Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

[โหวต] คุณคิดว่าใครจะเป็นพรรคพวกคนที่ 10 ของลูฟี่

หน้า: << < (51/172) > >>

คนหน้าตาดี:

กูรู drama มาอีกแว้วววว  *number1*

windyzero:



aAoONn:


--- อ้างจาก: คนหน้าตาดี ที่ จ. 26 ก.ย. 2011 เวลา 13:10:00 ---สุดท้ายก็ไม่ได้เข้าใจอะไรเลย

ที่ว่าสันดานอะคือคุณมากกว่า สุดท้าย"คุณก็มาด่า"สันดานผม ไม่เกี่ยวกะการ์ตูน

เอาง่ายๆ ผมจะแถจะไถ มันคือสันดานผม ถูกมั๊ย คุณมาอ่านแล้วมาโต้ตอบทำมะเขืออะไร

ผมแก้ตัวแบบข้างๆคูๆ ถูกมั๊ย ไอ้เรื่องกูรู กูรู้น่ะ ผมจงใจบอกคุณคนเดียวนะ (ในเพจนารุโตะผมก็อ่าน rep คุณนะ aAoONn)

ตัวคุณถ้าคุณไม่พอใจโพสที่ผมหรือใครเสนอความคิดเห็น ก็ควรจะอ่านหนังสือสวดมนต์ ดีกว่า

ผมยอมรับไปแล้วไง ว่าเรื่องโฮดี้เอาพวกมาเป็นโล่มนุษย์ ผมเถียงไม่ออก ได้อ่าน rep นี้ รึป่าว

โฮดี้สิแน่นอน มันไม่ใช่ สั่งให้ทุกคนมาเชื่อว่าเป็นโฮดี้ นี้ หรือมีคนไหนเชื่อผมเพราะ โฮดี้สิแน่นอน จริงรึ (มันหูเบาไปป่าวว่ะ)

การที่คุณ panndora เอารูปมาหักล้างผม เป็นสิ่งที่ถูกต้อง

ผมได้เถียงต่อเหรอ (ไหนใครบอกว่าห้ามเถียงตรู) ผมแค่เคืองตรงท่อนบนนิดหน่อย ก็ต้องแก้ตัวกันไป

สุดท้ายผมก็ต้องมานั่งแถเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการ์ตูนอีก

โพสเกี่ยวกับการ์ตูนต้องหักล้างด้วยการ์ตูน ก็ถูกแล้ว ไม่ใช่มาถามคนอื่นว่า เคยอ่านวันพีช รึป่าว

ผมก็ได้ถามคุณ aAoONn ไปแล้วนะว่าคุณจะสื่อถึงอะไร ไม่เข้าใจ

ใช้ได้เลยนะคุณเนี่ย ไปซื้อโอเลี้ยงให้ถุงดิ (มุขคนแก่)

--- End quote ---

คือ ที่ผมว่าคุณแบบนั้น เป็นเพราะคุณไม่ยอมจบอ่ะ คุณอะไรของคุณนักหนา ผมก็ขอโทดไปแล้ว ตั้งหลายวันละด้วย ผ่านมาก็หลายวัน

ผมก็เห็นคุณยังโพสว่าผมอยุ่ ไร้สาระมั่ง อ่านก็ไม่อ่านของเค้ายังจะมาด่า ไหนจะแขวะผม หรือจะบอกว่าโพสนั่นพูดลอยๆก็ว่ามา

ผมโดนแบบนี้ก็ไม่ชอบใจเหมือนกันครับ คนเราผิดก็ยอมรับผิด ผมก็ยอมรับไปแล้ว คุณจะเอาไรอีกครับ

ส่วนกูรูๆ ผมก็ไม่ได้รู้ดีมากมายอะไรหรอกครับ แต่ก่อนที่ผมจะมาโพสตอบคุณ ผมหาข้อมูลก่อน ผมแสดงความจริงใจ

