Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

(เอาให้แหก)ใครเคยออกตัวแรงเรื่อง โทบิ ยอมรับแล้วมากระทู้นี้ด่วน

หน้า: << < (4/14) > >>

chainoi:


--- อ้างจาก: นิชหนิง วงอีหยังกะบ่อรู้ ที่ พฤ. 21 มิ.ย. 2012 เวลา 09:48:34 ---อยากลืมเรี่อง ของส็ดสึขาวสิครับ ถ้าโทบิเป็น ชิชุย ก็ใช้ประโหยดจากตรงนี้ได้ แล้วยังวิชาเนตของเค้าอีก แค่นี้สบายมากครับ

แค่ออกความเห็นนิดหน่อย แฟนนารุโตะ คงเข้าใจน่ะผมหมายถึงอะไร

เด็กโอบิโตะครับ *hoho*

--- End quote ---
ชายน้อยว่ามันอาจจะเจอแค่จดหมายลาตายจิงๆก็ได้นะ เพราะถ้าเจอศพมันก็ต้องมีคนเอามาพูดกันมั่งแหละว่าทำไมศพของ ชิซุยถึงโดนควักลูกตา

sattkon:


--- อ้างจาก: nakin ที่ พฤ. 21 มิ.ย. 2012 เวลา 10:26:08 ---
คือซิซุยที่ว่าเก่งๆอ่ะ เรายังไม่เคยเหนกันเลย เสียดายอ่าาาาาาาาาาาา
ปล.ยอมหน้าแหกครับ ถ้าไม่ใช่ขอแบนตัวเอง 1 อาทิตย์ *disappoint* *disappoint* *disappoint*

--- End quote ---

*้ั์cool* เอ้า save save   *haha*

spirit:

ถ้างั้นผมรู้ละในกรณีที่ชิซุยตายทำไมคาบูโตะไม่อัญเชิญมาเพราะมันตาบอดทั้ง2ข้างทำไรก็ไม่ได้ *haha* *haha*  ถ้ามันยังไม่ตายจิงแล้วตอนตาบอดมันไปไหนหนอ ตาก็มองไม่เห็น แต่ที่แน่ๆไม่ใช่โทบิคนผมยาวชัว แต่ผมไม่รู้นะชิซุยนิมันน่าจะรักหมู่บ้านมากพอๆกับอิทาจินะครับขนาดฝากอิทาจิให้ช่วยดูแลหมู่บ้านและก็รักตะกูลด้วยขนาดให้อิทาจิรักษาศักดิ์ศรีตะกูล

เดวลองเรียงลำดำเหตุการณ์ใหม่นะครับ โทบิออกมาครั้งแรกผมสั้นตอนคุชินะคลอดลูกเพื่อชิงตัว9หาง  ตอนนั้นอิทาจิยังเป็นเด็กน้อยอยู่เลยส่วนชิซุยน่าจะรุ่นเดียวกับอิทาจิ แต่อีโทบินิน่าจะอายุพอสมควรแล้วนะครับ มันไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่ ต่อมามันก็โผล่มาอีกทีหลอกใช่พวกยาฮิโกะให้ตั้งแสงอุสาแล้วก็รวบรวมคนเพื่อเข้ากลุ่มได้มีการพูดคุยกับคิซาเมะตอนนี้ผมเริ่มยาวละระหว่างนั้นเองเกิดการปฎิวัติของอูจิวะอิทาจิได้รับมอบหมายให้สังหารตะกูลตัวเองอิทาจิมีการพูดคุยกับชิซุยตาซ้ายชิซุยโดนดันโซเอาไปแล้วตาขวาชิซุยมอบให้อิทาจิตอนนี้ชุซุยตาบอดทั้ง2ข้างละ  ชิซุยฝากฝั่งหมู่บ้านไว้กับอิทาจิ อิทาจิไม่รู้จะพึ่งใครลำพังตัวเองคนเดียวคงสู้กับคนทั้งตะกูลไม่ไหวจึงออกตามหาโทบิตอนนี้โทบิผมยาวโทบิคนนี้ไม่ใช่ชิซุยอยู่แล้วท่าจะนับแบบบ้านๆนะทั้งผมทั้งตาบอดหมดสิทย์เป็นโทบิคนนี้และต่อจากนั้นโทบิกับอิทาจิก็จัดการฆ่าล้างตะกูลตัวเองโทบิคนนี้หมดสิทเป็นพ่ออิทาจิเพราะตายคาดาบ

ถ้าโทบิคือชิซุยผมว่านะโทบิจะต้องมี3คนถึงจะเป็นไปได้นะครับ เพราะมันขัดแย้งอย่างมากเลย

ปล.ความเห็นเห็นส่วนตัวนะ



Lopez:

ไม่มีโอกาสที่จะเป็น อุจิวะ คางามิ เลยครับ *้ัdoubt*

mpenza:

ผมขอเดาบ้างนะครับ ผมว่าโทบิ คือ มาดาระ 1 มีความแค้นต่อโคโนฮะ มีความแค้นต่อตะกูลที่โดนตะกูลขับไล่ออก อันนี้ดูในเดอะมูพวี่นะ 2 มาดาระพึ่งจะออกมาจากคาถาสัมปะเวสียังไม่ได้ใช้คาถาไรเลยจะหายไปอีกและ 3 ผมคิดว่ามาดาระก่อนตายอาจจะมีพลังอะไรบ้างอย่างสร้างโทบิขึ้นมาเพื่อค้นหาพลัง เลยดึงโอโรจิมารุเข้ากลุ่มเพื่อปลุกศพตัวเองขึ้นมา แต่ดันโดนเกะฆ่าก่อน 4 ตอนที่โทบิเห็นศพในโรงคาบูโตะอาจจะตกใจว่าหาศพตัวเองเจอได้ไง 5 ผมคิดว่าเวลาและอายุมันน่าจะใช่นะ ก็มีแต่มาดาระคนเดียวที่มีพลังสุดยอด และรู้เรื่องราวของอดีดทั้งหมดหรืออาจจะใช้คาถาแบบโอรุจิมารุเพื่อให้ตัวเองเป็นอมตะ.    ลองดูในเดอะมูพวี่ ตอนที่ มาดาระสู้กะ รุ่น1.  ผมมั่วนะครับ ขัดใจใครก็ขอโทดด้วย ติ ชมได้นะครับ

หน้า: << < (4/14) > >>

Go to full version