Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

มาดาระ

หน้า: << < (4/10) > >>

shadowkingjr:

พอพูดถึง มาดาระ แล้ว ผมสงสัยว่าทำไมตอนล่าสุด ดวงตาของมาดาระไม่ได้เป็นเนตร ในตระกูลอุจิวะ หรือผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ

Augustz:

ที่เปนเนตรสังสาระเพราะมันเปลี่ยนโหมดเอาน่ะคับ

ตอนแรกที่มันโผล่มาก้อยุ่ในโหมดเนตรวงแหวนคับ  ^^

dannan882:

เปงร่างที่คาบูโตะเอามาจากการทดลองในแลปของโอโรจิมารูถ้าจำไม่ผิดน่ะตรับ
ผิดต้องขออภัยด้วย เพราะสัมภเวสีใช้ดีเอ็นเอเท่านั้นเองเปงไปได้ว่าแค่ใช้ดีเอ็นเอผสมกับดีเอ็นเอของมาดาราะเลยได้ร่างนี้ออกมา
สัมภเวสีใช้ร่างคนเป็นๆๆ+ดีเอ็นเอที่เตรีมมา

bigjoo:

 *number1* *number1* *number1*ผมว่าอาจารคนวาดยังคิดไม่ถึงเลยครับว่าโอโร จะอันเชิญแต่โฮคาเงะ *hoho* *hoho*
--- อ้างจาก: namkham ที่ ส. 30 มิ.ย. 2012 เวลา 08:46:38 ---และคุณ spirit นะครับ ใช่ครับคูณพูดถูก  แต่จะเป็นร่างโคลนของมาดาระนั้นไม่เห็นด้วยครับ เพราะมดาระ ขนาดโอโนกิ มันนังเรียกไอ้หฯุเลย อย่างพวกนารูโตะยิ่งไปไหญ่เลยครับและวิธีการพูดของมาดาระกะโทบินั้นแตกต่างกันมาก มันคงไม่ไช่คนเดียวกันหรอกครับ ส่วนคุณเจเจ นะครับ ถ้าโทบิไม่รู้จักมาดาระ โทบิมันจะรู้เรื่องมาดาระขนาดนั้นได้ไง เดาเอาเหรอเป็นไปได้ยากครับ  ไม่มีไครรู้เรื่องของมาดาระสักคนเดียวแต่มีแค่โทบิแค่รู้ และคุณบอกว่าตอนสู้กะรุ่น3คุณแน่ใจเหรอว่ามันจะอัญเชิญมาแค่นั้น ผมขอตอบว่า มันไม่อัญเชิญมาครับ เพราะ มาดาระนั้นสุดยอดจะตาย มีทั้งเนตรสังสาระ ทั้งเซลรุ่น1 ถ้า โอโร จะอัญเชิญจริง ตอนรุ่น1กะรุ่น2สู้รุ่น3อยู่ทำไม มันไม่อัญเชิญมาละครับ  เพราะโอโรแค่ จะอัญเชิญ โฮคาเงะมาเท่านั้นและที่ผมอธิบายมันมีความเป็นไปได้สูงก่วาคุณ 
และถ้าโอโรร่วมมือกะมาดาระจริงตอนคาบูโตะอัญเชิญออกมา   มาดาระคงคิดว่าคาบูโตะคือ โอโรสิครับ และต้องคุยกัน และมาดาระก็ต้องเอ่ยชื่อ  โอโรดิ  และที่มันไม่เอ่ยชื่อโทบิ มันอาจคิดว่าโทบิตายแล้วก็ได้นี่ครับ และคาบูโตะก็บอกว่ามันไม่รู้ แผนของมาดาระตัวปลอม  มาดาระก็ตอบว่า ดูเหมือนจะมีไครทำไรสักอย่าง ไรไม่รู้ของมัน   จำไม่ค่อยได้  กลับไปอ่านเอง     
ถ้าโอโรรู้จักมาดาระจริง มาดาระตอนถูกอัญเชิญมาคงเอ่ยชื่อโอโรแหละครับ  ยังไงถ้าโทบิไม่รู้จักมาดาระจริง โทบิคงไท่รู้เรื่องมกมายเกี่ยวกะมาดาระหรอกครับและคุณบอกว่า ถ้าโทบิมันทันยุคมาดาระมันก็ต้องรู้สิ อะไรของคุณ แล้วคนที่อยู่ไนยุคนั้นอะ เค้ารู้กันไมว่ามาดาระขโมยเซลรุ่น1ไป และยังไม่ตาย  แต่โทบิรู้อะ และมันรู้คนเดียว โทบิมีศิท ที่จะรู้จักมาดาระมากก่วาโอโรถึง10เท่าเลย และปผมก็เชื่อว่า โทบิรู้จักมาดาระ ตอนคาบูโตะ อัญเชิญมาดาระไห้โทบิดู โทบิถึงกะโคตรตกไจเลย

--- End quote ---


sattkon:

ไม่อยากเถียงเรื่องที่มันยังไม่มีคำตอบเลยปวดหัว  *dead* แถมแผลเก่ายังเย็บไม่หาย *glad*

หน้า: << < (4/10) > >>

Go to full version