ผมไม่ได้โพสแบบไม่ได้คิด ไม่ว่าความคิดผมจะถูกหรือผิด ผมคิดแล้วทั้งนั้น

แล้วการที่ผมไปหาอะไรมาอ้างอิง มายืนยัน มาเพื่อแสดงความคิดผมมันเป็นสิ่งที่ผิดนักหรือไงครับ คำว่า Drama มันก็มีความหมายแบบนั้นจริงๆ

ไม่เชื่อคุณก็ลองไปกด Google ดู ผมเองก็ทำเช่นนั้นถึงได้รู้ คุณเป็นคนเอ่ยถึงคำว่า Drama มาก่อนนะ ผมไม่แน่ใจความหมายที่ชัดเจน

ผมก็ไปหามาใน Google พอเจอก็เลยเอามาโพสไว้ยืนยันคำพูด ซึ่งความหมายก็ไม่ได้ผิดแปลกไปจากที่โพสแต่อย่างใดไม่เชื่อลองไปหาดู

ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าการโชว์ความรู้หรืออะไร แต่สำหรับผมก็ยังยืนยันคำพูดเดิม ผมไม่คิดว่าการหาข้อเท็จจริงมาประดับกระทู้เพิ่มหรือมาถกประเด็นกัน

จะเป็นการอวด หรือโชว์ความรู้ เพราะมันคือข้อเท็จจริง มันคือความจริง ผมโพสไปยังไงความหมายของคำนี้ก็ไม่ได้เปลี่ยนไปแต่อย่างใด

ผมยอมรับว่าผมทำแบบนี้ครับ คุณจะมองยังไงผมไม่รู้ แต่ผมไม่คิดว่านี่เป็นการโอ้อวดความรู้ หรือต้องการโชว์ความรู้แบบที่คุณคิด

ผมก็ตอบคุณไปหลายครั้งละนะ ว่าผมไม่ได้คิดแบบนั้น นั้นคุณก็ไม่เข้าใจ ผมถึงได้บอกไงว่า สันดานคุณมันเสีย ไม่ใช่ผมพูดไม่มีเหตุผลนะ

ถ้าคุณจบเรื่องไปแล้ว เป็นเช่นนั้น ผมก็ต้องขอโทดด้วยที่พูดจาเสียมารยาท แต่มันไม่ใช่ มันเห็นกันชัดเจน ทุกอย่าง หรือคุณว่าไง



ปล. เริ่มรำคาญจริงๆละครับ ที่ถามก่อนหน้า ผมก็ขอโทดไปแล้วนะ ผมย้ำหลายรอบแล้วด้วย ต้องให้ผมกราบตีนเลยหรือไงวะถึงจะพอใจจบเรื่อง

ถ้าใช่มันก็เกินไปหน่อยละครับ ละผมคงไม่ทำ  คือถ้าจะไม่ให้อภัย หรือยังไงก็บอกมาดีกว่า ไม่รู้มันหนักหัวกบาลคุณมากหรือไงครับที่ผมได้โพสผิดไป

ก่อนหน้านี้ ถึงขนาดให้อภัยกันไม่ได้เชียวหรอ เกินไปครับ คุณโตกว่าผมอีก ผู้ใหญ่กว่าผมอีก มีน้ำใจสักหน่อยไม่ตายหรอกครับ

aAoONn:

สุดท้ายก็ไม่ได้เข้าใจอะไรเลย

ที่ว่าสันดานอะคือคุณมากกว่า สุดท้าย"คุณก็มาด่า"สันดานผม ไม่เกี่ยวกะการ์ตูน       คือเหตุผลก็ตามที่บอกด้านบนอ่ะ ทำไมไม่จบสักทีวะ จะจองล้าง ตูไปถึงหนาย

