Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โทบิ เป็น มิซึคาเงะ คับ

หน้า: << < (3/3)

samaru:

แถมอีกอย่างหนึ่งลองกลับไปดูตอน ที่223 ตอนแรกๆๆอิทาจิเหมือนจะไม่ลงรอยกะพ่อเค้าอาจจะมีอะไรสักอย่างนึงแน่ๆๆๆครับ และพ่อซาสึแกะไม่อยากให้ซาสึแกะเป็นแบอิทาจิ
พ่อซาสึแกะพูดไว้แบบนั้น ผมว่าคนนี้แน่นอนโทบิ

momothedog:


--- อ้างจาก: kampagank ที่ ศ. 27 ม.ค. 2012 เวลา 01:13:13 ---...ป่า อย่าหยุดหายใจ

--- End quote ---


ก็แค่ Baby เกรียนไปวันๆ

themangmang1:


--- อ้างจาก: samaru ที่ พฤ. 26 ม.ค. 2012 เวลา 19:50:21 ---ในความคิดผมผมว่าพ่อของซาสึแกะ เปงโทบิ เพราะเหตุใดนั้น
1.ตัวละครทีจะเป็นโทบิได้ก็มีเพียงตัวละครทีเคยออกการ์ตูนมาแล้วไม่ว่าอดีตหรือปัจจุบันไม่รวมภาคพิเศษเพราะตัวละครภาคพิเศษเปงไปได้0เปอเซน
2. ถ้าดูอีกมุมหนึ่งในตอนที่แม่นารูโตะใกล้คลอดนั้นแม่โต๊ะได้คุยกะแม่ของซาสึแกะว่าจะคลอดแล้วแม่ซาสึแกะอาจจะไปบอกพ่อซาสึแกะก็ได้แล้วได้จังหวะชิง9หางเลย
3.โทบิพยายามปกป้องซาสึแกะจากคาบูโต๊ะอยู่ด้วย
4.ตอนทีโทบิเอาซาสึแกะมาพักแล้วซาสึแกะตื่นขึ้นมาเจอโทบิเนตรวงแหวนที่อิทาจิให้ไวสำแดงเด็จไปเผาโทบิที่กำลังเปิดใบหน้าให้ซาสึแกะได้ดูแต่ดันโดนไฟเผาซะก่อนแสดงให้เห็นว่าอิทาจิไม่อยากให้ซาสึแกะได้รับรู้เกี่ยวกับอะไรบางอย่างแน่ๆๆๆครับ
5.ยังจำตอนที่อิทาจิว่าไว้ได้ไหม ตระกูลอุจิวะจะรวมกลุ่มกันก่อการร้ายในหมู่บ้านได้ไหมและคิดว่าใครจะเปงหัวหน้ากลุ่มกันถ้าไม่ใช้พ่อซาสึแกะ ก่อนทีอิทาจิจะฆ่าล้างตระกูล
และผมไม่คิดว่าพ่อซาสึแกะไม่ได้ตายไปทีครับ
6.ส่วนเรื่องของทรงผมที่ไม่เหมือนพ่อซาสึแกะนั้นผูเขียนอาจจะทำให้ตัวละครรูปร่างเปลียนไปเพื่อนให้เดายาก
ถ้าลูกเก่งขนาดนี้แล้ว พ่อ จะเทพขนาดไหนกันคิดดูละกัน อีกอย่างพ่อซาสึแกะดูขึมๆๆๆเหมือนมีอะไรในใจตอนแรกๆๆ

ความคิดเห็นนี้แค่ลองวิเคราะห์เฉยๆๆ

--- End quote ---

ใช่ครับผมก็คิดแบบนี้ตลอด แหละอีกอย่างคือ ไปดูตอนเด็ก ๆ มีตอนหนึ่ง พ่ออิทาจิบอกกับอิืทาจิว่า พรุ้งนี้มีภารกิจสำคัญเกี่ยวกับตระกลูของเราอย่าให้พลาด ! ! แค่นี้ก็ชัดแล้วครับ พ่ออิทาจิรู้เรื่องหมดทุกอย่าง แหละวันต่อมาอิทาจิก็ฆ่าล้างตระกลู ? อะไรมันจะเหมาะขนาดนี้ครับ ...

แหละอีกอย่าง ผมอยากจะบอกว่า คนที่สู้กับรุ่นที่ 1 อาจจะไม่ใช่มาดาระตัวจริง .. เพราะ อิทาจิตามหาโทบิเจอ ซึ้งตอนนั้นทุกคนคิดว่าโทบิคือมาดาระ
แต่ถ้า มาดาระสู้กับรุ่น 1 จริง ๆ แล้วอิทาจิจะตามหาโทบิเจอได้ยังไง โทบิก็บอกเองว่า อิทาจิตามหาเค้าจนเจอ  นั้นก็คือว่า คนสู้กับรุ่น 1 ไม่ใช่ มาดาระสิ แต่เป็นโทบิที่สู้กับมาดาระแหละยังไม่เจอ แหละอิทาจิก็ตามตัวเจอ .. แต่ตอนนี้มาเฉลยว่าโทบิไม่ใช่ มาดาระ ? ..

thanaboss:

โทบิ คือโอบิโตะ แล้วมุงบอก โทบิ สู้กับรุ่นที่1 สู้พ้องหรอ รุ่นที่1ตายไป ตั้งแต่ โอบิโตะ ยังไม่เกิด ไอ คอวออายอ
แล้วที่บอก โทบิคือ มิซึคาเงะ มุง...แท้ๆๆ เซ็ตซิสีขาวมัน แค่ใช้นิ้วเตะ มันก็เปลี่ยนเป็นๆ คนๆ นั้นแล้ว  ... ไม่รู้จริงอย่ามาตั้งกระทู้  *glad* *attack*

หน้า: << < (3/3)

Go to full version