พฤ. 05 ก.ค. 2012 เวลา 19:16:50 ---มีแค่จักระมันก็เจอกันได้ (รึเปล่า)  นึกถึงกรณีที่โตะได้เจอพ่อแม่ สองคนนั้นแบ่งจักระของตัวเองใว้ในตัวโตะ แต่วิญญาณก็ถูกเทพมรณะเอาไปแล้ว  *rip* มันยังมาเจอกันได้เลย   ..นี่เกะมันอาจจะไปเจอในตัวอังโกะ แบบตอนที่มันเคยเข้าไปเจอกับเก้าหางในตัวโตะ

--- End quote ---


เห็นด้วยกับอันนี้ แต่ผมก็แอบคิด ว่าโอโรชิมารุ=เซตซึดำ เพราะคนเขียนชอบหลอกให้คนอ่านหลงทาง *number1*

หน้า: (1/4) > >>

Go to full version