Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

มาดาระ

หน้า: << < (9/10) > >>

Monkey D. Jennei:


--- อ้างจาก: chainoi ที่ พฤ. 05 ก.ค. 2012 เวลา 10:24:05 ---
--- อ้างจาก: Monkey D. Jennei ที่ พ. 04 ก.ค. 2012 เวลา 21:31:21 ---อ้าวคุณไม่มีก็ไม่ซิคุณจะมาแขวะ ชั้นทำไม ก็ถึงบอกว่ามันเป็นความคิดมันเป็นการ์ตูน ชั้นไปเหยียบหางคุณตอนไหน ตอบก็ตอบดีๆซิ หรือคุณพูดภาษาคนมีการศึกษาไม่เป็น

--- End quote ---
อย่าไปใส่ใจเลยครับคุณ Monkey D. Jennei ที่เค้าแขวะไม่ใช่เพราะความเห็นต่างหรอกครับ แต่น้อง namkham เค้าไม่ชอบให้มี ผู้หญิงอยู่ในบอร์ดนี้ครับถ้าเห็นเป็นชื่อ ผู้หญิงมาเค้าเป็นต้องไล่ตะเพิดไปหมดเพราะมันทำให้คนสนใจเค้าน้อยลง ลองย้อนไปอ่านกระทู้เก่าๆครับถ้าเป็นผู้ชายเค้าจะพูดดีด้วย เรียกว่า คุณ ตลอด แต่ถ้าเป็นผู้หญิงเข้ามาเค้าจะไม่พอใจคอยหาเรื่องแล้วก็ใช้คำไม่ดีทำให้ไม่อยากเข้ามาที่บอร์ดนี้อีก เหตุผลก็ไม่มีอะไรมากครับคือเค้า เป็น ตุ้ด ครับ มาป่วนบอร์ดเพราะบอร์อดเราผู้ชายแยะครับ อย่าไปใส่ใจครับแค่อย่าไปยุ่งกะเค้าก็พอ เดียวเพื่อนๆผู้ชายในบอร์ดจะคอยปกป้องครับ

--- End quote ---
ไอ้แย้ง อ่ะ พอรับ ได้ แต่ไอ้เรื่องแขวะนี่ไม่เข้าใจจริงๆ เอ่อคุณ satam เค้าไม่ได้ว่า นะ โอเคค่ะ เค้าอ่านมาก็ไม่เคยเห็นวิชาจำพวกนี้เหมือนกัน ก็แค่คิดว่ามันน่าจะเป็นไปได้แคนั้นเอง แล้วก็จะดูความเห็นเพื่อนๆ ในเว็บ เพราะว่าเค้าอยู่ใน เว็บสริทาวน์ คอยอ่านกระทู้อยู่ตลอด ว่ามันคงจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่หลังๆออกทะเล ก็โอเคมันยังอยู่ในเนื้อเรื่องก็พอฟังขึ้น (กรรมออกแนระบายละ) แต่ก็นะ ยังอยากให้เพื่อนๆ คุยกันดีๆ อยู่ ส่วนคุณ namkham เค้าขอโทษนะที่พูดไม่ดี แต่คุณแขวะชั้นก่อน ถือว่าเจ้ากัน

chainoi:


--- อ้างจาก: namkham ที่ ศ. 06 ก.ค. 2012 เวลา 12:38:03 ---นี่แหละถ้าผมแย้งผู้ชายมัน หนักก่วานี้ แต่ผมว่าผมแย้งดี แล้วนะ และคุณที่มาว่า ผมควร ตอบแบบมีการศึกษา หน่้อย คุณนั่นแหละไม่มีการศึดษา เพราะคำพูดแบบนี้ มันเหมือนคนดูถูกกัน ผมอะไม่อยากมาเถียงเด็กอนุบาล อย่างคูร กับไอ่ชายน้อยหรอกนะ ตอบแบบผมว่าไม่มีการศึกษาแล้วดู๔มันตอบดิแบบนี้เหรอที่เรียกว่ามีการศึกษา งั้นไปตอบกะ...ดีก่วา เด็กน้อย

--- End quote ---
ดูเอาเถอะครับ ชายน้อยบอกแล้วอย่าไปยุ่งกับเค้า เค้าไม่ชอบให้ผู้หญิงมาอยู่ในบอร์ด อีนังตุ้ดมัธยม namkham ลองไปอ่านดูได้ครับ กับผู้ชายเค้าพูดดีแต่กับผู้หญิงเค้าจะโชว์นิสัย ตุ้ดขี้อิจฉาออกมาทันที  *haha* *haha* *haha* *dead* *dead* *dead* *rip* *rip* *rip*

เฮฟวี่:

แวว ตุ๊ดออกแล้วเรอะ น้ำกาม

iTheStore:

 *haha* สมกับเป็นสามนินจาแห่ง Sritown จริงๆ ...  *number1*

ว่าแต่อีกสองตัวมันหายหัวไปไหนแล้วเนี่ย

Monkey D. Jennei:

เฮ้อ !! เอาเหอะ ปลงเอาดีกว่าค่ะ ขอโทษก็แล้วยังจะตามแขวะอีก เชื่อเค้าเลย  *dontknow* *dontknow* *dontknow* ชั้นออกทะเลดีกว่า นู่นฝั่งรึป่าววว

หน้า: << < (9/10) > >>

Go to full version