เอาง่ายๆ ผมจะแถจะไถ มันคือสันดานผม ถูกมั๊ย คุณมาอ่านแล้วมาโต้ตอบทำมะเขืออะไร     ก็ตูต้องการแสดงความคิดเห็นนี่หว่า  คุณโพสมาผมก็ต้องโพสตอบ ก็ตูไม่ได้คิดจะกูรูหรืออวดรู้นี่ ตูก็ต้องโพสแย้งสิ แล้วตูก็ไม่ได้เข้าบอร์ดมาหลายวันแล้วด้วย เป็นเรื่องจริง เพราะตูไปทำธุระ แต่กลับมาก็ยังมีโพสแขวะถึงตูอีก ตูถามแล้วนะว่าโพสนั่นหมายถึงตูป่าว แต่ก็ไม่ตอบแสดงว่าใช่ แล้วตูจะเฉยได้ไง ก็ตูไม่ได้คิดแบบนั้น ตูเฉยก็โดนพยาบาท ตราหน้าไปตลอดสิ

ผมแก้ตัวแบบข้างๆคูๆ ถูกมั๊ย ไอ้เรื่องกูรู กูรู้น่ะ ผมจงใจบอกคุณคนเดียวนะ (ในเพจนารุโตะผมก็อ่าน rep คุณนะ aAoONn) ก็ตูบอก ตูไม่ได้คิดแบบนั้น แต่ยอมรับว่าตูหาข้อมูลไรอ้างอิงจริง จะเอาอะไรกับตูอีกวะ - -  ก็คิดซะว่าตูไปเปิดหาความรู้ แล้วเอามาโพสบอกละกันก็จบ คนอื่นที่โพสกับตูดีๆก็มีถม ไม่เห็นเขาว่าไร แค่เอาภาพ หรือ ไปย้อนดูวันพีชแล้วมาโพส ตูผิดหรืองายว้า แล้วนารูโตะ อะไร นี่บอร์ดไหน - - บอร์ดนารูโตะ ตูไม่ได้เข้าเป็นชาติแล้ว แล้วตูก็ไม่ได้ทำไรจนมีคนด่าอะไร

ตัวคุณถ้าคุณไม่พอใจโพสที่ผมหรือใครเสนอความคิดเห็น ก็ควรจะอ่านหนังสือสวดมนต์ ดีกว่า  ตูเข้าบอร์ดวันพีช แล้วตูไม่ได้รังเกียจความคิดใคร แม้แต่ความคิดคุณที่จินตนาการไป แต่รังเกียจนิสัย ที่ไม่ยอมให้อภัยตูสักที ที่โพสทีแรก ตูก็แค่นึกขำๆเลยโพสเล่น แล้วตูก็ทำเกินไป ก็ขอโทดแล้ว  เอ็งโพสอะไรมาตูก็ตอบตามที่เอ็งโพสทุกที มีตรงไหนที่ไม่พอใจหรือไม่ยอมรับความคิดเห็นคนอื่นไม่มี เอ็งสิอ่านของตูบรรทัดเดียวบอกไร้สาระ แสดงความไม่พอใจชัดเจน

ผมยอมรับไปแล้วไง ว่าเรื่องโฮดี้เอาพวกมาเป็นโล่มนุษย์ ผมเถียงไม่ออก ได้อ่าน rep นี้ รึป่าว   ไม่เกี่ยวกะตู ตูแค่บอกว่าเห็นด้วยกะ Panndora  ซึ่งตูอ่านแล้วก็คิดอย่างนั้น

โฮดี้สิแน่นอน มันไม่ใช่ สั่งให้ทุกคนมาเชื่อว่าเป็นโฮดี้ นี้ หรือมีคนไหนเชื่อผมเพราะ โฮดี้สิแน่นอน จริงรึ (มันหูเบาไปป่าวว่ะ)  ไม่เกี่ยวกะตู ตูแค่บอกว่าเห็นด้วยกะ Panndora  ซึ่งตูอ่านแล้วก็คิดอย่างนั้น

การที่คุณ panndora เอารูปมาหักล้างผม เป็นสิ่งที่ถูกต้อง     ไม่เกี่ยวกะตู ตูแค่บอกว่าเห็นด้วยกะ Panndora

