Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ผมว่าจิไรยะมีโอกาส40% น่าจะยังไม่ตายครับ

หน้า: << < (6/6)

devicry:

ถ้าไม่ตาย  ผมมั่นใจมากว่า  ฉากที่จิไรยะโผล่ออกมาต้องเปนตอนที่ นารูโตะได้ตำแหน่งโฮคาเงะ  หรือไม่อาจได้ตำแหน่งสูงกว่านั้น  ฟันธง!!!!!!!!!!!!!! *number1* *number1* *number1*

KotaroFuma:

ไป ๆ มา ๆ เริ่มมี หลักวิทยาศาสตร์ล่ะ - -

ไม่แน่นะ อาจจะตายแล้ว (แต่ผมไม่อยากให้ตายเลย T^T)ตอนที่ นารูโตะ สู้กับ มาดาระ จน เฉียดตาย แล้ว อาจจะ เหลือ จักระ ไม่มากพอ จึงใช้ได้้แค่ กระสุนวงจักร และแล้ว

วิญญาณ ของ จิไรยะ มา อัพ ความแรง กระสุน วงจักร วิญญาณ รวม เข้าไป อีก เหมือน โงกุน ที่ตายแล้ว ร่วมปล่อย คาเมฮาเมฮ่า กับ โกฮัง อ่ะ ตอน ที่ฆ่า เซลล์ อ่ะ นั้นล่ะ

555+ อาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ พลังของพ่อลูก เปลี่ยนเป็น พลังของ ศิษย์ อาจารย์ 555 (อันนี้มั่วนะ 5555)มินาโตะ ไม่ยอมให้แย่ง บท หรอก กร๊ากก ๆ

แต่ผมว่า จิไรยะ ยังไม่ตาย ฟันธง!! เลย เพราะ ว่า อะไรน่ะเรอะ เพราะว่า ผม ชอบ มัน เลยไม่ยอมให้มันตาย เพราะฉะนั้นมันต้องไม่ตาย 555 นารูโตะ ทุก ๆ คน กำลัง เจาะจง

มาดาระ อยู่ว่า ต่อไปจะเป็นยังไง ใคร คือชายภายใต้ หน้ากาก คาบูโตะ จะ ใช้มาดาระ ทำไรอีก นู้นนี่ จน อาจจะทำให้ทุกคนมอง ข้าม จิไรยะ ก็ได้เพราะมัวแต่ ติดตาม ตัว

อื่น 5555+

ghostruth:

5555 อันนี้ผมไม่ได้มาเรื่องจิไรยะละ จิไรยะไม่ตายยๆ

แต่นี่ ตามหลักวิศวกรรมที่ผมรู้จักนะ อันนี้ผมอธิบายเรื่อง เหล็กแตกเฉยๆๆ จ้า ไม่เกี่ยวกับจิไรยะ (ไม่น่ามาเม้นเลยตู อุตส่าเเค่จะหาหลักฐานมาประกอบเนื้อเรื่องแค่นั้น ยาวเลย 555 )

ตามหลักสะะเตร๊งงง ว่าด้วยอันโนน และตัวที่รู้ค่าในการคำนวน อันนี้ไม่เกี่ยวๆ55 วัตถุทุกอย่างย่อมมีจุดยืดหยุ่นจ้าาาา

%%%%% ถ้าเราออกแรงไปXนิวตั๋นนน แล้วมันไม่เกินจุดอีลาสสสติกนะฮะ วัตถุจะงอแล้วก็กลับมาคงรูปนะฮะ (มากน้อยขึ้นอยู่กับชนิดวัตถุว่าตรงจุดยืดหยุ่นเร็งจ์มันกว้างนาดไหนนะขอรับนายท่าน) ออกเเรงมากกว่าจุดแรงจนXนิวตันนั้นน้อยกว่าหรือเท่ากับ วัตถุจะงอไม่คืนรูป แต่ถ้าท่าน ออกแรงXยกกำลังแสนล้าน โอ้วซึ่งระดับนินจามันเมพขิงสังเกตจากกระเด็นโดนกำแพงโดนอะไรพังเอาๆ(แอบกัดๆ 555) มันจะเลยจุดไป ทำให้แต่หัก เค้าเรียกว่าเบรกกิ้งพ๊อย หรือ อัลติเมทสะเตร๊งนะครับ คร่าวๆก็เป็ฉะนี้แล

ถ้าถามอีกว่า แล้วก่อนมันหักมันไม่งอหรอ คือ มันงอจ้ะ เเต่แรงมันเยอะ มันเลยไม่ได้งอจนเห็นได้ชัดว่าเหล็กงอก่อน มันเลยเห็นเป็นผิวขรุขะตอนแตกหัก ถ้าจะดูเป็นมิลลิเส็ก คุณจะเห็นเลยว่ามันก็ค่อยๆงอแล้วหักนั่นเอง ต่างกับการตัดซึ่งผิวเรียบ โดยสิ้นเชิงนะฮาว์ฟฟฟฟฟ เนื่องจากทิศทางแรงต่างกัน พออๆๆๆๆๆ เดี๋ยวยาว
อันนี้คือหลักตรรกกะ ส่วนหลักจินตการ ผมก็เยอะน้าาาาา จะบอกให้ เดี๋ยวจะนึกว่าผมเป็นพวกบ้าทิดดี ไม่งั้นผมคงไม่ติดการ์ตูนงอมแงมมม หรอก  แต่ขอมูลต้องรับรู้ทั้ง2ด้าน จะคิดยังไงก็อีกเรื่อง ถ้าทุกคนใช้การจินตนการอย่างเดียว ตอนนี้เราคงอ่านการ์ตูนที่ตัวเองเขียนแหละมั๊ง จินตนาการสำคัญพอๆกับความรู้ ...ดดดด (ไปเปรี้ยวใส่ไอน์ไสตนอิกกู)

http://www.pantown.com/group.php?display=content&id=36011&name=content3&area=3
ปลไม่ได้กะจะมาอธบายหรอกครับ เห็นอ้างเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนแรกเเล้ว แต่เห็นคอมเม้น2ก็ยังอ้างเรื่องการแตกหักของเหล็กอยู่ ผมก็เลยเอามาให้ชม ถึงคุณสมบัตขอวัตถุ



ปล สุดท้าย ผมไม่เข้ามาละ ผมยอม ฟื้นมาไวๆ ฟื้นมาอิกจะได้มีลูกสิมอิก เพราะตัวเทพ เป็นลูกสิทไอ้แก่นี่หมด ขิงมาก ขนาดตายไปแล้ว ยังทำให้คนมาปั่นกระทู้ได้ขนาดนี้ ไอ้เซียนกบ 5555 แซวๆ ยังไม่ตายๆ ลืมไปๆ

Guitarhinata:

ผมว่าอาจจะไม่ตายก็ได้  อาจจะมีการเรียกโอโรจิมารุ มาพบกับป้าซึนาเดะ และซึนาเดะอาจสู้ไม่ได้และ จิไรยะอาจจะปรากฏตว และมีวิชาใหม่ก็ได้  เพราะตอนที่ตายไป  แขนข้างที่ขาดไป  อาจจะซ่อนร่งจริงไว้เหมือนแปดหางที่สู้กบซาซึเกะก็ได้  เพราะอย่างน้อยก็ขึ้นซื่อว่า 3 นินจาในตำนานเรื่องแยกร่างคงไม่ใช่เรื่องยากกกกก

หน้า: << < (6/6)

Go to full version