หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: "Shinhwa" เตรียมคัมแบ็คพร้อมกันปีหน้า  (อ่าน 11490 ครั้ง)

นิก

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 34
"Shinhwa" เตรียมคัมแบ็คพร้อมกันปีหน้า
« เมื่อ: อา. 12 มิ.ย. 2011 เวลา 09:44:40 »
"Shinhwa" เตรียมคัมแบ็คพร้อมกันปีหน้า

Shinhwa เตรียมคัมแบ็คพร้อมกันปีหน้า

หลังจากที่แฟนๆตั้งตารออัลบั้มใหม่ของ Shinhwa บอยแบนด์สุดฮิตรุ่นใหญ่ของเกาหลี ล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่นี้ในปีหน้าภายหลังสมาชิกวงบางคนออกจากกรมทหารเป็นที่เรียบร้อย




 โดยเมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางตัวแทนต้นสังกัดของ Shinhwa ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการถึงการวางแผงอัลบั้มใหม่ของพวกเขาว่า Shinhwa ได้วางแผนปล่อยอัลบั้มของพวกเขาหลังจากที่สมาชิกทุกคนพ้นจากการเป็นทหารแล้ว

       นอกจากนั้นทางตัวแทนยังระบุด้วยว่าสมาชิกวง Shinhwa ได้วางแผนจะจัดคอนเสิร์ตหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเขาในปีนี้เพื่อรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ

       โดยเมื่อปีที่แล้ว คิมดองวาน ได้ประกาศออกอากาศไว้ว่า Shinhwa วางแผนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปี 2012 เอริค และ ลีมินวู จะแสดงฝีมือการโปรดิวซ์ของพวกเขาก่อนฤดูร้อนปี 2012

       เมื่อไม่นานมานี้ คิมดองวานและเอริค เพิ่งจะเสร็จสิ้นหน้าที่การเป็นทหารขณะที่ ลีมินวูและจุนจิน จะออกจากกรมมาบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะในเดือน ม.ค. ปี2012 ทางด้านแอนดี้ ยังอยู่ในช่วงของการรับใช้ชาติและจะออกจากกรมในเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้ อีกหนึ่งสมาชิกอย่าง ชินฮเยซอง ก็มีแผนจะเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวในเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้

       ทางตัวแทนของ Shinhwa ระบุว่าเนื่องจากสมาชิกแต่ละคนมีเวลาน้อยในการคุยงาน รายละเอียดต่างๆของการกลับคืนมารวมตัวกันอีกครั้งจึงยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัด

       การเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่จะเกิดขึ้น นับได้ว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของบอยแบนด์ชื่อดังแห่งเกาหลีหลังจากหายไปนานถึง 4 ปี โดยอัลบั้มที่ 4 ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ Shinhwa ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือน ก.ย. ปี 2008

Shinhwa ขึ้นชื่อว่าเป็นบอยแบนด์ที่รักกันและสามัคคีกันมากที่สุดกลุ่มหนึ่ง เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวในฐานะศิลปินวงShinhwa ในปี 1998 Shinhwaไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวงและไม่เคยมีการเปลี่ยนชื่อวงแต่อย่างใดและความที่สร้างชื่อเสียงมานาน Shinhwa จึงเป็นเหมือนบอยแบนด์เค-ป็อประดับตำนานที่อยู่มานานที่สุดและได้รับความเคารพอย่างมากจากรุ่นน้องในวงการด้วย

       **ส่วนทางด้านแฟนๆชาวไทยเตรียมพบกับ เอริค หนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa ที่เตรียมมามีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนๆชาวไทยในวันที่ 21 เดือน พ.ค. ที่จะถึงนี้