Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

แผลเป็นที่อกลูฟี่ ไปโดนอะไรมาคับ

หน้า: << < (11/51) > >>

ผู้รู้คับ:

แผลกากบาทหน้าอกของลูฟี่ได้มาจาก ตอนที่ ทุกคนไปอยู่บนเกาะแห่งหนึ่งที่มีม้าน้ำคอยดูดความทรงจำอยู่เพื่อหวังจะกลายเป็นมังกร เขาดูดความทรงจำของเกือบทุกคนยกเว้นลูฟี่ แล้วดูดของโซโลด้วย หลังจากดูดความทรงจำของโซโลแล้วก็ เป่าหูให้โซโลไปจัดการกับลูฟี่ ซึ่งตอนลูฟี่เจอกับโซโล ก็ไม่คิดว่าโซโลจะสู้กับตนเลยไม่ทันตั้งตัว โซโลใช้ท่าอะไรไม่รู้ ไม่รู้ดาบปราบยักป่าว ฟันทะลุตัวลูฟี่จนเป็นรอยกากบาทที่กลางตัว แล้วหลังจากนั้นลูฟี่ก็เลยสู้กับโซโล ปะทะกัน แล้วก็ผมก็จำไม่ได้แล้ว555 กระจ่างหรือยังละคับ ถ้าไม่เชื่อก็ย้อนกลับไปอ่านกันดูเอาเองก็แล้ว กัน พิมพ์กันเหนื่อยเลย

oun:

 *love* กด like  คุณเจนี่  ครับ

Hihihi:

แหม่หลงคิดว่าได้มาจากตอนฝึกตั้งนาน. คิดว่าจะได้มีตอนพิเศษมาให้อ่านเพิ่มซะอีก *dontknow*

Monky D Luffy:

็้ก็ไม่อยากจะเถียงน่ะ ถ้าอ่านแต่การ์ตูนไม่รู้หลอกน่ะ แผลครั้งมาจากอาจจะมาจากโซโลถ้าจำไม่ผิดมันเป็นแผลที่ไม่ใหญ่โตอะไร แต่มาโดนอาคาสุกิ ซ้ำอีกทีตอนช่วยเอส เลยใหญ่และเห็นได้ชัดขึ้น ดูเท่ขึ้น ผมทั้งอ่านทั้งดูเลย ถ้าดูหาโหลดได้จากเว็บบิท ออกมาทุกอาทิตย์เลย

bosskun:

ผมรู้คับว่าไปโดนอารายมา

หลังจาากที่เอสโดนอาคาอีนุกำลังจะต่อยลูฟี่แต่เอสมากันให้จึงทำให้ลูฟี่เสียสติไปอาคาอีนุก็จะต่อยลูฟี่ตอนที่เสียสติแต่จินเบก็มาช่วยทันแต่อาคนอีนุก็ต่อยจินเบลาวาของอาคาอีนุเลยทะลุไปโดนที่ลูฟี่ด้วยนี่แหละคับคือแผลเป็นที่ ท้องของลูฟี่    *number1*ไม่เชื่อลองไปหาอ่านดูนะคับ

หน้า: << < (11/51) > >>

Go to full version