Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โทบิคือชิซุย ลองคิดเ่ล่นๆ

หน้า: (1/4) > >>

dewlamonet:

ใครมีไรแย้งหรือความรู้ใหม่ๆก็บอกได้นะครับ    ที่ผมจะกล่าวนี้เป็นข้อมูลที่ผมคิดว่า ชิซุยมีความใกล้เคียงกับโทบินะึครับ


1.ชิซุย ถนัดวิชาย้ายมิติ วาปเทเลพอท อะไรทำนองนี้ จนมีฉายาว่า ชิซุยมนุษย์ล่องหน  โทบิก็อย่างที่เห็นมันหายๆโผล่ๆ

2. ทรงผม คล้ายๆกันกับโทบิ ลองหาดูเอานะครับ

3. เนตรของชิซุยสามารถควบคุมจิตใจคนอื่นได้   ถ้าเกิดโทบิคือชิซุยจริงก็ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมมันบังคับ9หางได้

4. คาบูโตะมันขยันสันหาDNA มาเยอะแยะบานเบอะ มาดาระมันยังเอามาได้ นินจาในตำนานที่มันไม่น่าหามาได้ มันก็ยังไปหาDNAมาได้ แต่ ชิซุยคนในหมูบ้านแท้ๆ ทำม๊ายทำไมมันหามาไม่ได้ บางทีชิซุยอาจยังไม่ตายและอาจคือโทบิก็ได้

5. การตายของชิซุยมันแปลกๆ คลุมเครือ เจอศพชิซุยในแม่น้ำพร้อมจดหมายลาตาย ตอนหลังอิทจิก็บอกกับซาสึเกะว่า ตะเองเค้าเนี่ยแหละฆ่าชิซุยและเขียนจดหมายลาตายเพื่อที่เค้าจะได้เบิกเนตรได้อะตะเอง(ทำนองนี้)  ก็งงๆนะมันจะเขียนจำหมายทำไมขนาดมันฆ่าทั้งตระกูลมันยังไม่เขียนเล้ย  ละอิทาจิมันรักเพื่อนฝูงรักครอบครัวจะตายเห็นได้จากตอนหลังๆที่เริ่มเฉลยมา ที่อิทาจิบอกไปแบบนั้นอาจเพื่อให้ซาสึเกะแข็งแกร่งก็ได้  แต่แท้จริงแล้ว ชิซุยอาจจะยังไม่ตาย


ก็ไม่อยากบอกว่า ชิซุยคือโทบินะครับก็ลองเดากันเล่นๆหนุกหนานกันไป แต่ที่รู้ๆไม่ใช่รุ่น1ชัว โอโรจิมารุมันอันเชิญ1กะ2มาแสดงให้เห็นว่ามันตายไปละ ละวิญญาณโดนผนึกในวิชาปิดผนึกซา่กอสรูบางคนก็บอกเห้ย รุ่น1มันใช้วิขาข้ามมิติ ตอนโดนผนึก   เอ่อ วิญญาณมันไม่สา่มารถทำอะไรได้มากขนาดนั้นเน้ออ ไม่งั้น  วิญญาณของรุ่น4กับภรรยา คงใช้วิชาข้ามมิติมาช่วยนารุโตะนานแล้ว คงไม่ปล่อยให้เกือบตายหลายรอบหรอก +กับมีตอนหนึ่งที่ นารุโตะกำลังจะไปหา 8หาง ละไปเจอเรือผีสิง ผีบนเรื่อมันก็นะง๊องแง๊งเกิ้นทำไรไม่ได้เลย แสดงให้เห็นว่าผีในเรื่องนี้มันตายแล้วตายเลยมันไม่มีฤทธิ์เดชอะไร  ถ้าวิญญาณมันมีบทจริงๆ ก็คงไม่ใช่นินจาจอมคาถา คงต้องเป็นเรื่องบ่วงแทนแล้วแหละครับ

juppy:

ถ้าโทบิ คือชิซุย ตอนที่ คาบูโตะ คุยกับ โทบิ คงไม่เอ่ย ว่า

เซลล์ของ ชิซุยกับจิไรยะไม่สามารถหาได้หรอกครับ แล้วตอนนั้น ชิซุย เสียเนตรสองข้าง

ไครคือนที่คุยกับอิทาจิหละ ? ปะเด็นนี้น่าจะตกไป

cosmo:

ฉบับรวมเล่ม 58 อิทาจิเป็นคนบอกว่า ชิซุยหายตัวไป ไม่ได้บอกว่าฆ่าตัวตายด้วยสิ

 *damage*

kyo:

ถ้าพูดถึงความเก่ง อ่านจากที่คนอื่นในเรื่องพูดถึง ซิซุยเป็นโทบิได้สบาย เพราะจากที่อ่านๆมา มันคงเทพไม่น้อยกว่าอิทาจิ ฉายา ซิซุย ชั่วพริบตาแค่ฉายาก็เทพละ แต่เหตุการณ์ต่างๆไม่สอดคล้องกันเช่น ตอนโทบิบุกโคโนะฮะ อิทาจิ ตัวเล็กนิดเดียวอุ้มซาซึเกะอยู่ ซิซุยก็ไม่น่าโตกว่าอิทาจิเพราะเป็นเพื่อนกัน ความสูงไม่น่าได้

themangmang1:

งั้นผมเดามั้ง '' โทบิตัวจริงๆก็คือ ร็อค ลี '' แหละที่มีคนสงสัยว่า โทบิมี 2 คน ผมบอกให้เลย โทบิมี 2 คน คนนึงร็อคลี ส่วนอีกคนนึงก็เป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก '' อาจายร์ ไก ''      *haha*  *haha*  *haha*

หน้า: (1/4) > >>

Go to full version