Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เหตุผลที่โทบิคนผมยาวไม่ใช่มาดาระแน่นอนพร้อมที่มาที่ไปของเหตุการ

หน้า: << < (5/7) > >>

[G]ooD[E]ndinG:

ดาม่ากันเข้าไป *attack* *attack*

kyo:

ใช่ครับนั่นแหละที่ผมจะสื่อ มาดาระมันต้องมีวิชาอะไรสักอย่างทำให้ไม่แก่ เพราะถ้ามันอยู่มาถึงรุ่นนางาโตะมันต้องแก่กว่านี้ ผมคิดว่ามันต้องใช้เซลของรุ่น1นั้นแหละที่ทำให้มันไม่แก่
ต้องขอโทษเจ้าของกระทู้ด้วย โพสไม่ค่อยดี เพราะก่อนหน้านั่นผมทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานรุ่นน้อง ปีนี้ผมอายุ33ครับ รุ่นน้องมัน25ตำแหน่งมันสูงกว่าครับเพราะมันจบโท แต่มันปีนเกลียวครับ ผมเลยโมโหไปหน่อย โทษทีละกัน


Augustz:

วิชาแต๊บหนังหน้า แบบป้าซึนาเดะป่าวอ่ะคับ  ^^

spirit:


--- อ้างจาก: spirit ที่ พ. 27 มิ.ย. 2012 เวลา 16:04:07 ---เออแต่ที่ผมเขียนอะผมเขียนว่าไม่น่าเกิน60ปีนะคุณอ่านดีแล้วรึยังครับ ผมเขียนว่าแบบนี้

นิเป็นภาพมาดาระตอนถูกอัญเชิญออกมาสังเกตุใบหน้าไม่น่าจะเกิน 60ปี แต่ก้อายุเยอะมากพอสมควรน่าจะ50กว่าๆ

ส่วนเรื่องอายุผมน่ะผมอายุ25จะ26 แล้ว เรื่องวิเคาะห์ตามหลักเหตุผลความน่าจะเป็นผมไม่ได้แต่งเรื่องขึ้นมาผมแค่อาศัยหลักความน่าจะเป็นนะเอาตามเนื้อหาเนื้อเรื่องที่มีอยู่มาเรียบเรียงให้ดู   ดูTimeLineนะ นางาโตะเจอกับจิไรยะครั้งแรกตอนอายุประมาณ10-15ขวบได้ตอนนั้นเป็นสงครามครั้งที่3จิรายะน่าจะอายุอยู่ในช่วงวัยรุ่น ราวๆ20กว่าๆสงครามครั้งที่3ยาวนานมากก็หลายปี ตอนจิรายะตายล่าสุดน่าจะประมาณ 53-54  สงครามครั้งแรกในเรื่องนารูโตะเกิดขึ้นเมื่อ 80 ปี ก่อน ก่อนรวมเป็นหมู่บ้านโคโนฮะ

มาดาระน่าจะรุ่นเดียวกับรุ่นหนึ่งซึดาเดะเกิดทันรุ่นที่1เพราะมีฉากอุ้มอยู่จำไม่ได้ละตอนที่เท่าไหร่แต่ตอนนั้นซึดาเดะยังเป็นเด็กอยู่น่าจะ5-7ขวบเพราะถ้ารุ่น1ตอนอุ้มซึนาเดะอยู่อายุประมาณ40  ยังไงมาดาระก็ทันตอนนางาโตะเป็นเด็กมากอยู่แล้ว คงอายุราวๆ 57

--- End quote ---


เรื่องเซลล์รุ่น1ที่ทำไม่ให้แก่เรื่องนั้นผมก็ไม่รู้นะเพราะมันไม่ได้มีบอกมันอยู่เหนือการคาดเดาของผม

แต่นิผมวิเคาะห์เรื่องอายุหลักความน่าจะเป็นของตัวละครให้ดูครับเพราะถ้า ตอนรุ่นที่1ให้สร้อยซึนาเดะตอนนั้นรุ่น1 อายุ40ปี ซึนาเดะอายุ5 ขวบ แล้วตอนจิไรยะเจอนางาโตะอายุประมาณ 22  นางาโตะอายุ10 ขวบ ถึงตอนนี้มาดาระก็น่าจะ 57  แต่ถ้าย้อนกลับไปตอนนางาโตะเกิดละ ถ้านางาโตะอายุแค่ 1 เดือน (เพิ่งเกิด) มาดาระก็จะอายุ47ปี ในการเจอนางาโตะครั้งแรก ก็คงอายุไม่มากเท่าไหร่สำหรับคนอายุ 47 ปี  อันนี้เป็นแค่TimeLine ที่ผมจำลองขึ้นมา จากตอนที่รุ่น1เจอซึดาเดะนะครับเวลาอาจะไม่ตรงตามความจริงสักเท่าไหร่แต่ก็คงใกล้เคียง
   


 ถ้าเป็นอย่างที่ผมบอกจริงละก็ ปัญหาทุกอย่างก็น่าจะกระจ่างหลายๆเรื่องเลย เช่นมาดาระรู้จักกับนางาโตะตอนเด็กได้ยังไง  ทำไมถูกอัญเชิญออกมาถึงหน้าไม่ค่อยแก่เท่าไหร่   และมาดาระก็บอกอีกว่ามันเบิกเนตรสังสาระได้ไม่นานมันก็ตาย
ก็ยังสามารถอธิบายเรื่องเนตรของนางาโตะได้ด้วย  ที่โทบิมันบอกว่ามันเป็นคนหลอกใช่พวกนางาโตะ มันเป็นคนมอบเนตรสังสาระให้
เพราะมาดาระพูดออกมาเองตอนถูกอัญเชิญว่าเจ้าเด็กนางาโตะนั้นคงโตมาแบบถูกบงการ  และก็พูดทำนองเกี่ยวกับการคืนชีพคงหวังที่จะให้นางาโตะคืนชีพให้  เพราะไงมาดาระกับโทบิมันคงไม่โกหกพร้อมกันหรอก

kenji:

เราคิดว่า วิชาสัมพเวสีคืนชีพ น่าจะกำหนดช่วงชีวิตของคนที่ถูกชุบให้อยู่ในสภาพที่เก่งที่สุดได้ คนไหนเก๋าแต่หนุ่มเอาอ่อนเยาว์ไปเพื่อความกระปรี้กระเปร่า คนไหนเก๋าตอนแก่ๆก็แก่ไป   


หน้า: << < (5/7) > >>

Go to full version