Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

[โหวต] คุณคิดว่าใครจะเป็นพรรคพวกคนที่ 10 ของลูฟี่

หน้า: << < (26/172) > >>

Akatsuki Sasori:

 *haha* *haha* *haha*ผมงัย *haha* *haha* *haha*

dewhamster:

สุเมเระ (คราเค่น) จากที่อ่านตอนล่าสุด ที่ลูฟี่บอกว่า "ฉันเคยเอานายมาเป็นสัตว์เลี้ยงแล้วครั้งนึง ก็แปลว่าเราเป็นเพื่อนกันแล้วไงล่ะ" แล้วสุเมเระก็มาช่วยลูฟี่สู้ด้วย

เดาๆเอานะ แฮะๆ *haha*

ถ้าได้มาก็ดีนะ ต่อสู้ทางทะเลดีมาก ถ้าพวกลูฟี่ขึ้นบก ก็ช่วยเฝ้าเรือได้ด้วย  *great*

saxsax:


--- อ้างจาก: dewhamster ที่ อ. 23 ส.ค. 2011 เวลา 10:45:04 ---สุเมเระ (คราเค่น) จากที่อ่านตอนล่าสุด ที่ลูฟี่บอกว่า "ฉันเคยเอานายมาเป็นสัตว์เลี้ยงแล้วครั้งนึง ก็แปลว่าเราเป็นเพื่อนกันแล้วไงล่ะ" แล้วสุเมเระก็มาช่วยลูฟี่สู้ด้วย

เดาๆเอานะ แฮะๆ *haha*

ถ้าได้มาก็ดีนะ ต่อสู้ทางทะเลดีมาก ถ้าพวกลูฟี่ขึ้นบก ก็ช่วยเฝ้าเรือได้ด้วย  *great*

--- End quote ---

55 อือ เอามาลากเรือตอนอยุ calm belt  *number1*

[S]_Lufee:

จิบเบ แน่นอนครับ เพราะว่านักสู้ทางน้ำยังไม่มี คนต่อไปต้องจินเบชัว จินเบสู้ได้ทางน้ำและบนบก ปัญหาที่ว่าจินเบเก่งกว่ากัปตันแล้วจะเป็นพรรคพวกไม่ได้นั้น ไม่น่าจะเป็นไปได้ ยิ่งเก่งยิ่งดีสิครับ แล้วอีกอย่างลูฟี่นับถือทุกคนว่าเป็นเพื่อนกันหมดไม่ได้แบ่งว่า นี่คือ กัปตัน นี่คือ ลูกน้อง 

KhunARMY:


--- อ้างจาก: HAOSHOKU ที่ อา. 03 ก.ค. 2011 เวลา 19:50:21 ---จินเบครับ ผมว่านะถึงแม้ตอนนี้ลูฟี่อาจจะยังสู้จินเบไม่ได้(ลูฟี่ยังฝึกฮาคิไม่เสร็จเลยนะผมว่า ราชานรกซิลเวอร์เรย์ลี่บอกว่าต้องฝึกหลายปีเลยทีเดียว และอีกอย่างคือ ผมคิดว่าถ้าให้ลูฟี่รีบเก่งตอนนี้เดี๋ยวการ์ตูนมันจะไม่หนุกน่ะครับ 555+ เจอใครกากๆก็ปล่อยฮาคิราชาใส่ ไม่มันส์เลยงี้) ที่ผมคิดว่าจินเบนั้นผมว่า ในอนาคตภายภาคหน้า กลุ่มลูฟี่จะต้องได้ปะทะกับหนวดดำอย่างแน่นอน และที่แน่ๆคือต้องมีการจับคู่กันบู๊ขึ้น แน่นอนก็ คู่ที่มันส์ที่สุด กัปตัน ลูฟี่ vs กัปตันทีช  นักดาบ โซโล vs  ชีริวแห่งสายฝน
น อุซป vs วาน ออร์ก้า  ซันจิ vs เจซุส บาร์เจส นามิ vs แคธเธอรีน  บรูค vs วิหคราฟิต แฟรงกี้ vs อาวาโร่ พิซาโร่ นิโคโรบิน vs จอมเมรัย บัสโก้ช็อต ช็อปเปอร์ vs ด็อกเตอร์ คิว   และคู่สุดท้าย ทั้งคู่ว่ายน้ำได้ +ตัวใหญ่ทั้งคู่ จินเบ vs เรือรบยักษ์ ซานจวน วูลฟ์!!!!!!!!!!!!!!   *love*
อย่าเชื่อผมนะงับ แค่แสดงความคิดเห็น 5555555555555    *hoho*

--- End quote ---



อันนี้โดน เป็นอย่างยิ่ง

หน้า: << < (26/172) > >>

Go to full version