Korean Zone > พูดคุยเกี่ยวกับศิลปินเกาหลี (K-Stars)

หมอศัลย์ฯ ยกย่อง "ลียองเอ" (Lee Young Ae) สวยอมตะ

หน้า: (1/1)

แม่ตากวาง:



แพทย์ศัลยกรรมความงามชาวเกาหลีใต้ ได้ออกมายกย่องนักแสดงสาวชื่อดัง "ลียองเอ" (Lee Young Ae) ว่าเป็นสาวงามอันดับ 1 ที่เวลาและอายุไม่สามารถทำอะไรความงามของเธอได้เลย

ในรายการ TV News at Night ของสถานีโทรทัศน์ SBS ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 17 มี.ค. แพทย์ศัลยกรรมความงามจำนวน 13 คน ได้เลือกให้นักแสดงวัย 40 ปี ลียองเอ เป็นสาวงามอันดับ 1 ของประเทศ โดยในรายการวันนั้นยังมีการแสดงภาพในวัยสาวของเธอให้เห็นกันด้วย เพื่อแสดงให้เห็นว่า วัยที่มากขึ้น ไม่สามารถทำอะไรความสวยของเธอได้เลย

นายแพทย์ปาร์ควอนจิน กล่าวชื่นชมความงามของนักแสดงผู้รับบท แดจังกึม ในซีรีส์สุดดังว่า "เธอดูแทบไม่ได้แตกต่างไปเลย นับจากอดีตมาจนถึงตอนนี้ ส่วนที่โดดเด่นที่สุดของเธอก็คือดวงตาครับ เธอมีส่วนที่ดูเหมือนชาวตะวันตกนิดหน่อย และความงามแบบตะวันออกนิดหน่อย เป็นสิ่งที่สร้างความงามที่เรียกได้ว่าเหนือจินตนาการขึ้นมา"

ลียองเอ เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 1990 ในตอนที่เธอมีอายุได้ 20 ปี มีงานทั้งโฆษณา, ภาพยนตร์ และซีรีส์ทางโทรทัศน์จนกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ซึ่งปัจจุบัน ลียองเอ อยู่ระหว่างการหยุดพักงานในวงการบันเทิง เพื่อกลับไปศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และเพิ่งให้กำเนิดทายาทฝาแฝดชายหญิงเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา

หน้า: (1/1)

Go to full version