ผมได้เถียงต่อเหรอ (ไหนใครบอกว่าห้ามเถียงตรู) ผมแค่เคืองตรงท่อนบนนิดหน่อย ก็ต้องแก้ตัวกันไป     ก็คุณบอกว่าพวก(พวก)ผมเถียงคุณเพราะคุณใส่จินตนาการ แต่คุณเถียงผมเพราะคุณแก้ต่าง ทำไมต้องแก้ต่างเอ็งคิดว่าเอ็งแสดงความคิดเห็นกับตูไม่ได้ไง ก็เลยบอกถ้าไม่อยากแก้ต่าง ( เพราะฟังดู ลำบากนะเนี่ย ) เอ็งก็ไม่ต้องโพสแต่แรกสิ
แต่สำหรับตูที่โพสอยุ่ เพราะตูคิดว่า เป็นการแลกเปลี่ยนความคิด ยกเว้นเรื่องที่เอ็งระรานไม่เลิก ไม่ชอบจริงๆ

สุดท้ายผมก็ต้องมานั่งแถเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการ์ตูนอีก     นอกจากการ์ตูน ตรงจุดนี้ยังเป็นบอร์ดแลกเปลี่ยนความคิด เป็นกระทู้ มีคุณ มีผม คุยเรื่อง Drama ซึ่งเป็นคำที่ใช้ในบอร์ดประจำ คุยเรื่องผม ซึ่ง
เนื้อหาไม่ได้ไกลไปจากกระทู้นี้ทั้งหมดแต่อย่างใด ยังคงมีโฮดี้ เด็คเค่น และการเป็นสมาชิกคนที่ 10 อยู่เพียงแต่มัน Drama ก็มันช่วยไม่ได้นี่หว่าเอ็งระรานไม่เลิก

โพสเกี่ยวกับการ์ตูนต้องหักล้างด้วยการ์ตูน ก็ถูกแล้ว ไม่ใช่มาถามคนอื่นว่า เคยอ่านวันพีช รึป่าว  เอ๊ะ อ่านภาษาไทยรู้เรื่องป่าววะ ตรงนี้ก็เดิมๆ ตูบอกกี่รอบละเนี่ย

ผมก็ได้ถามคุณ aAoONn ไปแล้วนะว่าคุณจะสื่อถึงอะไร ไม่เข้าใจ      สื่อถึงอะไร ตอนไหน สงสัยตูลืม เพราะไม่ได้เข้าหลายวัน

ใช้ได้เลยนะคุณเนี่ย ไปซื้อโอเลี้ยงให้ถุงดิ (มุขคนแก่)        เอ็งก็แก่เหมือนกันสำหรับตู แต่ไม่มากหรอกแค่พี่ มุขใช้ได้ แต่ไม่ไปชื้อให้นะ เอาไปให้ไม่ถูก


aAoONn:

ขออภัยที่ผมต้องโพสต่อกันถึง 3 โพส ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่น่าทำ แต่สิ่งที่ผมได้โพสไว้ ห่างกันเป็นชั่วโมง แล้วก็คนละเรื่องกัน


เอาละ ข้าพเจ้า จะไว้อาลัย ความ Drama ต่างๆที่ผ่านมา เปิดประเด็นใหม่  ซึ่งข้าพเจ้าเคยเปิดไปรอบนึงแล้วแต่ไม่มีคนสนใจ



เท่าที่ดูๆมาทั้งหมด นอกจากโฮดี้ จินเบ ชิราโฮชิ ไม่มีใครคิดเห็นแหวกแนวแบบผมบ้างหรา ฮ่าๆๆ      คนเดียวสินะ สินะ


......อ้อ  เออ เห็นมีคนชอบ  Mr.2  Kraken  ด้วยนี่นา


ปล. ตั้งใจจุดประกายกระทู้ขึ้นมาใหม่อีกครั้งเต็มที่ เห็นมีแต่คนหน้าเดิมๆผ่านเข้ามา -.- ความเห็นก็เดิมๆ

หน้า: << < (51/172) > >>

Go to full version